ลองของ! เซรั่มลดรอยดำ ปรับผิวกระจ่างใสตัวใหม่จาก Cosrx

28 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

 ทุกโคนนน วันนี่้เราตื่นเต้นมากที่จะได้มาเขียนรีวิวเซรั่มตัวใหม่ที่เราชอบมาก ชอบที่สุดในบรรดาเซรั่มลดเลือนรอยสิวเลยก็ว่าได้เราลองใช้มาเป็นระยะเวลา 1 เดือนผลลัพธ์คือจึ้ง แต่ก่อนจะไปอ่านรีวิวใครที่ไม่รู้จักแบรนด์ Cosrx ตอนนี้ถือว่าตกเทรนด์สุดๆเพราะที่เกาหลีคือดังมาก น้องโซมี เป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยความอยากผิวใสแบบสาวเกาหลีก็เลยจัดมาก 1 ขวดเราอยากได้ความผิวหน้าใสดูเนียน เลยจัดเป็นสูตร Niacinamide 15% มานะ ไม่ให้เป็นการเสียเวลาเริ่มเลอ

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมหลักคือ Niacinamide เข้มข้นสูงถึง 15% ซึ่งเป็นสารสกัดที่ขึ้นชื่นในเรื่องของการลดเลือนรอยดำจากสิว รวมถึงช่วยปรับผิวที่มีความหมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น เขาใส่มาในปริมาณที่เข้นข้นดังนั้นหากใช้เซรั่มตัวนี้ในตอนเช้า เราแนะนำให้ใช้กันแดดที่มีค่า SPF30+ ขึ้นไปจะดีที่สุด  และเขายังมี Zinc pca ที่ช่วยในการลดการผลิตน้ำมันบนผิว ที่เป็นต้นตอของการเกิดสิวนั้นเอง และยังมี Allantoin 0.1% และ Acetyglucosamine2% ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้น พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการลดการเกิดสิวอุดตันนั้นเอง




เนื้อสัมผัสจะมีความเป็นเซรั่มเนื้อน้ำ มีความเหลว บางเบาหลังทาคือสบายผิวสุดๆ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมกวนใจ ใครที่กลัวแพ้เราแนะนำเทสบริเวณท้องแขนก่อนนะ ส่วนตัวเราใช้มาเป็นเวลา 1 เดือนไม่แพ้เลยเราใช้เช้า - เย็นนะทุกคน เวลาหยดควรเว้นรอบดวงตาเพราะบริเวณรอบดวงตาเป็นส่วนที่บอบบางมาก เซรั่มตัวนี้มีความเข้นข้นของสารสกัดค่อนข้างสูง เวลาใช้ก็หยด 2-3 หยดสามารถเกลื่ยได้ทั่วใบหน้าเลยจ้า


ผลลัพธ์หลังใช้
จริงๆเราเริ่มเห็นผลตั้งแต่หลัง 14 วันคือสิวอักเสบเริ่มยุบ อักเสบน้อยลง และหลังใช้ 1 เดือนคือรอยดำรอยแดงจากสิวแทบไม่มีอาจจะเป็นเพราะเราดูแลตั้งแต่เริ่มเป็นสิวเลยทำให้รอยดำไม่ฝังลึก รอยดำคือจางไวมาก ที่สำคัญผิวละเอียดและดูกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนดูกระชับขึ้น
ตอนนี้เวลาสัมผัสผิวไม่เป็นสากๆแบบมีสิวผดเล็กๆแล้ว แล้วที่เราเลิฟมากคือ มันให้ความชุ่มชิ้นในตัวตอนแรกคิดว่าจะต้องมีผิวลอกบ้างแหละเพราะเซรั่มลดรอยดำที่เคยใช้มาเป็นแทบทุกตัว แต่ตัวนี้คือไม่เป็นเลย นอนในห้องแอร์ก็คือ ผิวไม่เป็นขุย ถ้าหมดขวดนี้ซื้อตอนแน่นอน
ตัวนี้เราซื้อมาตอนเปิดตัวที่ Konvy นะ ใครอยากลองแนะนำเลยค่า


Dedao.review

Dedao.review

สวัสดีค่ะทุกโคน!

ขอแนะนำตัวกันสักนิด เราชื่อดาว ชื่อในวงการคือ ดีดาว เพราะอะไรหนะหรอ
คนชื่อดาวคือเยอะเยอะไปหมด เรียกทีคือหันทั้งคณะ 5555 เราอายุ 26 ปี
ก่อนจะไปอ่านรีวิวมารตรวจสภาพผิวกันก่อนเลยว่าของสภาพผิวของเราตรงกันไหมนะ

สภาพผิว : ผิวผสม - มัน (ส่วนใหญ่จะมันช่วง T- Zone)
โทนสีผิว : ขาวเหลือง
ปัญหาผิว : มีรอยดำจากสิว รูขุมขนกว้าง ผิวแพ้ง่าย

สไตล์การแต่งหน้า
- บางเบาเป็นธรรมชาติ - เกาหลี
- โทนสี น้ำตาล - ชมพู

ถ้าเพื่อนๆมีประเภทผิวที่คล้ายกันอย่าลืมติดตามเราน้า

ช่องทางการติดตามหรือติดต่อให้ลองรีวิว
สามารถ DM มาได้เลยค่ะ
IG : Dedao.sk

For work click link シ
bit.ly/3YEHONX

FULL PROFILE