ใครว่าคนใหม่กับคนเก่าจะญาติดีกันไม่ได้?

33 13

เรื่องราวความขัดแย้งของผู้ที่เป็นอดีตคนรักกับผู้ที่ครองสถานะคนรักปัจจุบันที่พวกเราได้ยินมาหลายครั้งอาจจะทำให้หลายคนเชื่อมั่นว่า หากคนใหม่และและคนเก่าโคจรมาพบหน้ากัน มันย่อมเป็นเรื่องยากที่ทั้งสองจะมองข้ามการเปรียบเทียบหรือยอมญาติดีกันอย่างจริงใจ

แต่มิตรภาพระหว่างคนเก่ากับคนใหม่ไม่ใช่ mission impossible ดังหลายกรณีในวงการบันเทิงที่พิสูจน์ให้เราเห็นว่า ถึงจะเคยผ่านประสบการณ์ความรักกับบุคคลเดียวกันมาแล้ว แต่ไม่จำเป็นต้องตั้งกำแพงอคติจนกลายเป็นศัตรูคู่แค้น บางครั้ง พวกเค้าอาจจะถูกใจกันจนคบหาเป็นเพื่อนสนิทได้ซะด้วยซ้ำ


มาติดตามกันเลยว่า คนใหม่กับคนเก่าเค้าญาติดีกันได้ยังไง    


Selena Gomez  - Hailey Biber


หลายปีที่ผ่านมา  การ move on แบบรวดเร็วสายฟ้าฟาดของ  Justin Bieber  ที่ทำให้เขาประกาศหมั้นหมายกับ  Hailey Baldwin  เพียงสองเดือนหลังจากที่เขาแยกทางกับ  Selena Gomez  ได้สร้างความโกรธเคืองให้กับ 'team Jelena' หรือแฟนๆที่สนับสนุนความรักของ Justin และ Selena อย่างสุดตัว     ในสายตาของแฟนกลุ่มนี้   แผนการแต่งงานของ Justin ดูเป็นเรื่องไร้เหตุผลไม่ชวนรับฟัง   ด้วยความเชื่อมั่นแรงกล้าว่า  'Selena ต่างหากทีเป็นรักแท้ของเขา'  และยังมีผู้กล่าวหาว่า  Hailey  ได้ใช้มารยาร้ายกาจช่วงชิงเขาไป      ทั้งๆที่ชาวเน็ทจำนวนมากได้ลงความเห็นตรงกันว่า   เรื่องราวความสัมพันธ์ของคนทั้งสามไม่ได้ต่างจากหนุ่มสาวทั่วไป   มีความรัก ก็มีการเลิกรา แม้จะหวนกลับมารักกันหลายครั้ง   แต่ถ้าไปกันไม่ได้ก็ต้องถึงจุดสิ้นสุดแล้วเลือกเส้นทางที่แตกต่างออกไป      แต่บรรดาผู้สนับสนุน Jelena ก็ไม่ยอมรับฟัง และตามคุกคาม Hailey ด้วย cyberbully    ตัว Justin อาจจะออกมาประนามการกระทำนี้อย่างแข็งกร้าว    แต่ดูเหมือนว่า Hailey ก็ยังตกเป็นเหยื่ออย่างไม่สิ้นสุด  เธอถูกขู่ฆ่า ปล่อยข่าวลือเสียหายจนทำให้มีคนเชื่อข้อกล่าวหาที่เปรียบเหมือนกับมลทินติดตัวเธอมาหลายปี
ในที่สุด Hailey ได้เปิดเผยผ่านรายการ  Podcast เป็นครั้งแรกเพื่อเคลียร์ตัวเองจากข้อกล่าวหามือที่สามที่ทำลายความรักของ Justin และ Selenaไว้ว่า  แม้  timeline ของการหมั้นหมายที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว  และในตอนนั้นตัวเธอกับสามี superstar ก็ยังอายุน้อยมากสำหรับการเริ่มต้นชีวิตคู่  แต่เธอไม่เคยมีความสัมพันธ์ในรูปแบบคบซ้อนกับใคร  ก่อนจะตกลงใจคบหากัน เธอต้องมั่นใจเต็มที่ว่าเขามีวถานะโสดสนิท  แต่เป็นคนนอกที่ไม่รู้เรื่องราวเบื้องหลังมโนเรื่องราวไปตามใจชอบ  ทำให้เธอตกเป็นจำเลยสังคมเรื่องแย่งผู้ชายคนอื่นและถูกคุกคามมาจนถึงทุกวันนี้

การชี้แจงครั้งนี้เปรียบเหมือนการราดน้ำมันใส่ไฟความเคียดแค้นของ haters แรงกดดันที่เกิดขึ้นทำให้ Selena ตัดสินใจออกมาปรามการกระทำของแฟนที่เลวทรามน่ารังเกียจ เพราะตลอดมา จุดยืนของเธอคือการชักนำให้ผู้คนปฏิบัติและพูดจาต่อกันด้วยความเมตตา และไม่ว่าใครก็ไม่มควรที่จะต้อผจญกับคำพูดรุนแรงตามที่เธอได้รู้เห็นมา

ไม่เพียงเท่านั้น Selena ได้สยบข่าว 'เกาเหลา' ที่เลื่องลือมามานานด้วยภาพกอดทักทาย Hailey ในอีเวนท์ด้วยท่าทางแสน friendly  นั่นก็เปรียบเหมือนการประกาศดังๆให้เหล่า haters หยุดยุแหย่ให้ผู้คนมองว่าพวกเธอทะเลาะกันเพื่อแย่งชิงผู้ชาย รวมถึงการตั้งทฤษฎีสมคบคิดต่างๆที่ยัดเยียดให้คนใหม่เป็นนางร้ายที่ใช้เล่ห์กลฉกคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว พวกเธออาจจะทักทายกันเพียงสั้นๆ ไม่ได้มีท่าทีชี้นำว่าได้สานต่อมิตรภาพจนสนิทใจมากขึ้น  แต่ก็เป็นสัญญาณดีที่ทำให้ผู้คนได้เปลี่ยนมุมมองใหม่ว่า สำหรับใครบางคนที่ต้องจบความสัมพันธ์อย่างเจ็บปวดฝังใจ แต่วันเวลาก็ช่วยให้สามารถก้าวข้ามมันมาได้โดยไม่ต้องตั้งตัวเป็นศัตรูกับคนที่มาใหม่
ที่ผ่านมานั้น   ชาวเน็ทจำนวนมากยังมองว่า  Selena  คือฝ่ายที่ไม่สามารถ move on ได้ และยังหมกมุ่นกับแฟนเก่าที่รักๆเลิกๆกันมาหลายครั้งตลอดระยะเวลาหลายปี    แต่ล่าสุด  เธอได้ยืนยันว่า   การเลิกราที่ทำให้ใจสลายครั้งนั้นถือเป็นความจำเป็นและมันคือเรื่องที่ดีที่สุดที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของเธอ

เราเห็นด้วยว่า สังคมเราสมควรจะสื่อสารด้วยพลังงานด้านบวกเช่นเดียวกัน  Selena  และ Hailey   ส่วนความคิดหมกมุ่นว่า ใครกันแน่ที่ควรค่าที่จะได้รักกับไอดอลในดวงใจถึงขั้นที่คอยตามโจมตีคนรักตัวจริงเพราะรู้สึกไม่ปลื้มนั้นฟังดูเป็นเรื่องไร้สาระของคนขาดวุฒิภาวะ   ความหวงจนขาดสติเช่นนี้ถือเป็นรอยมลทินของวัฒนธรรม fandom ที่แม้แต่ตัวศิลปินก็ยังรับไม่ได้

Shawn Mendes - Justin Bieber 


Justin Bieber อาจจะถูกมองว่า move on รวดเร็วจนแฟนกลุ่มหนึ่งทำใจไม่ได้ แต่ไม่กี่เดือนก่อนที่จะประกาศหมั้นหมาย Hailey ตกเป็นเป้าข่าวลือเรื่องเดท Shaw Mendes ศิลปินสุดหล่อเชื้อสาย Canadian  หลังจากมีคนพบเห็นพวกเค้าแสดงท่าทางความสนิทสนมเกินเพื่อนกลางพาร์ตีย์  ต่อมายังควงกันไป Met Gala ซึ่งหลายฝ่ายมองว่าไม่ต่างจากการยอมรับว่าคบกันอย่างเป็นทางการ แม้ว่าพวกเค้าจะชี้แจงเรื่องสถานะว่าเป็นเพียงเพื่อนสนิท  แต่ในภายหลัง Shawn ก็ยอมรับตรงๆว่า พวกเคยคบกันแบบไม่ระบุสถานะชัดเจนเป็นเวลาสั้นๆ ตาม Timeline ก็ชี้ให้เห้นว่า หลังจากที่ควงไปไป Met gala ในเดือนพฤษภาคม เดือนต่อมา Haileyก็กลับไปคบกับ Justin และสร้างความตื่นตะลึงให้กับแฟนๆด้วยการหมั้นหมายในเดือนกรกฎาคม

ช่วงแผนการวิวาห์ของ Justin และ Hailey กลายเป็น talk of the town ฝ่าย Shawn ก็ตกเป็นเป้าสนใจจากผู้คนเช่นเดียวกัน เขายืนยันว่า ไม่มีเรื่องราวหมางใจกับทั้งคู่และยังส่งข้อความไปแสดงยินดีกับ Hailey แตข่าวลือเรื่องความขัดแย้งของทั้งคู่ก็ทำให้บางคนเชื่อว่า Justin ที่แสดงออกชัดเจนว่าทุ่มเทหมดใจเพื่อ Hailey ไม่สามารถเปิดใจยอมรับ Shawn เป็นเพื่อนได้ โดยเฉพาะเมื่อชาวเน็ทขุดคลิปสัมภาษณ์ย้อนไปเมื่อปี 2015 ระหว่างที่พิธีกรหยิบหัวข้อเรื่อง Shawn มาพูดคุย เขากลับเลิกคิ้วทำท่างงๆ ตั้งคำถามกลับว่า

"Shawn Mendes นี่คือใครอะ?"

นั่นทำให้ชาวเน็ทข้องใจว่า  ตอนที่  Justin บอกว่าไม่รู้จัก Shawn เลยนั้น มันเป็นอารมณ์เดียวกับที่ Mariah  Carey ประกาศว่าไม่รู้จัก J. Lo (ไปพร้อมกับตีสีหน้าแบบน่าเชื่อเหลือเกิน) รึเปล่า!  

แต่ดูเหมือนว่า Shawn จะไม่ได้คิดมากกับประเด็นนี้นัก เขาชี้ว่า เชื่อว่า Justin ไม่รู้จักเขาในตอนนั้นจริงๆ หรือถ้าจริงๆแล้วอีกฝ่ายอาจจะรู้จักว่าเขาเป็นใครแต่พูดเพื่อเย้าแหย่กัน มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่เขาใส่ใจ

"Justin กับผมไม่เคยเป็นศัตรูกัน ตอนนั้นเราอาจจะไม่ได้เป็นเพื่อนกัน ผมไม่ได้ถึงขั้นจะส่งข้อความหาเขาเพื่อไถ่ถามว่า โย่ วันนี้นายสบายดีมั้ย? แต่เราไม่เคยเป็นคู่อริกันอย่างแน่นอน"

 ทั้งสองทำให้ข่าวลือความบาดหมางเงียบลงไปด้วยการร่วมมือทำงานดนตรีด้วยกัน  ไม่เพียงแต่จะปล่อยผลงาน  Monster ออกมาในปี   2020    เมื่อไม่นานมานี้  ภาพที่พวกเค้าไปร่วมพิธีทางศาสนาที่โบสถ์ด้วยกันก็น่าจะพิสูจน์แล้วว่า ประสบการณ์เดทสาวคนเดียวกันไม่ได้เป็นอุปสรรคในการรักษามิตรภาพที่ดีแต่อย่างใด

Gwyneth Paltrow - Dakota Johnson


Gwyneth Paltrow และ Chris Martin นับเป็นอดีตสามีภรรยาที่ friendly  กันแบบไร้ดราม่า(ออกสื่อ)   ต่างฝ่ายต่างก็สร้างความสัมพันธ์กับคนอื่นไปแล้ว แต่ก็ยังนัดพบปะเพื่อใช้เวลาด้วยกันในรูปแบบของครอบครัว    และยังอ้าแขนโอบรับคนรักใหม่แบบไม่ตะขิดตะขวงใจ   ฝ่าย  Chris อาจจะหวงความเป็นส่วนตัวมากจนไม่เปิดปากพูดชีวิตรักมากนัก  แต่ Gwyneth นั้นแสดงออกชัดเจนว่า เธอปลื้ม Dakota Johnson เอามากๆ   พวกเค้าเคยใช้เวลาร่วมทริปย่างพร้อมหน้าพร้อมตาด้วยกัน   ทั้งยังเคยแชร์ภาพความปรองดองผ่าน social media  เมื่อได้รับคำถามจากแฟนว่าชอบ Dakota บ้างรึเปล่า เธอก็ตอบทันทีว่า ชอบมากมาย!
อดีตสามีภรรยาคนดังได้สร้างนิยามใหม่ของการเลิกราด้วยคำว่า 'consciously uncoupled'  ผ่านแถลงการณ์การหย่าร้าง  แม้นิยามอันนี้จะถูกพูดถึงด้วยความหมั่นไส้อยู่บ้าง  แต่หลายคนก็ยอมรับว่า  แม้จะไม่ได้ใช้ชีวิตเป็นสามีภรรยาร่วมบ้านเดียวกัน  แต่พวกเค้ายังรักษาความเป็นครอบครัวได้อย่างเหนียวแน่น และสามารถแสดงความยินดีกับชีวิตรักครั้งใหม่ของอีกฝ่ายได้อย่างจริงใจ   Dakotและ Chrisได้รับคำเชิญให้ไปท่องเที่ยวร่วมกับ Gwyneth ลูกทั้งสอง และสามีใหม่ของเธอมาแล้วหลายครั้ง  หรือในบางครั้ง  Dakota ก็ยังสังสรรค์กับ Gwyneth ได้อย่างสบายใจโดยที่ไม่ต้องควง Chris มาด้วย    หรือ Chris เองก็ปฏิบัติกับสามีใหม่ของ Gwyneth แบบไม่ต่างกัน    

Gwyneth ชี้ว่า เพราะเธอคิดในแง่บวก จึงเปิดใจให้กับผู้หญิงคนใหม่ของ Chris ได้เต็มที่โดยไม่ต้องปล่อยให้อคติสร้างความเดือดร้อนใจ

"ฉันรักเธอเลยล่ะ ฉันรู้นะว่ามันอาจจะดูพิลึกอยู่บ้างเพราะเป็นเรื่องที่ไม่ได้พบเห็นได้ทั่วไป  แต่หลังจากที่คิดใคร่ครวญซ้ำๆก็พบว่า ฉันน่ะปลื้มเธอจริงจัง ฉันจะเริ่มต้นความคิดในรูปแบบของเครื่องหมายแอนด์ จะมีอะไรดีๆเกิดขึ้นได้อีกบ้าง แทนที่จะคอยต่อต้านหรือเสียความมั่นใจ "

ทุกฝ่ายดูไร้ปัญหากับ dynamic นี้  แม้ Gwyneth จะยืนยันว่า เธอสนิทสนมกับ  Chris มาก  พบหน้ากันบ่อยครั้งและพูดคุยกันทุกวัน    แต่ดูเหมือนว่าพวกเค้าไม่ต้องปวดหัวกับเรื่องความหึงหวง  มีรายงานว่า   Gwyneth ปลื้มแฟนใหม่ของอดีตสามีมากถึงขนาดเมื่อพวกเค้ามีปัญหาความสัมพันธ์จนห่างกันไป  เป็นตัวเธอนี่เองที่หว่านล้อมให้พวกเค้าปรับความเข้าใจจนกลับมารักกันใหม่
ฝ่าย Dakota ที่เติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่พ่อแม่หย่าร้างกันก็ได้นำประสบการณ์มาปรับใช้กับความรักครั้งนี้   เธอมีทัศนคติที่ดีกับอดีตสามีภรรยาที่ยังสนิทกันเพราะในอดีตเธอเคยต้องรับมือกับความขัดแย้งในครอบครัวมาก่อน   เธอจึงไม่อยากให้เด็กคนไหนต้องมาทุกข์ใจเพราะปัญหาเดียวกัน  กล่าวคือ  เธอไม่ต้องการสร้างแผลใจให้กับลูกๆของชายคนรักด้วยการสร้างความบาดหมางระหว่างผู้ใหญ่นั่นเอง

"การปฏิบัติต่อกันด้วยจิตใจเมตตาย่อมดีกว่า และเมื่อทุกคนต่างก็รักกันมากจริงๆและคอยสนับสนุนกันนั้นก็ช่างเป็นสิ่งที่ดีงาม"




Miranda Kerr - Kary Perry


Miranda Kerr และ Orlando Bloom อาจจะเคยเป็นคู่สามีภรรยาที่แฟนๆปลาบปลื้ม ทั้งเคมีความหวานและรูปลักษณ์ที่แสนดึงดูดใจเหมาะสมกับทุกประการนั้นดูไม่ต่างจากพระเอกนางเอกในนิยาย เมื่อพวกเขาประกาศแยกทางโดยไม่มีทีท่าจะหวนกลับมาคืนดี หลายคนจึงรู้สึกปวดใจตามไปด้วย

แต่ความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของทั้งสองนั้นถูกยกให้เป็นต้นแบบของ modern family      โดยเฉพาะมิตรภาพระหว่าง  Miranda  กับ  Katy Perry    superstarสาวที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกับ Orlando ในช่วงไม่กี่ปีมานี้
 
Miranda บรรยายความรู้สึกต่อ Katy ไว้ว่า

"ตอนที่Orlando เริ่มคบกับ Katy จำได้ว่าเขาเชิญให้ฉันไปหาที่บ้านและเธอก็อยู่ที่นั่นด้วย แล้วเราก็เข้ากันได้เป็นปี่เป็นขลุ่ยในทันที"

"ฉันเห็นท่าทีของเธอตอนอยู่กับ Flynn เธอขี้เล่นกับเค้ามาก เธอไม่ได้พยายามทำตัวเป็นแม่ของเค้าเลย เธอแค่เป็นมิตรและสร้างความสนุกสนาน และนั่นก็เป็นทุกอย่างที่ใจฉันต้องการแล้ว"

"พวกเราเล่นกันที่สระว่ายน้ำที่บ้านของOrlando ใน Malibu และที่ถนนด้านหน้าก็มีคนจัดพาร์ตี้ย์เล็กๆ พวกเราไปงานนั้นด้วยกัน และทำให้รู้สึกประมาณว่า โอ้ นี่มันช่างยอดเยี่ยมไปเลย"

(Flynn = ลูกชายคนโตของ Miranda และ Orlando หลังจากเธอแต่งงานใหม่กับ Evan Spiegel เธอก็ให้กำเนิดลูกชายอีกสามคน ส่วน Orlandoที่หมั้นหมายกับ Katy มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน)

เธอยังพูดติดตลดไว้ว่า Katy แสนดีซะจนทำให้เธอปลาบปลื้มซะยิ่งกว่าOrlando

"พวกเราไปท่องเที่ยวด้วยกัน พวกเราฉลองเทศกาลสำคัญด้วยกัน ฉันรักเธอค่ะ ก็คงพูดได้ว่า ฉันรักเธอมากกว่าพ่อของ Flynn ซะอีกแน่ะ"


ในสายตา Miranda นั้น Orlando ดูเหมือนเครือญาติมากกว่าจะเป็นอดีตสามีของเธอ

"ในตอนนี้เขาก็เหมือนพี่ชายของฉันค่ะ ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นพี่ชายที่น่ารำคาญซะด้วยสิ"
เธอยังชี้ว่า Katy ต้องคอยยื่นมือช่วยเหลือให้เธอรับมือกับความน่ารำคาญของพี่ชายคนนี้ แบ่งเบาความเหนื่อยของเธอไปได้เยอะ!




  Katy ยังเข้ามาพูดคุยกับ Miranda เรื่องครอบครัวผ่าน social media ด้วยกัน และเผยถึงหนึ่งในเรื่องดีๆที่ได้สนิทสนมกันว่า เธอมีโอกาสได้ทดลองใช้ผลินภัณฑ์จากแบรนด์ของ Miranda เสมอ  สร้างความตื่นเต้นดีใจเมื่อได้เห็น  Flynn สะพายกระเป๋าที่อัดแน่นมาด้วยมาด้วย skincare  หรืออาหารสุขภาพ   และเธอพูดชัดเจนว่า Miranda คือหนึ่งในสมาชิกครอบครัวสุด modern  ของเธอ

สำหรับบางคน การนัดภรรยาเก่าของคู่หมั้นเพื่อไปเข้าคลาสโยคะด้วยกันคงเป็นเรื่องไกลตัว แต่ภาพความจี๋จ๋าของ Miranda และ Katy นั้นกลายเป็น friendship goal ของวงการบันเทิงไปแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น Orlando ยังมาcomment ที่ใต้ story ว่า

"พวกคุณทั้งสองคนน่ารักที่สุดเลย"
แม้ว่าเราจะไม่ได้เห็นทั้งสองบ้านใช้เวลาด้วยกันหรือนัดออกเดทคู่   แต่ทั้งสองฝ่ายต่างยืนยันตรงกันว่า พวกเค้าเข้ากันได้ดีมาก ต่างปฏิบัติต่อกันด้วยความนับถือและห่วงใย  สร้างบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสมัครสมานกลมเกลียว อันเป็นสิ่งสำคัญในการร่วมเลี้ยงดูลูกชายสุดที่รักหลังการหย่าร้างจากการยึดมั่นหลักการเดียวกันว่า

"Flynn มีความสำคัญเป็นอันดับแรกของพวกเรา"



Sienna Miller - Alexa Chung



หนึ่งในโมเมนท์สร้างความฮือฮาจากที่นั่งคนดูในการแข่งขัน Wimbledon ปีนี้ หนีไม่พ้นช็อทที่ Tom Sturridge  หันไปจุมพิตกับ  Alexa Chung ด้วยความเสน่หา    การเปิดตัวความสัมพันธ์ด้วยจูบนี้อาจจะไม่ทำให้ชาวเน็ทต้องเลิกคิ้วด้วยความสงสัย หากหญิงสาวที่นั่งอยู่เบื้องหน้าไม่ใช่ Sienna Miller   เธอคืออดีตคนรักของพระเอกหนุ่มแห่ง The Sandman  ทั้งสองรักกันมาหลายปี ทั้งยังมีลูกด้วยกัน  ยิ่งไปกว่านั้น Alexa ก็เป็นเพื่อนสาวของ Sienna ที่อยู่ในแวดวงอิทเกิร์ลอังกฤษ  ความสัมพันธ์ของพวกเค้าดูครื้นเครงดีแท้!

บางคนอาจจะสงสัยว่า ถ้าได้รู้ว่าพ่อของลูกสวีทกับเพื่อนสาวของเธอระหว่างชมกีฬาด้วยกัน จะสร้างความหงุดหงิดใจให้กับ Sienna หรือไม่ ภาพนี้น่าจะอธิบายได้อย่างดี เธอควงคู่มากับหวานใจคนปัจจุบันและยังถ่าย sefie ร่วมกับTom และ Alexa แบบชิลๆ ที่ผ่านมาเธอก็เคยเปิดเผยความรู้สึกแล้วว่า แม้จะแยกทางกับ Tom ไปแล้ว แต่ก็ยังมีความรักและผูกพันกันไม่เสื่อมสลายไป "เขาคือเพื่อนที่ดีที่สุดในโลก"


Sienna และ Alexa มีเพื่อนสนิทคนเดียวกัน ในแวดวงสังคมอังกฤษ พวกเธอย่อมหนีหน้ากันไปไม่ได้ สื่อบางเจ้าวิจารณ์ Alexa ว่ามาดมั่นจูจุ๊บผู้ชายโดยไม่เกรงใจคนเป็นเพื่อน แต่ก็มีเสียงโต้แย้งตามมาว่า Sienna ก็ move on ไปหาแฟนหนุ่มไปเรียบร้อยแล้ว ภาพที่ได้เห็นน่าจะเป็นการนัดออกเดทแบบสองคู่ชู้ชื่น หากไม่มีกล้องpaparazzi คอยจับจ้อง พวกเค้าน่าจะยิ่งสวีทยิ่งกว่านี้อีก และ Sienna ย่อมรับรู้ถึงความสัมพันธ์ของอดีตคนรักและเพื่อนของเธออยู่เต็มอก เธอจึงน่าจะไฟเขียวกับเรื่องนี้ และไม่กี่วันที่ผ่านมา เธอก็ได้ยืนยันความรู้สึกผ่านบทสัมภาษณ์กับ Vogue ว่า


"มันช่างเป็นเรื่องที่น่าเบิกบานใจ ฉันยินดีกับพวกเค้าด้วยใจจริงค่ะ"

ที่ผ่านมา เรามักได้ยินกฎเหล็กว่า ห้ามออกเดทกับแฟนเก่าของเพื่อนสาวเป็นอันขาด ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิทกันหรือไม่ แต่ความสัมพันธ์ที่ดูยุ่งเหยิงนี้จะทำให้มองหน้ากันไม่ติดไปอีกนาน จากเพื่อนก็อาจจะกลายเป็นคู่อริ แต่สำหรับ Sienna เธอมองเรื่องนี้แบบขำๆว่า ความรักของ Tom และ Alexa เป็นเหมือนกับสะพานให้ลูกสาววัยสิบขวบของเธอเข้าถึงห้องแต่งตัวของ Alexa ที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องstyle จนทำให้เธอรู้สึกอิจฉาตาร้อนไปหมด แถมยังเคยฉวยโอกาสแอบมุบมิบเสื้อที่ Alexa ให้ลูกสาวยืมใส่กลับมาไว้ด้วย



candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE