กอบกู้ผิวโทรมหลังทำศัลยกรรมด้วยเซรั่ม Qalon ที่สุดของการกู้ผิว !!

52 24


ตาลจะมารีวิวเซรั่มที่ซุ่มใช้มาตั้งแต่หลังทำจมูกใหม่ๆ ค่อว่าตอนทำจมูกตาลไม่ได้ล้างหน้า ทาครีมแล้วหน้าโทรมมาก ผิวแห้งกร้าน ผิวไม่อิ่มฟู ตาลเลยไปหาตัวช่วย เห็นเค้าถูกพูดถึงและผลลัพธ์น่าสนใจมากๆกับเจ้า qalon แบรนด์ไทยที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ
และตัวนี่เค้าสามารถใช้บำรุงผิวช่วงที่เราศัลยกรรมได้ด้วยนะ เพราะจะช่วยปลอบผิวให้การอักเสบต่างๆ หายได้ไวยิ่งขึ้นด้วยค่ะ


ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมเด่นคือ Escella ค่ะ เป็นคอลลาเจนที่มีโครงสร้างเดียวกับมนุษย์ จึงทำให้ไปสร้างอีลาสตินได้ถึงชั้นลึกถึงใต้ผิวหนังและซึมเร็ว ส่งผลให้ผิวแข็งแรง อิ่มฟู ยืดหยุ่น และกระจ่างใส และมีส่วนผสมอื่นๆอีกมากมายที่คัดมาเพื่อทำให้ผิวกลับมาแข็งแรง สุขภาพดี ปราศจากสิว อาการแพ้ ระคายเคือง ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน
เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อเจลๆ บางเบา ซึมไว เป็นฟีลเคลือบๆผิว ทาไปแล้วผิวชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะและไม่หนัก ตื่นมาผิวอิ่มฟูมาก
จากที่เราลองใช้มาบอกเลยว่าผิวดูดีขึ้นมาก จากตอนแรกคือหน้าแห้งกร้าน รูขุมขนกว้าง มีอาการอักเสบแดงข้างแก้ม พอใช้คาลอนคือหน้าดีขึ้นมากค่ะ ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น สิวไม่ค่อยขึ้นและรอยแดงก็หายไป กระดูจางลง ผิวดูใสและละเอียดขึ้นมากค่ะ ที่สำคัญคือ ผิวบริเวณที่เขียวบวมช้ำ หายไวขึ้นมากขึ้นมากทำให้ตาลกล้าออกจากบ้าน และแต่งหน้าได้อย่างมั่นใจขึ้นด้วยค่ะ

ในช่วงศัลยกรรม ใครมองหาสกินแคร์วไว้ใช้ เพื่อดูแลผิวรวมถึงช่วยฟื้นให้อาการบวมแดงช้ำลดลงได้ไว qalon ขวดนี้ตาลว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่น่าสนใจนะคะ


lalithstuff

lalithstuff

สวัสดีค่า เราชื่อตาลค่ะ เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ รีวิวจากการใช้จริง ดีจริงไม่จกตาค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

IG/FB/Twittter : Lalithstuff
ติดต่องาน Line : lalita.tan544
lalithstuff@gmail.com
0646692441

FULL PROFILE