ᐢ..ᐢ ࣪˖ ( Mini-Review ) ✹ 🐇 หลังจากลองใช้ Biohyalux ครบ 14 วัน ผลลัพธ์จึ้งมาก!

36 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


Hiii Jebanista 


วันนี้ออมสินจะมารีวิว Biohyalux ค่ะ หลังจากที่ออมสินได้ลองใช้มาประมาณครึ่งเดือนแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้คือจึ้งมาก คือดือสุดๆ งับ



น้องเค้าคือ Biohyalux (ไบโอยาลักซ์) เป็นสกินแคร์เพื่อการดูแลอย่างล้ำลึกจากผู้เชี่ยวชาญด้านไฮยารูลอน เติมน้ำให้ผิวขั้นสุดด้วยไฮยาเซรั่มจาก ไบโอยาลักซ์ค่ะ


HA Soothing Recovery Serum สูตรสีเขียว

-HHAF หรือ Hexagonal Hyaluronic Acid Formulation เป็นไฮยาที่จดสิทธิบัตรของแบรนด์ ที่มี HA (ไฮยา) 4 โมเลกุลผสานกัน มีทั้ง โมเลกุลขนาดใหญ่ล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่บนผิวชั้นนอก, โมเลกุลขนาดกลาง เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว, โมเลกุลขนาดเล็ก และ ขนาด Micro ช่วยบำรุงผิวชั้นลึก เพื่อเสริมความชุ่มชื้น และลดเลือนริ้วรอยบนผิว -Ceramide เสริม Skin Barrier ให้แข็งแรง ป้องกันการระเหยของน้ำในชั้นผิว ลดอาการผิวแห้งที่เป็นสาเหตุของผิวระคายเคือง -Chamomilla Extract ลดอาการอักเสบบนผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ ปกป้องผิวจากมลภาวะ


HA Brightening & Boosting Serum สูตรสีฟ้า

-HHAF หรือ Hexagonal Hyaluronic Acid Formulation เป็นไฮยาที่จดสิทธิบัตรของแบรนด์ ที่มี HA (ไฮยา) 4 โมเลกุลผสานกัน มีทั้ง โมเลกุลขนาดใหญ่ล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่บนผิวชั้นนอก, โมเลกุลขนาดกลาง เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว, โมเลกุลขนาดเล็ก และ ขนาด Micro ช่วยบำรุงผิวชั้นลึก เพื่อเสริมความชุ่มชื้น และลดเลือนริ้วรอยบนผิว -Glabridin ลดการผลิตเม็ดสีในผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส -Anastatica Extract ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสียหายให้กลับมาสุขภาพดี



เซรั่มมาในรูปแบบของ Soft Ampoule ใช้งานง่าย พกพาสะดวก แค่ “บิด บีบ ทา”
อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ไม่ใส่น้ำหอม
แอมพูลสามารถแบ่งใช้ได้ เช้า - เย็นเลยนะคะ



หลังใช้จะเห็นถึงความแตกต่างมากเลยค่ะ ผิวออมสินสว่างมากขึ้น รอยสิวดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวเนียนใส ผิวแข็งแรงไม่ก่อให้เกิดขึ้นมาอีกค่ะ เริ่ดมาก



สามารถซื้อได้ที่ Official Store Biohyalux Thailand


-Shopee


 -Lazada

ได้เลยนะคะ


Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE