Astella Advanced Intense Soothing Serum เซรั่มที่คิดมาเพื่อคนผิวแพ้ง่าย แดงง่าย และเป็นเซปเดิร์มโดยเฉพาะ

35 21
WITH <strong>Astella</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่า

วันนี้มารีวิว ASTELLA เซรั่มที่ช่วยฮีลผิวบริเวณข้างจมูก ลดผิวแดงระคายเคือง ลดอักเสบสิว 
และยังช่วยเสริม Skin Barrier ให้ผิวแข็งแรงด้วย 
น้องมีชื่อว่า 
𝑨𝒔𝒕𝒆𝒍𝒍𝒂 𝑨𝒅𝒗𝒂𝒏𝒄𝒆𝒅 𝑰𝒏𝒕𝒆𝒏𝒔𝒆 𝑺𝒐𝒐𝒕𝒉𝒊𝒏𝒈 𝑺𝒆𝒓𝒖𝒎 
เป็นเซรั่มที่คิดมาเพื่อคนผิวแพ้ง่าย แดงง่าย 
และเป็นเซปเดิร์มโดยเฉพาะเลยค่ะ✨
🧏🏻‍♀️ แนทเป็นคนที่ผิวแดงง่ายมากกกก แบบมากๆๆๆๆ แค่ขยับแมสขึ้นลงเสียดสีหน้า หรือเผลอเอามือไปแกะสิวก็จะแดงชัดและแดงนานมาก หรืออย่างช่วงนี้ฝุ่นเริ่มกลับมาละ เวลาแนทออกไปข้างนอก นอกที่แปลว่ากลางแจ้ง ริมถนน ถ้าแนทเดินคนเดียวจะถอดแมสออก(ไม่งั้นมันอบหน้า รู้สึกเลยว่ามีไอร้อนไอน้ำอยู่ในแมส สิวอักเสบขึ้นแน่ๆ) แต่กลับบ้านมาจะมีผดเล็กๆขึ้นแทน(ได้อย่างเสียอย่างㅜ.ㅜ) คือผิวจะระคายเคืองจากมลภาวะได้ง่ายมาก แล้วผิวแนทช่วงนี้สวิงหนักขึ้นไปอีกเพราะเพิ่งกินยาคุมเพื่อปรับฮอร์โมน ปัญหาเยอะสุด55555
⏰ แนทใช้มาประมาณเกือบเดือน สำหรับแนทมันไม่ได้เห็นผลปุบปับ แต่ว่ามันค่อยๆทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ผิวจากที่แดงง่าย ระคายเคืองง่าย บางทีกลายเป็นปื้นแดงๆ กว่าจะหายก็นาน แต่พอใช้ตัวนี้ไปเรื่อยๆ ผิวมันฟื้นฟูคืนสภาพได้เร็วขึ้น เหมือนผิวมีความแข็งแรง ทนทานจากการกระตุ้นจากปัจจัยภายนอกที่เราโดนทำร้ายมาในแต่ละวันได้มากขึ้น พอวันไหนรู้สึกว่าผิวเริ่มละ แดงแน่ ผดแน่ สิวตุยๆมาแน่ มันก็ยังเกิดอยู่นะ แต่มันเป็นน้อยลง แล้วมันก็จะหายเร็ว ที่แปลกใจคือสิวอักเสบแบบไม่มีหัวอย่างที่รู้กันว่ามันยุบยากมาก จะทำให้หัวมันโผล่ก็ยาก ไม่รู้เกี่ยวกันมั้ย แต่ช่วงนี้ที่เป็นสิวหัวตุ่ยอักเสบวันสองวันหัวโผล่ละแล้วหัวสิวแห้งเร็ว กลายเป็นหัวสิวแข็งๆพร้อมออกอะ ความอักเสบก็ดีขึ้น ยุบเร็วด้วย ซึ่งแนทไม่ได้ใช้สกินแคร์เกี่ยวกับผลัดผิวหรือสิวอื่นๆเลย ก็ขอยกความดีความชอบให้ทั้ง Astella (ปัจจัยภายนอก) ที่ใช้มาเกือบเดือนและยาคุม (ปัจจัยภายใน) พอมันมาควบคู่กันผิวเลยดีขึ้นเยอะเลย
🍶 เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่น ไม่ได้เบาเป็นน้ำ ทาลงผิวแล้วยังมีความชุ่มชื้นแต่ไม่หนึบไม่เหนียว สบายผิวดีเลย ไม่มีกลิ่นด้วย ขวดเป็นหัวปั๊มเป็นสุญญากาศ ลดการปนเปื้อนหลังเปิดใช้ ให้เซรั่มคงความสดใหม่ได้ตลอดการใช้งานซึ่งดีมากเลย
🧬 Astella ใส่สารสกัดระดับสิทธิบัตรมาแน่นมากๆ


• SEBULESS™ 0.5% ปรับสมดุลผิว ควบคุมความมัน ลดอักเสบ ยับยั้งการสร้างและส่งเม็ดสี

• PACIFEEL™ 3% ลดความแดงของผิว ลดความไวต่อการระคายเคืองของผิว

• AQUAXYL™ 3% เติมและกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว กระตุ้นผิวผลิต Ceramide

• Glyceryl Glucoside 2% เพิ่มการส่งน้ำในชั้นผิว ช่วยให้ผิวอุ้มน้ำดีขึ้น

• TriDermol®Hydrant 2% กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพิ่มความชุ่มชื้น เสริม Skin barrier ให้ผิว
สรุป แน่นอนว่าขวดนี้เหมาะกับคนที่ผิว Sensitive ง่าย แดงระคายเคืองง่ายเวลาไปเจอฝุ่นมลภาวะนอกบ้าน หรือคนที่เป็นเซปเดิร์ม ขวดนี้จะค่อยๆทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นจากข้างใน ฟื้นฟูผิวจากปัจจัยต่างๆที่แนทบอกไปได้เวิร์คมาก


NaturalSkinDiary

NaturalSkinDiary

FULL PROFILE