แป้งผสมรองพื้นที่บางเบาแต่ปกปิดได้ดีจาก KOH GEN DO

44 30
WITH <strong>KOH GEN DO</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


ไหน มีใครบ้าง ที่ยังหาแป้งผสมรองพื้นไม่ถูกใจสักที 


บอกเลยว่ามุกเองก็เป็นคนนึงที่ไม่ค่อยชอบแป้งผสมรองพื้น เพราะรู้สึกว่าหนักหน้า ไม่สบายผิว แล้วผิวก็คือดูแห้ง ไม่เป็นธรรมชาติ


แต่ๆๆๆ อยากให้ทุกคนได้ลองอันนี้



   แป้งผสมรองพื้น    


KOH GEN DO

Maifanshi Gloss Film Foundation


เป็นแบรนด์เครื่องสำอางตัวดังจากประเทศญี่ปุ่น🇯🇵 เห็นหลายคนรีวิวมาสักพักแล้ว วันนี้ได้เอามารีวิวให้ดูสักที555 มาดูกันที่แพ็คเกจกันก่อน ก็คือแดงแบบตะโกน ถูกใจมาก ตัวตลับเราสามารถเลือกได้นะว่าชอบแบบไหนลายไหน ลายนี้เป็นแบบ Limited เค้ายังมีหลายลายให้เลือก แต่ตลับสวยๆแบบนี้มีขายเฉพาะทางออนไลน์เท่านั้นนะคะ แต่รูปแบบก็คือจะเป็นสี่เหลี่ยมแบบนี้เหมือนกันหมด ต่างกันแค่ลวดลายและสีที่ตลับ พอเปิดมาด้านในก็จะเจอกับกระจกแบบใหญ่มากเห็นหน้าได้แบบเต็มๆ ถูกใจมาก55

และที่ชอบอีกอันก็คือพัฟ ทุกคน พัฟนุ่มนิ่มมากกกก ฟูกำลังดี ไม่หนา ไม่บาง ด้านในมีแบ่งช่องให้สำหรับวางพัฟด้วย หลายคนดูในรูปอาจจะรู้สึกว่าดูใหญ่ เกะกะรึเปล่า ส่วนตัวมุกว่าขนาดกำลังดีเลยนะ พอทำเป็นแบบสี่เหลี่ยมแล้วด้านในแยกเป็น 2 ช่องแบบนี้ เลยทำให้ตัวตลับเค้าจะบางลงกว่าแบบทั่วไป พกพาง่าย จับถนัดมือ ไม่เกะกะแน่นอน

ความพิเศษของแป้งตลับนี้  ก็คือ เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ผสานเทคโนโลยีชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น Gloss Film Powder เป็นเทคโนโลยีฟิล์มที่ไร้น้ำหนัก ทำให้เนื้อแป้งที่สัมผัสลงบนผิวของเราเนียนละเอียดมากๆ ที่สำคัญบางเบาสบายผิวสุดๆ และยังผสานการบำรุงที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นในผิวด้วยนะ

เนื้อสัมผัส  ก็คือ บางเบาตามคำเคลมของแบรนด์จริงๆ และจากรูปที่ทาแค่ครึ่งหน้า จะเห็นได้ชัดว่าถึงแม้จะบางเบาแต่การปกปิดก็คือชนะเลิศ เป็นการปกปิดริ้วรอยและรูขุมขนได้เนียนมาก มุกชอบมาก อันนี้มุกใช้เป็นเบอร์ 113 นะคะ


หลังใช้  ก็คือชอบผิวตัวเองมาก ยังดูเป็นงานผิว บางเบาสบายผิวมาก ไม่หนักหน้าเลย ปกปิดก็ดี ตอนแต่งลุคนี้ก็คือนั่งมองผิวตัวเองตลอดเลย



อ่ะ มาทดสอบกันหน่อย


จากคำเคลมของแบรนด์ที่ว่า แป้งผสมรองพื้นอันนี้นอกจากจะบางเบา และปกปิดดีแล้ว เค้ายังยึดเกาะผิวได้ดีอีกด้วย แถมยังบอกว่าติดทานนานตลอดวัน



 มา เริ่ม !


นี่ก็คือผลทดสอบในเวลา 9 ชั่วโมง

ผล  ก็คือ ยังเป็นงานผิวอยู่เลย ติดทนมากกก เกาะผิวดีมาก คือแบบเกินคาดอะ มีติดแมสนะแต่ก็ไม่ได้เยอะมาก ชอบๆๆ ทั้งวันมุกไม่ได้ใช้กระดาษซับมันเลยนะ แต่มีใช้ทิชชู่ซับเหงื่อบ้างนิดหน่อย 


สมคำเคลมจริงๆ  3 ผ่านไปเลย


ผ่าน ผ่าน ผ่าน



ใครที่ลังเลอยากลองดูของจริงก็สามารถไปเทสกันได้ที่หน้าเคาน์เตอร์เลยน้า

หรือจะส่องๆผ่านช่องทางออนไลน์ก่อนก็ได้นะ เดี๋ยวมุกแปะไว้ให้ก็ได้นะ


FB : Koh Gen Do Thailand

IG : @kohgendo_thailand

LINE: @kohgendo_thailand

Twitter : @kohgendoth

Shopee/Lazada: Koh Gen Do Thailand Official

Central Online : Koh Gen Do

Beauty Hall - Siam Paragon

Beauty Lab - Siam Discovery

EVEANDBOY - SQ1 & MEGABANGNA


------------

ยังไงวันนี้มุกก็ขอตัวลาไปก่อนน้า

ไว้เจอกันใหม่กระทู้ถัดไปนะค้า

ขอบคุณมากค่า




mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE