แอมพลู Biohyalux เซรั่มเข้มข้นเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ผิวอิ่มน้ำขั้นสุด

35 16

       ฮัลโหลทุกคน วันนี้เฟินมารีวิวผลลัพธ์หลังได้ทดลองใช้เซรั่มเข้มข้น หรือ “แอมพลูไบโอไฮยาลักซ์” ให้อ่านกันค่ะ เซรั่มตัวนี้เห็นเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์รีวิวกันเยอะมาก สมคำล่ำลือว่าดีจริง!  ทางแบรนด์ Biohyalux เค้ามีแอมพลู 3 สูตร คือ 1.แอมพลูสูตรกู้ผิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย 2.แอมพลูสูตรผิวใส เหมาะสำหรับผิวหมอง 3. แอมพลูสูตรผิวชุ่มชื้นอิ่มฟู เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ส่วนเฟินได้ลองแอมพลูสูตรผิวชุ่มชื้น (Biohyalux HA Hydro Intense Serum) ใช้ครบ  1 เดือนแล้ว ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มฟูขึ้นมาก แค่คืนเดียวก็รู้สึกได้เลยว่าผิวมันชุ่มชื้นทันที ตัวช่วยกู้ผิวฉบับเร่งด่วน

แพ็คเกจเป็นกล่องสี่เหลี่ยม เปิดออกมาจะเห็นหลอดแอมพลู 30 หลอด  1 แผงมี 5 หลอด ภายในกล่องมี 6 แถว ปริมาณเซรั่มต่อ 1 แอมพลู มีขนาด 1.5 ml บอกเลยว่า 1 หลอด ได้แอมพลูเยอะมาก ขนาดทาทั่วหน้า-คอ ยังเหลืออยู่เลยค่ะ แต่เฟินก็ทาให้หมด 1 ครั้ง/หลอด เป็นเซรั่มที่ง่ายต่อการพกพาไปทุกที่ น้ำหนักเบาด้วย เพราะ 1 แผงสามารถดึงออกทีละหลอดได้

แอมพลูไบโอไฮยาลักซ์ สูตรนี้มีสารสกัดไฮยาเข้มข้น ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวดูอิ่มน้ำ ปรับสมดุลให้ผิวไม่แห้งกร้าน และเสริมเกราะป้องกันผิว ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและสิ่งแวดล้อม เฟินใช้ตัวนี้หลังจากทำหัตถการที่คลินิก เช่น เลเซอร์ เมโส กดสิว ยิ่งเลเซอร์หน้า กลับบ้านมาก่อนนอนเฟินใช้แอมพลูตัวนี้เลยค่ะ ช่วยปลอบประโลมผิวดีมาก รอยแดงจางลงไว ผิวชุ่มชื้น รู้สึกถึงการบำรุงที่เข้มข้นมาก ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม เหมาะสำหรับผิวธรรมดา - ผิวขาดน้ำ ใช้ได้ทุกสภาพผิว ยิ่งคนหน้าแห้ง แอมพลูสูตรนี้เหมาะมากเลย ทาก่อนนอน ตื่นมาหน้ายังชุ่มชื้นอยู่
หลังจากที่เฟินได้ทดลองใช้มาแล้ว 1 เดือน ผลลัพธ์รู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น ดูอิ่มฟู ความมันลดลง รูขุมขนกระชับ ผิวแข็งแรงขึ้น นี่เอาไปป้ายยาเพื่อนต่ออีกที เพราะนางเป็นคนผิวหน้าแห้งมาก แห้งจนผิวลอก ทาคืนเดียวตื่นมาหน้าชุ่มชื้นเลย ไม่มีขุยขาวๆ แล้ว ใครมองหาแอมพลูที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว แนะนำสูตรนี้เลยค่ะ สามารถหาซื้อได้จากร้านค้าของทางแบรนด์ ในแอพ shopee ได้เลย ซื้อช่วงมีโปรลด เหลือ 1 พันปลายๆ จากปกติราคา 2 พันกว่าบาท คุ้มมากก ไปลองกันได้เลย  


ferngloryy

ferngloryy

ยินดีที่ได้รู้จักทุกเลยนะคะ
- รักในการรีวิว ส่วนใหญ่จะมาในสายบิวตี้
-อันไหนดี เราบอกต่อค่ะ ☺️
-ช่วงนี้เริ่มดูแลตัวเองมากขึ้น เลยอยากแบ่งปันสิ่งดีๆ ผ่านการเขียนบล็อคแบบรัวๆ
มาคอมเม้น เม้ามอย กันได้นะคะ


สามารถติดตามเฟินช่องทางอื่นๆ ได้ที่
?เพจ FB : Ferngloryy
?Youtube: FERNGLORYY
?อัพเดทเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : Ferngloryy

?ติดต่องาน line : fernynn

FULL PROFILE