แชร์ทริคดูแลผิวเป็นสิวแถมเพิ่มเกราะผิวแข็งแรงกับ Solskin~

31 14
WITH <strong>Solskin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
     อันยองงงงงสวัสดีค่า สาวๆทุกคน วันนี้ขอมาเอาใจสาวผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิวกันหน่อย บีมขอนำเหน๋อตัวนี้เลยเค้าเป็น เซรั่มที่คุ้มราคามากกกก ตัวนี้บีมซื้อมาใช้เองแล้วเห็นว่าดี ขอมาบอกต่อสาวๆกันหน่อยยย
    ตัวนี้เป็น Synbiotic Skin Barrier Moisture Serum ที่ช่วยฟื้นฟูผิวเป็นสิว ปลอบประโลมผิวให้ผิวแข็งแรงขึ้น ส่วนตัวบีมเป็นคนสิวขึ้นง่ายมากกกก แพ้ออยล์ แพ้น้ำหอม แพ้เนื้อครีมแบบใช้แล้วอุดตันสิวขึ้นง่ายมากๆเลย พอมาลองตัวนี้สิวลดน้อยลงมาก ฮืออออ รู้สึกดีใจที่สิวลดลง ไม่ต้องพึ่งคอลซีลเลอร์ให้เปลืองตังแว้ววว
     ตัวนี้ทีแรกที่เปิดลองใช้คือแพคเกจนางสวยดี แหวกแนว ต้องหมุนหัวด้านบนตรงที่กดถึงจะขึ้นค่ะ ตัวแพคเกจเป็นแบบด้านด้วย ใครซุ่มซ่ามแบบบีมใช้ได้เพราะตกแล้วไม่แตกค่ะ😂 (อันนี้ไม่เกี่ยวเท่าไหร่5555)
    หัวปั๊มมาในขนาดที่พอดีเลย เวลากดเนื้อเซรั่มจะออกมาในปริมาณที่เหมาะค่ะ ไม่ต้องห่วงว่าเซรั่มจะไหลเลอะเทอะเลย สบายบรื๋อสะดือโบร๋ววววว  
      เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อน้ำนม emulsionค่ะ เป็นดึ๋งๆ  เกลี่ยง่ายม้ากกกก บางเบาด้วยยย เหมาะกับผิวเป็นสิวแบบเราฝุดๆ เค้าไม่อุดตันด้วยหละ ตัวนี้ก่อนที่บีมจะซื้อ เค้ามีส่วนผสมจาก ซินไบโอติกจากข้าวโอ๊ต มี BHA แบบอ่อนโยนที่ช่วยในเรื่องของสิว พร้อมทั้งสารสกัดจากใบบัวบก และ niacinamide ทางแบรนด์เคลมมาเลยค่ะ ว่าเค้าช่วยปรับสมดุลผิว ให้ผิวเราแข็งแรงพร้อมเสริมความชุ่มชื้นให้ผิว ลดการอักเสบของสิว ลดความมันด้วยเด้อออ ครบครัน บีมก็เลยจัดมาลองก่อน1ขวด
     ภาพนี้เป็นภาพที่ใช้ประมาน 1สัปดาห์นิดๆค่ะ นอกจากช่วยลดความอักเสบของสิวแล้วนางช่วยลดรอยสิวด้วยเด้ออ เราว่าถ้าใช้ไปอีกสักพักน่าจะผิวดีขึ้นสุดๆไปเลย แต่เท่านี้ก็คือเวิร์คมากกกก อดใจไม่ไหวขอมารีวิวก่อนน

   ส่วนตัวเราใช้แล้วไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ แต่ช่วงเช้าด้วยความที่บ้านเราอากาศร้อนเราเลยใช้น้อยกว่าช่วงก่อนนอนค่ะ ก่อนนอนก็คือโบกๆก่อนนอนเลย สบายใจ 😌 ทางแบรนด์มีการทดสอบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังเรื่องการระคายเคืองผิวว่าผ่านการรับรอง Hypoallegenic tested จากสถาบันที่ได้มาตรฐานระดับสากลกันเลยทีเดียววว สาวๆมั่นใจได้เลย~
      ใครที่อยากลองก็จัดไปเลยค้าบบบ ขนาด30ml ใช้คุ้มราคาสุดๆ เหมือนตอนนี้เค้าจะมีโปรด้วยน๊า สามารถไปส่องๆทางเพจของแบรนด์ได้เลยที่ Fb: Solskininsider , IG: Solskin.official  หรือใครสนใจสมัครเป็นสมาชิกยิ่งได้ส่วนลดไปอีกกก https://advo.io/yQBvYs หรือแอ๊ดไลน์ Line: @solskin ใครผิวเป็นสิว สิวขึ้นง่าย ผิวแพ้ง่ายแนะนำเล้ยยยย ใครลองใช้แล้วมาพูดคุยกันได้นะค่าบบบบ แชร์กัน~  


Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีม เป็นบล็อคเกอร์ สายเกาหลีเกาใจ เเละนักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE