กันแดดคุมมัน 12 ชั่วโมง ไม่กลัวเยิ้ม! พร้อมโชว์ผิวใสสู้แดด ผิวบอบบางใช้ได้

30 19
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคนวันนี้เราจะมารีวิวกันแดดที่มาแรงมากในตอนนี้ เพราะเสียงลือเสียงเล่าอ้างนั้นเยอะแยะม๊วกๆ คงเป็นมีมะปรางเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยเลยอดใจไม่ลองไม่ด้ายค่ะคุณขา หน้าปกซองคือเด่นชัดมากเรื่อง บางเบา คุมมัน และผิวกระจ่างใสทันทีที่ทา แล้วยิ่งเป็นคนหน้ามันอยู่แล้วก็ต้องขอให้รู้กันไปเลย
เริ่มแรกต้องเขย่าก่อนนะทุกคน เขย่ามีเขียนระบุไว้หลังขวดเลยอาจจะเป็นเพราะเขาเป็นสูตรดรายทัช เนื้อนํ้านม เพราะฉะนั้นอย่าลืมเขย่าขวดกันด้วยน้า จัดไปเลยปังๆ 2 ข้อนิ้วตามคำแนะนำของบล็อกเกอร์ทั้งหลายในการปกป้องผิวจากแดดเมืองไทย พอทาลงไปบนผิวแล้วฟิลลิ่งดีมาก
บางเบา ไม่เหนอะหนะผิวเลย ผิวดูไบรท์ขึ้นแต่ก็ไม่วอก ไม่ลอยเลย ไม่ทิ้งเป็นคราบขาวๆไว้ ยิ่งวันไหนที่ไม่ต้องแต่งหน้าแค่ทำกิจกรรมอยู่บ้านเบาทากันแดดตัวนี้ตัวเดียวคือจบหน้าคือดูใสขึ้น เบลอรูขุมขนได้เล็กน้อยดูเนียนเข้าใจหละ นี่คือที่มาของคำว่าตื่นมาหน้าก็เป็นงี้เลย อาจจะเป็นเพราะที่เขาบอกว่าเป็น Soft Focus Effects นวัตกรรมเบลอผิวให้ดูนวลเนียน กระจ่างใสขึ้น รอยดำรอยแดงแลดูจาง จากที่ใช้เองรู้สึกว่าผิวดูเป็นผิว ดูไม่ได้โบกมันไม่วอกมันไม่ทำให้หน้าเราเป็นหน้าสไปรท์คอโค้กนึกออกปะ และถ้าต้องแต่งหน้าคือไม่เปลื่ยนสีรองพื้นแน่นอน ส่วนเรื่องคุมมันเขาเคลมว่าคุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง เดี่ยวเรามาดูกันว่าจะคุมมันได้ตามคำเคลมหรือเปล่า
อันนี้เป็นผลเทลงบนกระดาษซับมัน 1 ชั่วโมงนะทุกคน
มีความมันออกมาเล็กน้อยแต่ถือว่าน้อยมากๆ เรามาลองซับความมันบนหน้าเราจริงๆกันเลยดีกว่า อันนี้เราซับหลังจากทาได้ 2 ชั่วโมง เราไม่ได้ทารองพื้นแค่ทาแป้งฝุ่นทับเล็กน้อยเท่านั้น เราซับแบบจริงจังเลยนะ ความมันคือน้อยแบบน้อยจนงง ปกติเป็นคนหน้ามันมาก 2 ชั่วโมงต้องซับตลอด พอซับแล้วคือผิวสวยเลย
อันนี้ดาวไม่ได้เปิดแอร์เลยนะมีทำกิจกรรมเบาคือไปตลาด ล้างจานและดูซีรีย์ การควบคุมของเขาถือว่าทำได้ค่อนข้างดีเลยนะ มีน้ำมันออกมาบ้างบริเวณข้างจมูกแต่น้อยมากจริงๆ และมีความวาวบริเวณหน้าผากเล็กน้อยเท่านั้น เห็นเขาบอกว่ามเป็นนวัตกรรม Double Oil Control ปรับสมดุลผิว ลดการผลิตนํ้ามันส่วนเกิน แล้วที่ตกใจคือความไบรท์ของนางไม่ดรอปค่ะทุกคน ส่วนตัวเคยมีประสบการณ์ทากันแดดแล้วพอผ่านไปซัก 3-5 ชั่วโมงคือเมือกและดูคล้ำลง ไม่ไบรท์เหมือนตอนทาใหม่ๆแต่นี่คือไม่เป็นเลย เชื่อแล้วที่เขาบอกว่าเป็น Real SPF ปกป้องผิวจากแสงแดดได้เต็มประสิทธิภาพตามค่า SPF ที่เคลมไม่ทำให้หน้าหมองคลํ้า เพราะผิวคือยังไบรท์มากผ่านมา 12 ชั่วโมงแล้วคือตะลึงจริง ไม่อวย
และหลังซองเขายังบอกอีกนะว่า High Anti Oxidant อุดมด้วยสารสกัดที่มีคุณสมบัติด้านชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เช่น Vitamin E พร้อมทั้ง Vitamin C จากผล Kakadu Plum เข้มข้นกว่าผลส้ม 100เท่า ผ่าน Dermatologically Tested ว่าอ่อนโยนกับผิว ผิวบอบบางใช้ได้ ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นกันแดดที่ปลื้มที่สุดไปแล้ว
เพื่อนคนไหนซื้อมาลองแล้วว่าเล่าสู่กันฟังมานะ อยากรู้ว่าได้ผลลัพธ์เหมือนกันไหม


Dedao.review

Dedao.review

สวัสดีค่ะทุกโคน!

ขอแนะนำตัวกันสักนิด เราชื่อดาว ชื่อในวงการคือ ดีดาว เพราะอะไรหนะหรอ
คนชื่อดาวคือเยอะเยอะไปหมด เรียกทีคือหันทั้งคณะ 5555 เราอายุ 26 ปี
ก่อนจะไปอ่านรีวิวมารตรวจสภาพผิวกันก่อนเลยว่าของสภาพผิวของเราตรงกันไหมนะ

สภาพผิว : ผิวผสม - มัน (ส่วนใหญ่จะมันช่วง T- Zone)
โทนสีผิว : ขาวเหลือง
ปัญหาผิว : มีรอยดำจากสิว รูขุมขนกว้าง ผิวแพ้ง่าย

สไตล์การแต่งหน้า
- บางเบาเป็นธรรมชาติ - เกาหลี
- โทนสี น้ำตาล - ชมพู

ถ้าเพื่อนๆมีประเภทผิวที่คล้ายกันอย่าลืมติดตามเราน้า

ช่องทางการติดตามหรือติดต่อให้ลองรีวิว
สามารถ DM มาได้เลยค่ะ
IG : Dedao.sk

For work click link シ
bit.ly/3YEHONX

FULL PROFILE