คลายเครียด ก่อนไปมู

41 22
สวัสดีค่ะ หลายๆ ครั้งที่เรามักมองข้ามขั้นตอนการอาบน้ำของตัวเอง อันนาก็เคยเป็นหนึ่งในนั้น ใช้สบู่อะไรก็ได้ ยาสระผมอะไรก็ได้ ขอแค่สะอาดก็พอ แต่จริงๆ แล้วมันกลับไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดเลย เพราะยิ่งเราทำงานที่ต้องออกนอกสถานที่ หรืองานที่ต้อง ตื่นตัวตลอดเวลา และด้วยเหตุนี้ ทำให้สมองต้องพึ่งพากาแฟอยู่บ่อยครั้ง แต่อย่างที่รู้ๆกันว่า กาแฟดื่มมากๆก็ใช่ว่าจะดีน้า แล้วจะทำไงให้การทำงานของเราแต่ละวันไม่เหนื่อยล้า สมองตื่นมารู้สึกสดชื่น นอนหลับเต็มอิ่ม
อันนาก็นั่งหาข้อมูลอยู่แล้วมาเจอครีมอาบน้ำ สูตรน้ำมันหอมระเหย แบรนด์คนไทย ชื่อว่า “สบายอารมณ์” ที่มีส่วนผสมในการช่วยให้ผ่อนคลายความเครียด ความเหนื่อยล้า แล้วทำให้การนอนหลับนั้น หลับสบายมากขึ้น ใครกังวลเรื่องการแพ้ต่างๆ บอกเลยว่า แบรนด์นี้ใส่ใจมากๆ เพราะปราศจาก Paraben , Mineral oil, SLS SLES , Propylene Glycol , phthalates Triethanolamine ความรู้สึกตรงนี้คล้ายๆ กับเทียนหอม แต่มาในรูปแบบของ สบู่อาบน้ำ และออยล์ แปลกใจใช่ไหมคะ อันนาก็แปลกใจเหมือนกัน ว่าช่วยได้ไหม ช่วยได้มากน้อยแค่ไหน
หลายวันก่อนเราลองใช้แค่ครีมอาบน้ำ รอบนี้เราเลยลองใช้ครีมอาบน้ำ + ทาออยล์แบบครบเซ็ต ก่อนวันที่บริษัทมีไปทำพิธีกรรมบวงสรวงเบอร์มงคล ที่วัดจุฬามณีค่ะ
จะทำพิธีกรรมมงคล ก็ต้องเตรียมตัวเตรียมกาย เตรียมใจพร้อม ไม่เครียด นอนหลับให้เพียงพอ เพราะเดินทางไกล ไปเช้าเย็นกลับ เวลานั่งรถนานๆ จะรู้สึกเพลียมากๆ  
เริ่มที่ตัวแรกก่อนนะคะ ครีมอาบน้ำเนื้อเจลใสกลิ่นหอมแบบอโรม่ามาก ตอนบีบออกมาลองคือ เชื่อเลยว่าผ่อนคลายจริงๆ เพราะยังไม่ทันได้อาบน้ำเลย แค่บีบมาลอง คือ กลิ่นหอมมากๆ
 พอลองพลิกส่วนผสม ก็ทำให้ยิ่งชอบมากขึ้นเพราะ ตัวครีมอาบน้ำประกอบไปด้วย Lavender เป็นตัวหลักที่ช่วยในเรื่องของการผ่อนคลายความเครียดและช่วยให้นอนหลับได้ง่ายขึ้น และยังมีตัวที่ช่วยระบบประสาทให้เข้าสู่การพักผ่อนได้ดีขึ้น คือ Ylang Ylang  
ตัวส่วนผสมที่อันนาชอบเป็นพิเศษคือ Chamomile ปกติจะชอบดื่มชาตัวนี้เพื่อช่วยให้นอนหลับสบาย
อันนาก็เลยดื่มทั้งชา และอาบน้ำด้วยครีมอาบน้ำตัวนี้อีก  
ถัดมาหลังจากอาบน้ำเสร็จเราจะต่อด้วย Massage Oil ที่เค้าขายเป็น Collection เดียวกัน ตัวนี้อันนาชอบมากแบบมาก วิธีใช้คือใช้หลังอาบน้ำ เอาไว้นวดตัว บอกเลยว่าคืนนั้นหลับสบายมากๆๆ ค่ะ เพิ่มความหอมไปอีกกกกกกก แล้วรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นด้วยนะคะ
สำคัญคือ ไม่เหนอะหนะผิวแต่อย่างใด ตอนแรกๆ ถ้าใครไม่เคยลองนวด อาจจะยังไม่ชิน เพราะจะมีความฉ่ำผิวอยู่สักพัก แต่รอไม่นานค่ะ ก็แห้งเนียนกริบ ถือว่าไม่เหนอะหนะเลย
ในส่วนของ Massage Oil ไม่รู้คิดไปเองไหมนะ ถ้าระหว่าง ใช้สบู่ตัวเดียวกับใช้คู่กัน อันนาว่าใช้คู่กันหลับสบายมากกว่าค่ะ ราคา Massage Oil  อยู่ที่ขวดละ 429 บาท (200ml.) ส่วนสบู่จะอยู่ที่ 329 บาท (200ml.)  
ราคานี้ถือว่าคุ้มแล้วนะ แต่ทางแบรนด์เค้าจัดโปรอยู่บ่อยๆ นะคะ มีแบบลด 15% สำหรับสั่งซื้อครั้งแรกด้วยน้าา สำหรับครีมอาบน้ำนี้ ถือว่าทำให้เราสดใส ไม่เพลีย เหมาะกับวันที่ต้องตื่นเช้าไปทำบุญมากๆ ค่ะ  นอนหลับเต็มอิ่ม ผ่อนคลายสุดๆ  
 อยากให้ทุกคนใส่ใจทุกขั้นตอนในการดูแลตัวเองนะคะ บางครั้งเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เราก็ไม่ค่อยได้ใส่ใจมากเท่าที่ควรมาก่อน ใครที่อยากผ่อนคลายร่างกาย และสมอง ลองดูแบรนด์ “สบายอารมณ์” เป็นอีกหนึ่งทางเลือกได้นะคะ สำหรับช่องทางการสั่งซื้อ สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์
https://sabaiarom.com/th/ หรือจะแอปน้ำเงินแอปส้มก็มีค่ะ

LAZADA : Sabai-arom
Shopee : SabaiArom Official Store


Annasays

Annasays

สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อ อันนา​
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ อยากรู้จักกันมากขึ้น
ติดตามเราได้นะคะที่

IG : anna.yanisa
FB : Anna's Style

เราเป็นคนที่ชื่นชอบการดูแลผิวอย่างมาก
เพราะ รู้สึกกับตัวเองมาตลอดว่า ถ้าผิวดี อะไรก็ดี ความมั่นใจก็ตามมาค่ะ

เราได้แรงบันดาลใจจากคนรอบข้างที่ชื่นชอบ ลักษณะการดูแลผิวของเรา
เราจึงอยากบอกต่อให้หลายๆคนที่ชื่นชอบและสนใจการดูแลผิวแบบเรามากๆในอีกแง่มุม
เลยกลายป็นที่มาของชื่อ Anna says

แนะนำตัวกันไปแล้ว แนะนำลักษณะผิวของอันนาต่อกันค่ะ

สีผิว : ขาวหลือง
ผิวกาย+ผิวหน้า : ผิวผสม ค่อนไปทางแห้ง
ปัญหาผิวหน้า : มีสิว อุดตัน รอยสิว แพ้ง่าย
ผม : ผมหนา เส้นเล็ก
ปัญหาสภาพผม : มันง่าย มีรังแค ชี้ฟูง่าย
ปาก : ปากแห้งง่าย

ใครอ่านมาถึงตรงนี้กันแล้ว เราหวังว่าการรีวิวของเราจะสามารถช่วยทุกคน
ให้สุขภาพดีตั้งแต่เส้นผม-ผิวหน้า จนถึง ผิวกาย ในแบบที่ต้องการนะคะ

Contact me
Email: annayanisa.review@gmail.com

FULL PROFILE