เขียนคิ้วให้สวย เส้นคิ้วฟูหางคิ้วคม ด้วยเซตดูโอ้คิ้วเทียร่า

33 20

          เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า ทุกคนต้องเคยได้ยินคำนี้มา ซึ่งกี้คอนเฟิร์มเลยค่ะว่าจริง 555555 และนอกจากจะเขียนคิ้วยังไงให้สวยแล้ว ยังจะต้องเขียนคิ้วให้สวยตามเทรนด์อีก คนสวยเหนื่อยเลย

          โดยเทรนด์คิ้วตอนนี้ที่มาแรงก็คือคิ้วฟู คิ้วอุย ใช่มั้ยคะ วันนี้กี้เลยจะมาแนะนำตัวช่วยสวมมงให้ทรงคิ้วของกี้ให้เพื่อนๆกันค่า

          นี่คือเซตดูโอ้คิ้วของเทียร่าค่ะ “Tiara SlimMe BrowPencil 1.5 mm และ Tiara FixMe Brow Mascara” ดินสอเขียนคิ้วและมาสคาร่าคิ้วนั่นเองค่ะ ต้องบอกว่าสองตัวนี้เค้าเกิดมาเพื่อคู่กันจริงๆค่ะ


ตัวดินสอเค้ามีด้วยกันทั้งหมด 2 สี คือ สีน้ำตาลธรรมชาติ และ สีน้ำตาลแดง 

โดยส่วนตัวกี้ใช้สีน้ำตาลธรรมชาตินะคะ เพราะใกล้เคียงสีผมกี้ที่สุด เดี๋ยวเรามาดูกันค่ะว่าแต่ละตัวเค้ามีดียังไงบ้าง

Tiara FixMe Brow Mascara จุดเด่นของเค้าคือหัวแปรง 2 ด้าน

Flat Comb - แปรงซี่หวี ช่วยจัดทรงคิ้วให้เรียงตัวสวย อยู่ทรง

Stretch Brush - แปรงซี่ตรง ช่วยกระจายเส้นคิ้วให้ฟู อยู่ทรงอย่างเป็นธรรมชาติ


นอกจากช่วยให้ขนคิ้วฟูสวยแล้ว ยังช่วยบำรุงขนคิ้วอีกด้วยค่ะ เพราะมีสารสกัดจาก BIORAN Hair Protein S , Argan Oil , Jojoba Oil ที่ช่วยบำรุงให้ขนคิ้วแข็งแรง ไม่แห้งขาดหลุดร่วงได้ง่าย

และที่สำคัญเค้ายังมี Fiber (Nylon-6) ช่วยให้เส้นคิ้วยาวและหนาขึ้นเมื่อใช้ด้วยค่ะ

          ในส่วนของ Tiara SlimMe BrowPencil 1.5 mm. จากชื่อก็บอกแล้วว่าหัวดินสอเล็กเพียง 1.5 มิลลิเมตร ช่วยให้เขียนคิ้วได้ง่าย เส้นคมชัด แถมเขียนคิ้วได้อย่างละเอียด หัวแปรงที่มาด้วยกันก็มีขนาดเหมาะกับการปัด ทำให้ปัดได้ง่าย กะน้ำหนักมือได้ดี แถมตัวนี้เค้ากันน้ำกันเหงื่อได้ด้วยนะคะ

และแน่นอนค่ะว่าเค้าก็มีส่วนประกอบสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงขนคิ้วได้เหมือนกัน ใครจะคิดว่าแค่เขียนคิ้วจะช่วยบำรุงคิ้วได้ด้วย


ทีนี้กี้จะมาสาธิตวิธีการเขียนคิ้วของกี้ด้วยเซตดูโอ้คิ้วของเทียร่ากันค่ะ


         เริ่มแรกด้วยการใช้มาสคาร่าคิ้วปัดบริเวณหัวคิ้วในลักษณะตามลูกศรเลยค่ะ ปัดให้ขนคิ้วตั้งฟูขึ้นนะคะ แต่ในขั้นตอนนี้กี้จะทิ้งระยะรอให้มาสคาร่าคิ้วเค้าเซ็ทตัวสักนิดหน่อยนะคะ แล้วปัดทับไปอีกเพื่อความคิ้วตั้งอุยกว่าเดิม และใช่ค่ะ ตัวนี้เค้าสามารถเพิ่มเลเวลความอุย ความตั้งของคิ้วได้ ปัดซ้ำไม่เป็นขุย ไม่เป็นก้อน ดีงามพระรามแปดจริงๆ

          พอมาสคาร่าคิ้วเซ็ทตัวแล้ว ก็ใช้ดินสอเขียนคิ้วเขียนในส่วนของกลางคิ้วมาถึงหางคิ้วค่ะ เพราะจะได้ดูเป็นธรรมชาติ หรืออยากได้เฉี่ยวขนาดไหนก็เขียนได้ง่ายมากๆ วันนี้เลยขอแบบสายฝอนิสๆ ตามด้วยแปรงปัดให้เป็นทรงและเบลนสีให้เข้ากันค่ะ

          คิ้วสวยแบบดาราได้ ไม่เกินจริงค่ะ กิสสสสส อยากจะบอกว่าเซตดูโอ้คิ้วของเทียร่า เค้าเขียนง่ายมากๆ ตัวมาสคาร่าคืองัดคิ้วได้ดีเว่อ แต่ใจจริงอยากให้ทางแบรนด์มีสีดำด้วย 55555 

          ใครกำลังมองหามาสคาร่าคิ้วและดินสอเขียนคิ้วที่สามารถทำเรื่องคิ้วให้เป็นเรื่องง่ายได้ กี้แนะนำให้ลองเซตดูโอ้คิ้วเทียร่าเลยค่ะ ใช้ง่าย สีสวย ติดทนนานตลอดวัน แถมช่วยบำรุงคิ้วให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ

ใครสนใจสามารถหาซื้อได้ง่ายๆตามช่องทางด้านล่างเลยค่า

Ig : Tiara.Thailand 

Fb : Tiara cosmetics 

Tiktok : tiaracosmeticsth