ปลดล็อคผิวพังให้เป๊ะปัง ด้วยเซรั่มไข่แดง

29 20

ปลดล็อคผิวพังให้เป๊ะปัง ด้วยเซรั่มไข่แดง

เดือนที่แล้วป่วยจ้า.. เป็นสาว 2 ขีด และ 2 ขีดกันทั้งบ้าน ไม่ได้ดูแลตัวเองเลยนอนซมและดูแลครอบครัววนไป ปล่อยตัวเองโทรมสุดๆ สารพัดปัญหาผิว โดยเฉพาะผิวหน้าหมองคล้ำ แห้งกร้าน ริ้วรอย จุดด่างดำ 


พอหายดีแล้วเลยเดินเข้า 7-11 หน้าบ้าน หา สกินแคร์มาใช้บำรุงผิวสักหน่อย ก็ไปเจอเซรั่มไข่แดง เป็นเซรั่มแบบซอง ขนาด 7 กรัม น่าใช้มาก ราคาแค่ 27 บาทเอง เป็นสินค้าน้องใหม่จากแบรนด์ “YURA (ยูร่า)”  ของคุณ ตั๊ก มยุรา เห็นคุณตั๊กเป็นสาวสวยอมตะ น่าจะมีของดี ตัวนี้แหละ สรรพคุณอัดแน่น ราคาหลักสิบ! ก็ขอหยิบมาลองซักหน่อย

เซรั่มไข่แดง และสุดยอดสารสกัด ที่คัดมาแล้วว่าดีต่อผิวหน้า


ยูร่าเซรั่มไข่แดง น้องมีชื่อเต็มๆ ว่า Yura Egg Yolk Whitening Booster Serum (ยูร่า เอ้ก โยล์ค ไวท์เทนนิ่ง บูสเตอร์ เซรั่ม) เป็นสกินแคร์ที่มีสารสกัดหลักมาจาก ไข่แดง ที่อุดมไปด้วย วิตามิน C, E และ B3 มีคุณสมบัติช่วยผิวหน้ากระจ่างใส และยังมีสารสกัดจาก ถั่วเหลือง ช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น และ สาร Caffeine จาก เมล็ดกาแฟ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวหน้ากระชับอ่อนเยาว์ หน้าซองยังบอกด้วยว่า Active from Korea นำเข้าสารสกัดมาจากเกาหลีเลยทีเดียว..

ลองแล้วติดใจ คุณภาพเกินราคา ถูกและดีมีอยู่จริง


ด้านบนคือสรรพคุณ มาพูดถึงฟิลลิ่งที่ได้ลองใช้จริงๆ กันดีกว่า เริ่มจากเนื้อเซรั่มเลย.. เนื้อเซรั่มมีสีคล้ายไข่แดง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อบางเบา ทาแล้วไม่เหนอะหนะ ไม่หนักหน้า ไม่เหนียว ซึมไว ทาแล้วรู้สึกชุ่มชื้นทันที ส่วนตัวก็โบกไปเช้า-เย็น ใช้ทาก่อนแต่งหน้าได้เลย ช่วยให้เครื่องสำอางติดดีขึ้นด้วย 

และหลังจากใช้ไปประมาณ 1 สัปดาห์ รู้สึกได้เลยว่าผิวที่หมองคล้ำ ผิวที่โทรมๆ ค่อยๆ ดีขึ้น และกระจ่างใสขึ้น ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น รู้สึกกระชับเรียบเนียนมากขึ้น ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นด้วยค่ะ ตอนนี้ผิวหน้าดีขึ้นเยอะมาก ปลดล็อคผิวพัง ให้เป๊ะปังได้จริง ด้วยยูร่าเซรั่มไข่แดงเลยจ้า..


เอาเป็นว่าโดยรวมถือว่าโอเคเลย ถูกและดี ซองละ 27.- เอง.. หาซื้อง่ายๆ ที่ 7-11 สั่งซื้อผ่านแอปฯเซเว่นก็ได้น้า แล้วไปหามาลองใช้กันนะคะ


ใช้แล้วเป็นยังไงแวะมาเล่าให้ฟังบ้างน๊า 


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE