ไอเท็มเด็ด nami ที่ควรมี !

38 25
สวัสดีค่าา วันนี้มาแนะนำไอเท็มเด็ดของนามิ แบรนด์ถูกและดี ที่มีของเริ่ดมากมายเลลยค่ะ หาซื้อง่ายด้วยแถมราคานักเรียน นักศึกษาจับต้องได้แน่นอนนน วันนี้เราเลยมาแนะนำไอเท็มเด็ดที่เราชอบบกันค่า ตัวแรกคือเจลส้มนามินั่นเอง เป็นไอเท็มเด็ดขงเราเลย ชอบซื้อตุนมาใช้ตลอด วันไหนที่รู้สึกว่าไปเจออากาศร้อนๆ หน้าดูหมองไรงี้ เราจะเอาตัวนี้มาโบกที่หน้า บบอกเลยว่าฟินมากกกก ปล เราชอบเอาไปแช่ในตู้เย็น พอออกมาทาที่หน้ามันจะเย็นๆ ฟินมากกก หอมกลิ่นส้ม
ที่สำคัญตัวนี้ไม่ได้ทาแค่หน้าได้อย่างเดียวน้า ใครที่แดดเผามาจนแสบแขน ก็เอาเจลส้มตัวนี้โบกตัวได้เลยฉ่ำๆ เย็นๆ แล้วฟินมากกก ปลอบประโลมผิวได้ดีมาก ๆ มีส่วนผสม​ vit c จากเกาหลี ทาบ่อยๆเป็นประจำ ทำให้ผิวหน้าเราขาวขึ้นพวกรอยแดงก็ลดลงด้วย เจลส้มสารพัดประโยชน์จริงๆค้าบบบบ  
ตัวต่อมาเป็นสบู่พีช นามิตัวนี้ ใดใดคือใช้มาหลายก้อนมากกกก หอมกลิ่นพีชแบบสุดๆ สบู่ตัวนี้จะมีเม็ดสครับด้วย ช่วยเรื่องความกระจ่างใสของผิว เราชอบเอามขัดตรงข้อศอก ข้อพับ ที่มีจุดด่างดำ หรือจะเอามาขัดตัวก็ได้นะคะ ปล เราใช้คู่กับตาข่ายตีฟอง จะช่วยลดการเสียดสีเม็ดสครับกัผิวเราได้น้า ตัวนี้เราไม่แนะนำให้ถูที่ใบหน้าน้า เพราะเม็ดสครับบอาจจะเสียดสีใบบหน้าได้คั้บบ แล้วเราก็ชอบบใช้คู่กับ เซรั่มหมีขาว บอกเลยว่าดีคูณเข้าไปอีกกกก  
นี่เลย ต่อมาเป็นเซรั่มหมีขาว ตัวนี้ดือมากกกก มีส่วนผสมของ giga white aloe hya ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เราชอบทาตรงที่หัวเข่าที่มีปัญหาเรื่องศอกดำบ้างไรบ้าง แล้วตัวนี้อ่อนโยนมาก ๆ เราไม่แพ้เลยน้า ใช้เป็นประจำพวกที่มีปัญหาก็เริ่มกะจ่างใสขึ้นด้วยน้าาา  
เราเอามาทาตรงที่เราโดนี่หนีบผมด้วยยย ตอนนี้รอยดำเริ่มจางลงแล้วด้วยย
ตัวสุดท้ายทีอยากแนะนำ คือลิปนามิ เป็นลิปซอง ถูกและดี สวยหลายสีเลยนะ แต่เราหยิบสีแดงมาแนะนำค่ะ น้องคนนี้เป็นลิปเนื้อแมท ที่เกลี่ยง่าย ทาแล้วปากไม่แห้งด้วยน้า เราชอบเอามาทาแก้ม สีแดงสดใส เกลี่ยแล้วแก้มแดงเลือดฟาด ออร่าจับแบบสุดๆ  
ถ้าใครเป็นคนที่ปากแห้ง เราแนะนำให้ลิปมันบำรุงก่อน แล้วค่อยทาตัวนี้ต่อก็ได้น้า
เราชอบลิปตัวนี้คือ สีสวย เนื้อดือมากก พกพาง่าย คือเราเป็นคนที่ชอบใช้กระเป๋าเล็กๆ  ตัวนี้คือบบางพกพาง่ายจริง หาซื้อได้ง่าย ราคาก็ไม่แพง เอาดีๆ ซองนี้ใช้ได้นานมากๆ  
จริงๆแล้วยังมีอีกหลายไอเท็มที่อยากแนะนำเลยน้า ไว้มาต่อ EP หน้านะคะ  


View Patcharin

View Patcharin

?☁️?✧

สวัสดีค่า ชื่อวิว(หมวย)นะคะ
รีวิว cosmetics skincare lifestyle

อายุ 21 ปี เป็นคนผิวผสมค่ะ

ฝากติดตามช่องทางอื่นๆด้วยน้า
tw: @mhauyypcr
ig: @mhauyypcr
Tiktok: @mhauyypcr

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ 🤎

FULL PROFILE