ทำสปาเย็นเองที่บ้าน💆‍♀️🧊❄️ ฟินนน~~~

47 23
     สาวๆคนไหนอยากไปทำสปาผ่อนคลาย แต่ทำงานกลับถึงบ้านก็เหนื่อยแล้ว บางทีก็ขี้เกียจออกไปข้างนอก เจอรถติดนู่นนี่ ใครเป็นแบบนี้ต้องมีไอเท็มเด็ดตัวนี้ติดบ้านไว้เลย



     🧊PARIN FREEZE STICK❄️#สปาเย็นแท่งสแตนเลสสุดหรู ที่วัสดุสแตนเลสสุดพรีเมียมฟู้ดเกรด ที่ข้างในบรรจุด้วยเจลช่วยกักเก็บความเย็น เจ้าฟรีซสติกจะช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดี รูขุมขนกระชับช่วยผลักสกินแคร์ลงที่ผิว ช่วยปลุกและกระตุ้นผิว สำหรับคนที่มี่ผิวแดง แพ้ ร้อนแสบ ฟรีซสติกสามารถเข้าไปช่วยลดอุณหภูมิของผิว และช่วยปลอบประโลมผิวได้ค่ะ



🧊วิธีการใช้ มี่จะเอาเจ้าฟรีซสติกตัวเนี่ยไปแช่ไว้ในช่องฟรีซ หรือใครจะแช่ในน้ำแข็ง🧊 ก็ได้นะ สัก 2 ชั่วโมง ให้มันเย็นเจี๊ยบๆ หลังจากนั้นเราก็ลงสกินแคร์ตามปกติ มี่แนะนำให้ใส่ตัวสกินแคร์ที่มีน้ำมันลงไปยิ่งดีค่ะ จะทำให้การนวดลื่นไหลขึ้น  หลังจากลงสกินแคร์แล้วก็มาเริ่มนวดหน้ากันเลย



🧊เริ่มจากการประคบไปทั่วหน้า บริเวณหน้าแก้ม รอบดวงตา หลังจากนั้นทำการนวดวนเบาๆ ทั่วหน้าค่ะ จากนั้นให้เราลากเจ้าฟรีซติกยกขึ้นๆในบริเวณต่างๆของใบหน้า (ใครงงสามารถดูวิดีโอของมี่ตอนใช้ได้ในเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/MimiLovesLuxe )



🧊ความรู้สึกหลังนวดคือ ผิวมีความตึงกระชับ เย็นสบายผิว ซึ่งฟินสุดๆไปเลย เป็นศาสตร์การนวดที่ใครไม่ชอบของร้อนก็มาพึ่งของเย็นได้ค่ะ




MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE