จบปัญหาสิว ราคาหลักร้อย

31 20
สวัสดีค่ะทุกคน 🙏🏻
วันนี้จะมาแนะนำเซตดูแลผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ เพราะช่วงนี้โดนสิวบุกหนักมาก ส่วนตัวคือแทบจะไม่รู้สาเหตุเลยว่าทำไมอยู่ดีๆสิวถึงขึ้นเยอะขนาดนี้ จะว่าเป็นเพราะฮอร์โมนแต่ประจำเดือนก็พึ่งหมด เป็นเพราะแมสก็เปลี่ยนใหม่ทุกวัน ผ้าปูผ้าห่มก็เปลื่ยนแทบจะทุกอาทิตย์แล้ว ใครเป็นเหมือนดาวบ้างยกมือขึ้น!
ไม่ได้การหละจะปล่อยให้สิวขึ้นเรื่อยๆก็กระไรอยู่ เพราะก่อนหน้านี้สิวขึ้นน้อยมาก อยู่ดีๆก็ขึ้นแบบเหมือนอัดอั้น เลยไปเจอ 3 ตัวนี้มาจากแอป Konvy ก็เลยสอยมากเลยค่ะ ราคาคือดี นักศึกษาวัยเรียน วัยทำงานคือซื้อได้ ทั้งเซตซื้อมาในราคาไม่ถึง 300 ร้อย ฉันนี้กร๊ดเลยตอนได้ของ เพราะเร็วมากสั่งเมื่อวานได้วันนี้ สิวฉันต้องหายภายในเร็ว มาเริ่มรีววแบบเจาะลึกกันเลยดีกว่าว่ามันปังปุอย่างไร ต้องบอกก่อนทุนเดิมของดาวเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมัน เป็นผิวแพ้ง่าย เพราะฉะนั้นเวลาเลือกซื้อสกินแคร์จะต้องดูส่วนผสมเป็นพิเศษ และแบรนด์ Freshment เป็นแบรนด์ที่เน้นใช้สารสกัดจากธรรมชาติด้วยก็เลือกกดใส่ตระกร้ามาแบบเร็วไว

มาเริ่มกันที่ตัวแรก
1. Freshment Advanced Cleanser ✨
ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าที่อ่อนโยนมาก ดาวรู้สึกเหมือนเคาน์เตอร์แบรนด์แบรนด์นึง กลิ่นจะมีความเป็นธรรมชาติ เพราะตัว Tea Tree เป็นเป็นแบบ Organic 100% นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย และปราศจากสารระคายเคืองถึง 10 ชนิด น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน และ สาร SLS / และ SLES เป็นสารที่ลดการตึงผิว ซึ่งสารนี้จะก่อให้เกิดการระคายเคืองได้ง่ายท ซึ่งเจ้าขวดเขียวนี้ไม่มีสารเหล่านี้เป็นส่วนประกอบจึงมั่นใจได้ว่า ปลอดภัยและอ่อนโยนมากๆ และยังมีค่า PH Balance ที่เหมาะกับผิวเราเป็นที่สุด
เนื้อฟองมีความนุ่มเนียนละเอียดไม่บาดผิว หลังใช้คือหน้านุ่มมากผิวมีความชุ่มชื้นไม่แห้งจนเกินไป ใครที่มีผิวระคายเคืองง่ายเหมือนดาวแนะนำเลย
2. Freshment Advanced Toner ✨
หลังล้างหน้าเราก็มาเช็ดปรับสมดุลผิวกันสักนิด ยอมรับตามตรงเลยตอนแรกดาวก็ไม่ค่อยได้ใช้นะโทนเนอร์ แต่พอมาลองใช้เท่านั้นแหละคือ ติดเลยเพราะสิวผดบนหน้าผากคือลดลงแบบตกใจ โทนเนอร์มันเหมือนช่วยทำความสะอาดผิวอีกรอบให้เรามั่นใจได้ 100% ว่าผิวเราสะอาดแล้ว และช่วยเปิดรูขุมขนให้ผิวเราพร้อมรับการบำรุง และตั้งแต่ใช้โทนเนอร์ตัวนี้สิวอักเสบลดลงมากๆ เพราะเขามีส่วนผสมของ Natural AHA เป็นตัวที่ช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน เป็น AHA ที่สกัดจากธรรมชาติเลยมีความอ่อนโยนมากๆ พอผิวเราผลัดเซลล์ผิวบ่อยๆก็จะช่วยให้สิวอุดตันเราน้อยลง
ตอนนี้เหมือนแค่จุดเดียวคือบนหน้าผาก และที่สำคัญไม่ทำให้ผิวของเราบางลงด้วย และยังมีส่วนผสมของ witch Hazel ที่ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเรากระชับดูอ่อนเยาว์ด้วยในเวลาเดียวกัน นี้รู้สึกถึงความคุ้มเลยอะ เขาใส่สารกัดมาแบบจัดเต็มจริง อยากให้ทุกคนลองจริงๆ ห้ามมา ไปต่อกันที่ตัวสุดท้ายที่ขาดไม่ได้
3. Freshment Advanced Serum✨
เซรั่มหนึ่งเดียวในใจตอนนี้ ถูกและดีมีอยู่จริง เทใจให้หมดหน้าตักไปแล้ว เพราะตั้งแต่ใช้เซรั่มขวดนี้มา ใช้แบบเช้าเย็นเลยนะ ไม่มีสิวขึ้นเพิ่มเลยแม้แต่เม็ดเดียว รอยดำรอยแดงค่อยๆจางลงแบบเห็นได้ชัด หลังใช้ 1-3 วันเท่านั้น มันจางลงนะทุกมันไม่ได้แบบหายไปเลยใช้คอนซิลเลอร์กลบคือมิด ชอบมาก ผิวดูชุ่มชื้นดูเงาเล่นแสงแต่ไม่มัน ใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้าคือคุมมันดีมาก
เนื้อเขาจะมีความเข้มข้น บางเบาหยดแค่ 2 ดรอปคือใช้ได้ทั่วใบหน้าเลยจ้า เซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมของ Niacinamide ที่ช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส และ Zinc PCA ที่ช่วยลดการผลิตน้ำมัน คนหน้ามันแบบดาวต้องเลิฟ กลิ่นคือมีความเป็น Tea Tree เลยไม่มีการผสมน้ำหอมแต่อย่างใด เรามาดู Before – After ให้เห็นชัดๆกันไปเลยดีกว่า
ให้คะแนน เพื่อให้ทุกคนตัดสินใจง่ายขึ้นนะ
💚การอักเสบของสิวลดลง 5/5
💚รอยดำรอยแดงจากสิวลดลง 4/5
💚ความสว่างกระจ่างใส 4/5
💚ความชุ่มชื้น 3/5
💚การคุมมัน 5/5
💚ความคุ้มค่า 5/5

แนะนำให้ทุกคนไปลองจริงๆ แล้วไว้มาอ่านรีวิวกันอีกนะ


Dedao.review

Dedao.review

สวัสดีค่ะทุกโคน!

ขอแนะนำตัวกันสักนิด เราชื่อดาว ชื่อในวงการคือ ดีดาว เพราะอะไรหนะหรอ
คนชื่อดาวคือเยอะเยอะไปหมด เรียกทีคือหันทั้งคณะ 5555 เราอายุ 26 ปี
ก่อนจะไปอ่านรีวิวมารตรวจสภาพผิวกันก่อนเลยว่าของสภาพผิวของเราตรงกันไหมนะ

สภาพผิว : ผิวผสม - มัน (ส่วนใหญ่จะมันช่วง T- Zone)
โทนสีผิว : ขาวเหลือง
ปัญหาผิว : มีรอยดำจากสิว รูขุมขนกว้าง ผิวแพ้ง่าย

สไตล์การแต่งหน้า
- บางเบาเป็นธรรมชาติ - เกาหลี
- โทนสี น้ำตาล - ชมพู

ถ้าเพื่อนๆมีประเภทผิวที่คล้ายกันอย่าลืมติดตามเราน้า

ช่องทางการติดตามหรือติดต่อให้ลองรีวิว
สามารถ DM มาได้เลยค่ะ
IG : Dedao.sk

For work click link シ
bit.ly/3YEHONX

FULL PROFILE