นอนน้อยรูขุมขน say hello ต้องลองแป้ง Dr. PONG รุ่นใหม่เลย

32 21
WITH <strong>Dr. Pong</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

นอนน้อยเป็นเหตุสังเกตได้ รูขุมขนแบบ Hello Welcome มาจ้า ช่วงนี้คือรอยสิวเริ่มดี รูขุมขนโผล่มาอีก อะจุดนี้ให้แป้ง Dr. PONG ช่วยเลยจ่ะ ล่าสุดออกแป้งพัฟเบลอรูขุมขนมา โดนตกแล้วหนึ่ง‼️  

🤍Dr. PONG ZERO PORE Blurring K-Powder รุ่นนี้มี 3 เฉดสี 


🌟 21 LIGHT BEIGE : สำหรับผิวขาวมาก

🌟 23 SILK ROSE : สำหรับผิวขาว

🌟 33 CLASSIC SAND : สำหรับผิวสองสี

มีพัฟมาให้ในตัวเลย พัฟนุ่มนิ่มเหมือนเดิม ช่วยให้เกลี่ยแป้งได้ดีมาก ๆ แอบชอบความใส่ใจอะที่แยกชั้นแป้งกับพัฟ ทำให้คนเป็นสิวง่ายหมดกังวลไปเยอะเลย  

ส้มใช้สี No. 21 Light Beige คือพอดีกับผิวเลย ปาดปุ๊บเบลอปั๊บมากจ้า ด้วยความเนื้อบางเบาอะ ทำให้เกลี่ยง่ายมาก ๆ   

รุ่นนี้บางเบาแบบสุด ไม่ปกปิด แต่เบลอรูขุมขนแบบตะโกนนน เนียนมาก เกลี่ยง่าย เทียบให้ดูระหว่างผิวที่ลงแป้งกับยังไม่ลงแป้งให้ดูแบบชัด ๆ  

ส้มลองใช้ให้ดูทั้งแบบที่ใช้แป้งเดี่ยว ๆ กับแบบที่ลงรองพื้นก่อน จะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวดูเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ ทาเหมือนไม่ทา แต่เบลอรูขุมขนนะ 

จะบอกว่าใช้แป้งเบลอรูตัวนี้ระหว่างวันไม่เป็นคราบเอาว่าทาไม่รู้ว่าทาอะ เป็นผิวที่ธรรมชาติแต่เบลอรูขุมขนกริบ ควบคุมความมันโอเคเลย ที่ส้มหยิบใช้บ่อย ๆ ช่วงนี้ เพราะน้องเกาะหน้าดีไม่ค่อยติดแมสก์ เอามาเติมระหว่างวัน ผิวดูเฟรชสดชื่นเหมือนเพิ่งแต่งหน้าใหม่เลยซิสส แล้วที่สำคัญนะสิวไม่ปะทุค่ะ ไม่อุดตัน สมกับเป็นแป้งคุณหมอจริง ๆ  

💰ราคา: ขนาด 9 g. 299 บาท

📍พิกัด: เซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น G, สยามสแควร์ซอย 7, แฟชั่นไอส์แลนด์ชั้น 2 และ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตชั้น 1   


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE