ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ลืมคำว่าโฟม!! ที่ทำให้ผิวตึงเอี๊ยดไปเลย

35 19
WITH <strong>Beauty Buffet</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ถ้าพูดถึงโฟมล้างหน้า ความคิดแวบแรกของหลายๆ คน น่าจะนึกถึงผิวที่แห้งเอี๊ยด แห้งตึงหลังล้างหน้า แต่เดี๋ยวนี้หลายๆ แบรนด์ก็ทำโฟมล้างหน้าออกมาดีเชียวค่ะ อย่างเช่นโฟมล้างหน้าที่เราหยิบมาฝากทุกคนในวันนี้

Beauty Buffet Scentio Amino Acid Milk Facial Foam


โฟมทำความสะอาดผิวหน้าที่นอกจากจะช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึกแล้วก็ยังมีส่วนผสมของสารสกัดหลายชนิด มาช่วยบำรุงผิวให้เราด้วยนะ


ส่วนประกอบที่สำคัญ

• กรดอะมิโนจากข้าวสาลี ช่วยป้องกันผิวสูญเสียน้ำ ช่วยกักเก็บน้ำไว้ในชั้นผิว ทำให้ผิวยืดหยุ่นและชุ่มชื่น เป็นเกาะป้องกันสิ่งแปลกปลอมภายนอกที่จะเข้าสู่ชั้นผิว 

• สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยต้านการอักเสบ ลดการเกิดสิวเ ช่วยลดความมันบนใบหน้า ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยแดง รอยด่างดำจากสิว ชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น

• วิตามินอี เป็นวิตามินที่ปกป้องผิวจากสารอนุมูลอิสระ ลดสาเหตุของการเกิดริ้วรอย จุดด่างดำ ลดการอักเสบ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น

• โปรตีนน้ำนมเข้มข้น อุดมไปด้วยอาหารผิว ช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่น ยืดหยุ่น และเรียบเนียน       

• Nutrition, Strengthening and stimulation of human keratinocytes growth เป็นสารอาหารช่วยเติมอาหารผิวด้วยโปรตีน ซ่อมแซมผิวให้แข็งแรง กระตุ้นการสร้างเคราติน 

• Polyquaternium-7 เป็นสารที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ให้ผิวเนียนนุ่ม และช่วยให้ผิวหน้าไม่แห้งตึง

• โคเอนไซม์ คิวเทน ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวแลอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม และกระชับ

ไม่ทดลองกับสัตว์

เนื้อโฟมนุ่มมาก มีกลิ่นหอมหวานละมุนๆ ของนม ให้ฟองโฟมเยอะ ช่วยลดแรงสัมผัสกับผิวหน้าได้ดีเลยค่ะ

เราใช้ทั้งตอนเช้าและตอนกลางคืนเลยค่ะ ชอบมากๆ เพราะเค้าช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจดและอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แถมยังช่วยบำรุงผิวให้มีความนุ่มชุ่มชื้นหลังล้างหน้าด้วย เลิฟ.... 10/10 ไปเลยค่ะ


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE