เปรียบเทียบแผ่นแปะใต้ตา Top 3 แบรนด์ดัง ไม่ดังไม่ดีจริงไม่มารีวิว 👑

38 21

ปัญหาของสาว ๆ ที่พบบ่อยหนีไม่พ้น ก็คงเป็นใต้ตาคล้ำ หรือริ้วรอยร่องแก้มจริงมั้ย ?? พลอยก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ มีปัญหาเรื่องใต้ตาคล้ำ ไม่สดชื่น ล้า แถมไม่ชุ่มชื้นด้วย วันนี้จะมาเปรียบเทียบ แผ่นแปะใต้ตา ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงในตอนนี้ พลอยได้ลอง 3 ตัวท็อปแบรนด์ดังจาก 2 ประเทศ ได้แก่แบรนด์ DERMA E, Shangpree, PIXI นั่นเองค่า 👑


มาเริ่มกันที่แบรนด์แรกกันเลย Shangpree (ชางพรี)

💚 Shangpree Marine Energy Eye Mask 


เป็นแบรนด์ดังอิมพอร์ตมาจากประเทศเกาหลีเลย มีสารสกัดหลักที่มาจากท้องทะเลลึกอย่าง Carrageenan (สาหร่ายทะเล) ที่ช่วยในเรื่องเติมน้ำให้ผิว และ Pearl Extract (ไข่มุก) ที่ช่วยในเรื่องคืนความสดใสให้กลับมาดังเดิม แค่สารสกัดก็น่าสนใจแล้วแบรนด์นี้เรียกได้ว่าอุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากท้องทะเลเลยสาว ๆ แล้วถ้าพูดถึงเรื่องแพ็คเก็จจึ้งมินิมอลเอ่ย มินิมอลใจสุด 

🙋‍♀️ มีคุณสมบัติช่วยอะไรบ้าง ?

● ช่วยเติมน้ำให้ผิว

● อ่อนโยนต่อผิวคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้

● ใช้แล้วผ่อนคลาย รู้สึกสดชื่น


มาค่ะถึงเวลาแล้วที่เรามาให้คะแนนแผ่นแปะใต้ตา Shangpree Marine Energy Eye Mask บอกก่อนว่าคะแนนและความรู้สึกเป็นความรู้สึกส่วนตัวที่พลอยได้ทดลองใช้จริงนะคะทุกคน 🥰

👉 หลังจากทดลองใช้ Shangpree Marine Energy Eye Mask


พลอยให้คะแนนไปเลยค่ะ 4/5 ดาวประทับใจตรงที่แผ่นมาสก์มีความหนา ติดทน ไม่หลุดง่าย และชอบที่ใช้แล้วรู้สึกชุ่มชื้นมาก ปริมาณของเนื้อเซรั่มในบรรจุภัณฑ์ให้มาเยอะมาก ยังไม่ค่อยรู้สึกว่าสดชื่นเท่าไหร่ แต่เรื่องความผิวชุ่มชื้นนี่ยอมรับเลยว่าเริ่ดจริงค่ะ! แล้วเรื่องราคาคุ้มค่ากับปริมาณมากนะ 60 แผ่น ราคา 990.- สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลยเพราะพลอยก็มีผิวแพ้ง่ายใช้ตัวนี้ก็คือไม่มีความระคายเคืองเลยจ้า แนะนำมาก ๆ สำหรับคนที่มีงบเยอะ ตัวนี้ตอบโจทย์

แล้วแบรนด์ต่อมาที่จะมารีวิวก็คือ DERMA E (เดอร์ม่าอี)

 แบรนด์ดังจากอเมริกาค่าา ว้าวซ่า 

🧡 DERMA E Vitamin C Bright Eyes


ตัวนี้เป็นแบรนด์คลีนบิวตี้ดังจากอเมริกาเลยค่ะสาว ๆ มีสารสกัดที่สุดว้าวมาก Caffeine และ Vitamin C นั่นเองไม่คิดว่าคาเฟอีนก็ไม่ได้มีดีแค่ไว้กินนะ  ☕ เพราะคาเฟอีนมีส่วนช่วยให้ผิวรอบดวงตาชุ่มชื่น ลดใต้ตาหมองคล้ำ 


🙋‍♀️ มีคุุณสมบัติช่วยอะไรบ้าง ? 

● สารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ

● ช่วยลดอาการบวมของผิวรอบดวงตา

● เพิ่มกระชับให้ผิวรอบดวงตาดูเต่งตึง

● ปรับผิวรอบดวงตาให้กระจ่างใส

หลาย ๆ คนคงอาจคิดว่าคนผิวแแพ้ง่ายอาจจะไม่เหมาะกับวิตามินซี แต่จริง ๆ แล้วพลอยว่าผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ วิตามินซีของแบรนด์ DERMA E เข้มข้น และเขาใส่มาในปริมาณที่พอเหมาะอยู่แล้ว พลอยใช้แล้วไม่รู้สึกระคายเคืองหรือแสบเลย ตอบโจทย์มากสำหรับคนที่มีผิวบอบบางแต่อยากลองวิตามินซี

👉 หลังจากทดลองใช้ Vitamin C Bright Eyes 


สำหรับแผ่นแปะใต้ตาตัวนี้พลอยให้คะแนน 4/5 เช่นกันค่ะสามารถเป็นตัวตายตัวแทนของ Shangpree ได้เลยเพราะที่พลอยประทับใจอย่างแรกเลยก็คือเรื่องราคาพลอยซื้อตอนมีโปรโมชั่นเหลือเพียง 474.- เองราคาเต็มก็ประมาณ 890.- นะทุกคน แนะนำว่าให้ซื้อตอนโปรโมชั่นคือคุ้มค่ากับปริมาณเพราะใช้ได้ถึง 60 แผ่นเลยจ้า ส่วนที่ประทับใจเป็นลำดับที่สองคือมาสก์ที่ใต้ตาแล้วรู้สึกเย็นสดชื่นสบายตามาก ๆ ใช้เป็นประจำใต้ตากระจ่างใสขึ้นด้วย แถมติดทน แนบสนิทกับผิว ไม่หลุดง่ายแต่ตัวนี้มีข้อเสียอย่างนึงก็คือแผ่นอาจจะบางไปนิดนึงขาดง่ายไปหน่อย และปริมาณน้ำเซรั่มที่อยู่ในกระปุกเขาให้มาเยอะมากแบบว่าชุ่มฉ่ำเลย 


✅ แนะนำทริป: พลอยลองเอาไปมาสก์หน้าบอกเลยว่ามันปังมากพี่สาว แบบสับแบบใหม่ที่แท้ทรู ไม่ระคายเคืองที่ผิวหน้า รู้สึกว่าผิวหน้าและใต้ตาผ่อนคลายเย็นสบายไปพร้อม ๆ กัน 


มาที่แบรนด์ดังตัวสุดท้ายที่พลอยจะมารีวิวเป็นแบรนด์ดังจากอเมริกาเช่นกันค่ะ PIXI นั่นแบรนด์นี้เขาโดดเด่นเรื่องโทนเนอร์มาก ๆ และเห็นว่าเขามีโปรดักส์ที่เกี่ยวกับ แผ่นแปะใต้ตาด้วยแน่นอว่าก็ต้องลองสิคะ 🤣

💛  PIXI BeautifEYE Brightening Eye Patches  


ตัวนี้เป็นแบรนด์ดังจากอเมริกาค่าา 🇺🇸 มีสารสกัดหลักจาก Panax Ginseng Root Extract (โสม) ช่วยในเรื่องให้ผิวเต่งตึง อ่อนนุ่มชุ่มชื้น ป้องการเกิดริ้วรอย และ Citrus Fruit Extract ที่อุดมไปด้วยกรดซิตริก, วิตามินซี ช่วยในเรื่องเติมเต็มความชุ่มชื่้น ทำหน้าที่เป็น Antioxidant ยับยั้งดารเสื่อมถอยของเซลล์ และลดการอักเสบของผิวหนัง 


🙋‍♀️ มีคุุณสมบัติช่วยอะไีรบ้าง ? 

● ลดรอยคล้ำใต้ตา

● ปรับผิวรอบดวงตาให้กระจ่างใส 

● เพิ่มความชุ่มชื้นไม่ให้ตาแห้งเหี่ยว

👉 หลังจากทดลองใช้ PIXI BeautifEYE Brightening Eye Patches  


สำหรับแผ่นแปะใต้ตาตัวนี้พลอยให้คะแนนอยู่ที่ 2/3 การให้คะแนนเป็นการทดลองใช้จากความรู้สึกส่วนตัวของพลอย ไม่ได้มีเจตนาที่จะมาทำให้แบรนด์เสียหายใด ๆ ทั้งสิ้นนะค้า อะไรดีก็ว่าดีค่ะ อย่าโกรธกันน้าา 💗 


🍋 ความประทับใจของการใช้แผ่นแปะใต้ตาแบรนด์ PIXI นี้ชอบตรงที่ใช้แล้วรู้สึกเย็นสดชื่น ปริมาณเนื้อเซรั่มในกระปุกให้มาเยอะ ราคา 1020.- มีทั้งหมด 60 แผ่น ความรู้สึกหลังใช้ก็คือรู้สึกเย็นสดชื่นสบายผิวมาก ๆ แต่รู้สึกแสบเล็กน้อยเมื่อเอาออก สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายอาจจะไม่เหมาะกับตัวนี้น้า ส่วนเรื่องความทนของแผ่นมาสก์ใต้ตามี ความบาง ขาดง่าย ไม่ติดทนที่ผิวชอบไหลลงมาตลอดเลย ต้องคอยจับแผ่นมาสก์แปะที่ใต้ตาใหม่ แต่ถ้าใครมีผิวหน้าที่แข็งแรงอยู่แล้วก็อยากให้มาลองดูนะ เพราะเบนิฟิตเขาเจ้มจ้นมาก

เป็นอย่างไงบ้างคะสำหรับรีวิวเปรียบเทียบ แผ่นแปะใต้ตา 3 ตัวท็อปแบรนด์ดังของพลอย ใครที่ตาเป็นหมีแพนต้า มีปัญหาเรื่องใต้ตาคล้ำ ไม่สดใส ไม่สดชื่น หรือตาล้า ต้องให้แผ่นมากส์ใต้ตาเข้าด่วนแล้วค่าา ✨ หน้าสวยแต่ใต้ตาคล้ำดำก็บ่ได้นะสาว ๆ 

และถ้าใครอ่านแล้วถูกใจตัวไหนสามารถไปหาซื้อที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปได้เลยน้า 😍


Laksika Netiras1

Laksika Netiras1

💗 𝑯𝒆𝒍𝒍𝒐 สวัสดีค่ะ พลอย นะคะ💗
♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡
💖 𝑳𝒐𝒗𝒆
◾ หลงไหลความเป็นธรรมชาติ
◾ หลงรักการแต่งหน้า
◾ ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ
◾ ชอบทุกอย่างที่บำรุงผิว
◾ รักสวยรักงาม และรักตัวเอง!

🌞 สภาพผิว
◾ แพ้ง่าย แต่ชอบลองของใหม่ๆ😹
◾ สิวอุดตัน
◾ สิวอักเสบ
◾ สิวฮอร์โมน
◾ สิวเรื้อรังใต้ผิวหนัง
◾ ผิวขาวเหลือง
◾ รูขุมขนกว้าง

🌻 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭
◾ FB Page: พลอยลักรีวิว
◾ IG : Ploylsk
◾ FB : Laksika Netiras
◾ ID : Ploylsk.
◾ TW : Ploylsk

🎉 จะมาแบ่งปันสิ่งดีดีให้กับทุกคน
🌈 ฝากกดห้วใจ เปงกำลังจุยให้พลอยด้วยนะคะ✨💕

FULL PROFILE