กู้ผิวพังใน 14 วัน!! ด้วยเซรั่ม Biohyalux

34 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Hello ค่าเพื่อนๆ ชาว Jeban ทุกคนนนน วันนี้เราจะมารีวิว Biohyalux เป็นสกินแคร์ที่เราใช้ช่วงที่ผิวพังหน้าโทรมเป็นสิว ผิวหมองคลํ้า ผิวแห้งขาดนํ้ามาครบ😂  อยากเน้นฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นกระจ่างใส ตัวนี้คือตอบโจทย์เลย น่าใช้มากกก เห็นบิวตี้บล็อกเกอร์หลายคนรีวิว น้องเป็นสกินแคร์ไฮยารูลอน เติมน้ำให้ผิวขั้นสุดด้วยไฮยาเซรั่ม แบรนด์นี้เขาโดนเด่นเรื่อง Hya มาก เป็นไฮยาที่จดสิทธิบัตรของแบรนด์ ที่มี HA (ไฮยา) 4 โมเลกุลผสานกัน มีทั้งโมเลกุลขนาดใหญ่ล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่บนผิวชั้นนอก, โมเลกุลขนาดกลาง เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว, โมเลกุลขนาดเล็ก และ ขนาด Micro ช่วยบำรุงผิวชั้นลึก เพื่อเสริมความชุ่มชื้น และลดเลือนริ้วรอยบนผิว มีให้เลือกหลายสูตรเลย ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวเลย
สูตรที่เราได้ลองใช้จะเป็นสูตร HA Brightening & Boosting Serum หลอดสีฟ้ากับ HA Soothing recover & Boosting Serum หลอดสีเขียว 2 สูตรนี้เหมาะกับปัญหาผิวเราตอนนี้เลย
อันนี้เป็นแบบซองสำหรับทดลองใช้ 1 ซองมี 7 หลอด เราลองใช้ 2 ซอง 14 วันค่า  
มาดูแต่ละสูตรกันเลยค่า

​HA Brightening & Boosting Serum หลอดสีฟ้า

เน้นช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยดำรอยแดงจากสิว ช่วงที่มีรอยสิวใช้ตัวนี้คือรอยจางไวมากกกก หน้าไม่โทรม ผิวไบร์ทขึ้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใสแบบอ่อนโยน ปกติเราผิวแพ้ง่ายมากๆ ไม่ค่อยกล้าใช้พวก whitening เพราะแพ้บ่อยสุด จนท้อใจ พอเจอตัวนี้คือรอดค่าาา อยากกรี๊ดเลยย ใช้ได้แบบสบายๆ ไม่แพ้ไม่แสบผิว เขาอ่อนโยนจริงค่า แถมผิวนุ่มฟูอิ่มนํ้าแบบสุขภาพดีเว่อร์

ส่วนผสมของตัวนี้จะมี

-Glabridin ลดการผลิตเม็ดสีในผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

-Anastatica Extract ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสียหายให้กลับมาสุขภาพดี

HA Soothing recover & Boosting Serum หลอดสีเขียว

ตัวนี้จะเน้นช่วยปลอบประโลมผิว เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ลดการอักเสบระคายเคือง ช่วยให้ผิวแข็งแรง
เหมาะกับช่วงที่ผิวพังต้องการการฟื้นฟูมากๆ ช่วยผิวแดงระคายเคืองจากการแพ้ หลังทำเลเซอร์ โดนแดดมลภาวะ ผิวสงบลงมาก แดงน้อยลง ผิวฟูแข็งแรงขึ้น แพ้น้อยลงด้วยคือเลิฟมากกกก โดนใจคนผิวแพ้ง่ายเลยค่า

ส่วนผสมของตัวนี้จะมี

-Ceramide เสริม Skin Barrier ให้แข็งแรง ป้องกันการระเหยของน้ำในชั้นผิว ลดอาการผิวแห้งที่เป็นสาเหตุของผิวระคายเคือง

-Chamomilla Extract ลดอาการอักเสบบนผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ
Biohyalux เป็นเซรั่มเป็นแบบ Soft Ampoule ใช้งานง่าย พกพาสะดวก แค่ “บิด บีบ ทา” เป็นหลอดพลาสติกไม่ต้องกลัวบาดมือเหมือนหลอดแก้ว พกพาสะดวกด้วย ที่เราชอบก็คือเหมือนได้ใช้เซรั่มใหม่ตลอดเลย เปิด 1 หลอดต่อ 1 วัน แบ่งใช้ได้เช้า-เย็น ที่สำคัญคืออ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ไม่ใส่น้ำหอม ผิวเป็นสิวแพ้ง่ายใช้ได้ชิวๆ ค่า
เนื้อชุ่มชื้นมากกก บางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ สบายผิว ไม่อุดตัน  

ความรู้สึกหลังใช้ 14 วัน  

หลังจากเพิ่มตัวนี้ใน routine ใช้ลงก่อนทา moisturizer สิ่งที่เห็นผลชัดสุดคือผิวชุ่มชื้นอิ่มนํ้าค่า ผิวฟูนุ่ม แบบสุขภาพดีมากกกก จากผิวที่แห้งขาดนํ้า มีรอยสิว ตอนนี้คือผิวชุ่มชื้นแข็งแรงขึ้น รอยสิวน้อยลงมากก ผิวไบร์ทขึ้นด้วยแบบปลื้มมากค่า 🥹🥹 ชอบผิวตัวเองตอนนี้มาก พอผิวดีขึ้นก็ทำให้แต่งหน้าติดขึ้นด้วย
#BiohyaluxThailand #ไฮยาแอมพูลเซรั่ม #รีวิวBiohyalux


ซื้อได้ที่ Official Store Biohyalux Thailand

-Shopee

-Lazada


Beautysweeties

Beautysweeties

Contact
Page/IG/Lemon8 : Beautysweeties
Line : @beautysweeties

FULL PROFILE