[mini review] - MILARICH Advanced Acne Repair Serum

36 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ต้องยอมรับว่าในยุคที่โลกเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ววงการสกินแคร์ก็ได้รับอิทธิพลและผลประโยชน์จากสิ่งเหล่านี้อย่างเหลือล้นอย่าง MILARICH Advanced Acne Repair Serum ขวดนี้ที่ทางแบรนด์ส่งมาให้เราลองเล่น แต่พอลองไล่อ่านส่วนผสมก็คือได้แต่ร้องว้าวรัวๆ
ในส่วนของ Packaging (บรรจุภัณฑ์) ก็ตามสมัยนิยมด้วยรูปแบบขวดแก้วพร้อมหัว Dropper ที่หลายคนชื่นชอบ(ยกเว้นเรา) ด้วยความที่มันเสี่ยงต่อการปนเปื้อนได้ค่อนข้างง่าย แต่ถึงอย่างนั้นก็ถือว่าดีไซน์ออกมาได้มินิมอลมินิใจเลยทีเดียวฮะ
Texture (เนื้อสัมผัส) ถือว่าเป็นเซรั่มที่ทำเนื้อออกมาได้กำลังพอดีไม่ได้หนักหรือเบาจนเกินไป สำหรับมนุษย์ผิวผสมอย่างเรายังสามารถใช้ได้โดยไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน
และอย่างที่เราบอกว่า Active Ingredients ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียวสมมงกับชื่อ Advanced Acne Repair Serum อยู่พอตัวทั้งในด้าน Exfoliate, Soothing และ Brightening และยังได้คุณสมบัติของการต่อต้านอนุมูลอิสระรวมถึงช่วยลดการเกิดสิวเข้ามาเพิ่มไปอี๊ก
โดยรวมเรามองว่า MILARICH Advanced Acne Repair Serum เป็นเซรั่มแบรนด์ไทยอีกหนึ่งแบรนด์ที่เบลนด์ส่วนผสมออกมาได้ค่อนข้างน่าสนใจและน่าจะเหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวเล็กน้อย มีรอยสิว หรือผิวไม่ค่อยกระจ่างใส แต่ถึงอย่างนั้นด้วยส่วนผสมกลุ่ม Exfoliate หลายตัวที่ใส่เข้ามาเราคิดว่าใช้ซักสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งก็เพียงพอแล้วหละครับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE