เรื่องเล่าของ nanny ครอบครัวคนดัง

40 17

สำหรับเหล่าคนดังที่เวลาแทบทุกนาทีถูกตีมูลค่าไว้สูงลิบลิ่ว Nanny นับเป็นทรัพยากรบุคคลที่เป็นที่ต้องการอย่างสูงในวงการHollywood ไม่เพียงแต่พวกเค้าจะโชว์คุณสมบัติโดนใจจนได้รับเลือกให้มารับหน้าที่ดูแลทายาทคนดัง ยังต้องทำข้อตกลงเพื่อเก็บรักษาข้อมูลลับเฉพาะไม่ให้รั่วไหล ด้วยประสบการณ์ที่ต้องใช้ชีวิตภายในบ้านเดียวกันกับเจ้านายผู้โด่งดังก็ทำให้พวกเค้ากลายเป็นเป้าหมายแหล่งข่าวอันโอชะของสื่อแทบลอยด์


เรื่องราวของ nanny จากครอบครัวใดที่น่าสนใจ ลองมาติดตามกับเราได้เลย!



Nannyที่นายจ้างรักมากดุจคนในครอบครัว

เรื่องราวของ nanny ประจำบ้าน Kardashianดึงดูดความสนใจจากสื่อได้เสมอ   หลายคนคุ้นเคยกับภาพครอบครัวตัว K ที่ยกโขยงเดินทางไปทั่วโลกพร้อมกับผู้ดูแลตามประกบอย่างใกล้ชิด    พวกเธอเคยถกเถียงกันระหว่างถ่ายทำ reality show   เมื่อ nanny ของ Kim ต้องร่ำไห้และเตรียมแพ็คของกลับบ้านหลังจากเกิดข้อขัดแย้งกับ Kourtney เรื่องพฤติกรรมของลูกๆของเธอ  สร้างเสียงวิพาษ์วิจารณ์จากโลกออนไลน์ว่า  Kourtney เอาแต่ให้ท้ายลูกๆ แม้ว่าพวกเค้าจะแสดงท่าทีดื้อรั้นและไม่พอใจเมื่อได้เห็น nanny พยายามปรามให้เด็กๆปรับปรุงนิสัย  จนถูก  Kim เย้ยให้เจ็บใจว่า  เธอร้ายใส่ nanny จนไม่มีใครยอมอยู่ร่วมงานด้วยกันได้นานๆ

แต่หากพูดถึงทัศนคติของ Khloe เธอขึ้นชื่อลือชาเรื่องความสนิทสนมกับ nanny ทั้งสอง และยังได้รับเสียงชมว่าเป็นนายจ้างสายเปย์ เธอจัดสร้างความเซอร์ไพรส์ให้ nanny ด้วย party วันเกิด มอบของกำนัลเป็นข้าวของเครื่องใช้แบรนด์เนม และยังควงกันไปงานแต่งงานแบบพร้อมหน้าสามสาว แม้จะถูก hater จิกกัดว่า หากไร้ nanny แล้วเธอคงทำอะไรไม่เป็นสักอย่าง ต้องติดสอยห้อยตามกันไปทุกหนทุกแห่ง แต่ Khloe ชี้ว่า เธอเลือกปฏิบัติกับ nanny ทั้งสองเหมือนกับคนในครอบครัว และต้องการสร้างความทรงจำดีๆ ด้วยการใช้เวลาสนุกสนานร่วมกัน

Khloe คัดเลือก nanny ผู้มีความเชี่ยวชาญในการดูแลเด็กอ่อนให้มาคอยดูแลลูกน้อยวัยแรกเกิดและอยู่กันยาวมาจนถึงทุกวันนี้ พวกเธอเตรียมพร้อมเพื่อดูแลเด็กๆตลอด24ชั่วโมง และคอยเดินทางต่างประเทศพร้อมกับ Khloe เสมอ หนึ่งในหน้าที่สำคัญคือการดูแลเรื่องช่วงเวลาการเข้านอนของเด็กๆ เพราะต้องเปลี่ยน timezone กันบ่อยครั้ง สื่อรายงานว่า nanny ของครอบครัวนี้จะมีรายได้ตีเป็นตัวกลมราวๆ 100,000 USD  หน้าที่นี้มาพร้อมกับกฎระเบียบยิบย่อยมากมายที่ต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ที่สำคัญ จะต้องไว้ใจได้ว่าจะไม่นำข้อมูลสำคัญของครอบครัวไปขายกับสื่ออย่างเด็ดขาด อย่างไรก็ตาม nanny ของ Khloe ได้รับอนุญาตให้เปิดเผย lifestyle ในการใช้ชีวิตร่วมกันในบางแง่มุม ทั้งการเดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัว อาหารเลิศรส ทริปอันงดงาม party หรูหรา รวมถึงคำยกย่องนายจ้างว่าแสนดีราวกับเทพธิดา นี่อาจจะเป็นงานในฝันของหลายคนก็เป็นได้!

 

อดีต Nanny ที่พบรักกับนายจ้างจนได้ลงเอยเป็นสามีภรรยา

หนึ่งใน scandal รักนอกใจของวงการบันเทิงที่พวกเราได้ยินมาหลายครั้งคือความสัมพันธ์ระหว่าง nannyสาวสวยและพ่อเด็ก จนมีคนแนะนำด้วยอารมณ์ขันแบบร้ายๆว่า  กฎเหล็กของการคัดเลือก nanny ของคนวงการบันเทิงคือ  ห้ามรับสาวงามมาดูแลลูกน้อยเป็นอันขาด!

Gwen Stefani เผยว่า เธอต้องสัมภาษณ์ผู้สมัครทำงานเป็น nanny ถึง 67 คน กว่าจะพบ nanny ผู้สมบูรณ์แบบ แต่เมื่อหลายปีก่อน หลายสื่อตีข่าวครึกโครมว่า สาเหตุที่เธอยุติชีวิตคู่กับ Gavin Rossdale เป็นเพราะจับได้ว่าเขาแอบมีความสัมพันธ์กับ nanny ไหนจะยังมีเรื่องราวของ Arnold Schwarzenegger ที่หักหลังครอบครัว แอบมีลูกนอกสมรสกับแม่บ้าน และ Jude Law ที่ถูกบีบให้ออกมาประกาศขอโทษหลังจากจำนนต่อหลักฐานที่ชี้ชัดว่าเขาแอบมีอะไรกับ nanny ลับหลัง Sienna Miller
เรื่องราวเหล่านี้อาจจะทำให้บางคนรู้สึกไม่มั่นใจเต็มร้อยที่จะปล่อยให้ผู้ชายอยู่กับ nanny ตามลำพัง





แต่สำหรับ nanny ที่ได้ลงเอยใช้ชีวิตคู่กับนายจ้างคนดังจริงๆนั้นคงมีอยู่ไม่มาก นอกจาก Robin Williams ที่เคยแต่งงานกับอดีต nanny ที่ดูแลลูกของเขากับภรรยาคนแรก   ข่าวลืออื้อฉาวของEthan Hawk อาจจะผ่านมาเนิ่นนานแล้ว แต่ยังเป็นกรณีตัวอย่างของ nanny scandal ที่สื่อนำมาพูดถึงเรื่อยมา  หลายคนเข้าใจว่า เขาแอบมีความสัมพันธ์กับ nanny จนกระทั่ง Uma จับได้ แล้วก็ยังรักกันหวานชื่นจนได้แต่งงานลงหลักปักหลักฐาน  แต่ Ethan เคยเปิดใจตอบโต้ข่าวลือว่า เขาและภรรยาคนปัจจุบันไม่เคยผิดศีลธรรมชู้สาว แต่ได้มาพบรักกันหลังจากที่เขาหย่าร้างกับ Uma ไปแล้ว 
Ethan Hawke และ Uma Thurman เคยถูกยกให้เป็นคู่สร้างคู่สมที่แฟนๆปลาบปลื้ม  แม้ว่าจะไม่ได้เปิดเผยdetail เรื่องชีวิตคู่แบบแจ่มแจ้งออกสื่อ  แต่ก็ได้รับเสียงเชียร์ให้สร้างความรักมั่นคงไปอีกเนิ่นนาน  แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องอับปางลงท่ามกลางข่าวลือว่า Ethan นอกใจภรรยาคนสวย    และหลายคนเชื่อว่า Ryan Shawhughes  ที่เคยทำหน้าที่ดูแลลูกๆของพวกเค้าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ Uma ต้องชอกช้ำใจอยู่นานหลายปี


Ethan ใช้ชีวิตแบบ low profile เก็บตัวจากข่าวลือฉาวโฉ่ แต่สามปีหลังจากที่กระบวนการหย่าร้างได้สิ้นสุดลง เขาก็เข้าพิธีวิวาห์กับอดีต nanny และเปิดปากอธิบายถึง timeline ความสัมพันธ์ที่น่าสงสัยไว้ว่า..

Ryan เคยทำงานเป็น nanny ของเขาเพียงระยะเวลาสั้นๆ และเธอก็กลับไปศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัย Columbia และไม่มีเรื่องฉาวโฉ่อย่างที่คนลือกันไป

"ความเป็นจริงก็คือ เมื่อถึงช่วงเวลาที่ผมกับ Ryanตกหลุมรักกัน ผมก็ไม่ได้ว่าจ้างเธอเป็น nanny มาพักใหญ่แล้ว"

Ethan ยืนยันว่าชีวิตรักของตัวเองไม่เหมือนกับ Jude Law หลังจากหย่ากับ Uma ได้ราวๆหนึ่งปีก็พบกับ Ryan ที่สวนสาธารณะด้วยความบังเอิญแล้วพัฒนาความสัมพันธ์จริงจัง เธอเป็นฝ่ายขอคบกับเขาก่อน และเขาก็ตอบตกลงทันที เพราะเชื่อว่า หากได้คบกับผู้หญิงฉลาดมีเหตุผลย่อมเป็นเรื่องที่ดีกับคนที่มีลูกบ้าแบบเขา




เมื่อย้อนกลับไปในช่วงที่ Ethan และ Uma กำลังระหองระแหงกัน หญิงสาวที่สื่อจ้องจับผิดว่าเป็นกิ๊กของพระเอกดังมิใช่ nanny รายนี้ แต่เป็นนางแบบวัย 22 ชาว Candadian ตามเสียงร่ำลือว่าทั้งคู่แอบแซบกันในระหว่างที่ Ethan แยกตัวห่างไกลครอบครัวมาถ่ายหนังที่ Montreal แต่เขาปฏิเสธอย่างหนักแน่นว่า การนอกใจไม่ใช่สาเหตุที่ชีวิตคู่ของเขาและ Uma ต้องจบลง แต่เป็นความกดดันหลังจากที่เธอประสบความสำเร็จจนดึงดูดความสนใจอย่างล้นหลาม (หลังจากรับบทนักสู้สาวแห่ง Kill Bill) ทำให้ตารางการทำงานรัดตัวจนไม่มีเวลาปรับเข้าหากัน แต่ข่าวลือเรื่องนอกใจก็ยังไม่จบไม่สิ้นไป ถึงขนาดที่มีผู้โยนความผิดให้กับ Angelina Jolie ที่ร่วมงานกับ Ethanในหนัง Taking Lives ว่าเป็นมือที่ 3 ตัวจริง

Ethan เผยว่า การหย่าร้างกับนางเอกยอดนิยมทำให้สื่อนำเสนอเขาในทางเสียหายจนต้องทุ่มเททำงานเพื่อพิสูจน์คุณค่าตัวเองในฐานะการทำงานแสดง แต่ในอดีต เขาเคยดึงดูดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากการแสดงความเห็นต่อต้านความสัมพันธ์แบบรักเดียวใจเดียว เขาชี้ว่ามันไม่ใช่ธรรมชาติของมนุษย์และพวกที่มองว่าการนอกใจเป็นเรื่องแย่ก็มีทัศนคติแบบเด็กไม่รู้จักโต! คำพูดนี้เองที่อาจจะทำให้มีคนเชื่อข่าวลือว่า เขาเคยนอกใจ Uma ไปหา nanny จนได้แต่งงานใหม่ออกหน้าออกตาจนถึงทุกวันนี้



 Nanny จอมแฉ


แม้ Olivia Wilde จะได้ประกาศผ่านสื่ออย่างหนักแน่นว่า ความสัมพันธ์ของเธอและ Harry Styles จะไร้มลทินเรื่องความประพฤตินอกใจอดีตคู่หมั้นดังที่สื่อโจมตี เพราะเธอเริ่มต้นคบหาดูใจกับ popstar หนุ่มหล่อหลังจากที่แยกทางกันอยู่กับพ่อของลูกไปหลายเดือนแล้ว แต่อดีต nanny ของเธอกลับนำเรื่องราวลับเฉพาะไปขายสื่อ!

และข้อมูลดังกล่าวได้สั่นคลอนความน่าเชื่อถือของ Olivia และ Harry จนทำให้ชาวเน็ทจำนวนไม่น้อยปักใจเชื่อว่า  ความรักของพวกเค้าเกิดขึ้นจากการนอกใจจริงๆ!
Daily Mail เข้าถึงตัวอดีต nanny ที่เคยทำหน้าที่ดูแลลูกๆของ Olivia และ Jason Sudeikis มาหลายปี  เธอเลือกจะไม่เปิดเผยใบหน้า และนั่นไม่ทำให้เราแปลกใจนัก  เพราะคำพูดของเธอก็ไม่ต่างจากการกล่าวหาว่า Olivia เฉดหัวอดีตคู่หมั้นทิ้งหลังจากที่พบกับ Harry ผู้เข้ามารับบทพระเอกในหนัง Don't worry daling ที่เธอลงมือกำกับ

nanny เล่าว่า

  • พบ Jason ดื่มเหล้าอย่างเมามายด้วยความโศกเศร้าในบ้าน  เขาบอกกับเธอว่า Olivia มีอะไรกับชายอื่น      timeline ของการแยกทางก็ไม่ตรงตามที่ Olivia ได้อธิบายออกสื่อ    เพราะสองเดือนก่อนที่เธอจะได้ทำความรู้จักกับ  Harry  เธอยังไปพักผ่อนที่ริมกะเลกับ Jason  ทั้งยังได้สวมแหวนหมั้น ซึ่งเป็นหลักฐานชี้ชัดว่า พวกเค้าไม่ได้แยกทางกันตั้งแต่ต้นปี  2020 ดังที่เธอระบุ

  • Olivia แยกทางกับ Jason เพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากถ่ายทำหนัง  Don’t Worry Darling โดยที่  Jason ไม่ได้เตรียมใจมาก่อน  เพราะในเดือนตุลาคม 2020  เธอยังได้วางแผนเข้าพิธีวิวาห์กับ Jason   แต่ในเดือนต่อมาก็ขอแยกทาง ในขณะที่  Jason เข้าใจว่า เธอต้องแยกออกไปชั่วคราวเพราะสถานการณ์  Covid แต่กลับทิ้งเขาไปอย่างถาวร

  • Jason ค้นพบความจริงว่าคู่หมั้นปันใจไปหาชายอื่นผ่านข้อความที่ปรากฏบน  Apple watch  ที่เธอทิ้งไว้   ทำให้เขาห้าม nanny ไม่ให้เปิดเพลงของ Harry ให้เด็กๆได้ยิน  เขาร้องไห้อย่างใจสลายและบอกว่า จะพยายามขอให้เธอกลับมาเพราะรักเธอมาก   nanny ระบุวันที่ได้ชัดเจนว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 9 พฤศจิกายน

  • Jason โกรธเกรี้ยวเมื่อได้รู้ว่า Olivia ได้โชว์ฝีมือทำน้ำสลัดสูตรพิเศษของครอบครัวให้ Harry ลองลิ้มชิมรส   เขาแค้นใจหนักไล่ตามถ่ายวีดีโอเธอไปทั่วบ้านจนทำให้เธอหวาดกลัว   แต่เขาไม่ยอมให้เธอออกจากบ้าน ตามไปนอนขวางใต้รถของเธอเพื่อรั้งไม่ให้เธอไปพบหน้า Harry  

  • Olivia ให้ความสำคัญกับการใช้เวลากับ Harry  มากจนตัดสินใจยก Gordon สุนัขของเธอให้คนอื่นรับเลี้ยงต่อเพื่อเธอจะได้ไม่ต้องคอยพะวักพะวนเรื่องการดูแลสัตว์เลี้ยง  ซึ่งที่ผ่านมาเธอไม่ได้ใส่ใจสัตว์เลี้ยงนัก ส่วนมากก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ nanny    ในเวลาต่อมา  ศูนย์ดูแลสุนัขก็ออกมาชี้แจงว่า  Gordon ไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับ llifestyle ของ Olivia ที่ต้องอาศัยร่วมกันกับเด็กเล็กและไม่เอนจอยไปกับการเดินทาง  เธอจึงต้องขอคำปรึกษาจากศูนย์เพื่อเสาะหาเจ้าของที่เหมาะสมที่จะเลี้ยงดู Gordon ให้มีความสุขกว่าได้
 
nanny ยังเติมเชื้อไฟให้กับข่าวลือความขัดแย้งที่ทำให้ Olivia และ Florence Pugh แตกหักกลางกองถ่าย Don't worry darling ด้วยข้อกล่าวหาว่าทั้งสองผิดใจกันเรื่องผู้ชาย! มันเป็นเรื่องที่เธอได้ยินมาจาก Jason มาอีกที เขาอ้างว่า Florence มีอะไรกับ Harry ในช่วงสั้นๆก่อนที่เขาจะหันมาคบกับ Olivia ซึ่งไม่นานมานี้ Page Six ได้รายงานว่า แหล่งข่าววงในกองถ่ายหนังได้บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า Florence ไม่พอใจอย่างหนักที่เห็นผู้กำกับสาวใช้เวลาช่วงทำงานไปพลอดรักกับพระเอก แม้ Olivia จะตบโต้ว่า สื่อพยายามเสี้ยมให้ผู้หญิงเป็นศัตรูกัน โดยจุดกระแสข่าวลือที่เป็นเรื่องเท็จเพื่อให้ร้ายเธอ แต่ภาพที่เห็นกันอย่างแจ่มแจ้งก็คือ Florence แทบจะไม่โพรโมทหนังเรื่องนี้ เมื่อเธอมาร่วมเดินพรมแดงกับทีมนักแสดงในเทศกาลหนังก็แสดงท่าทีสนิทสนมกับทุกคน ยกเว้น Olivia และ Harry ที่หมางเมินใส่กันแบบไม่ยอมหมองหน้าด้วยซ้ำ


Olivia และ Jason ไม่ได้นิ่งนอนใจกับข้อกล่าวหาสุดช็อคจาก nanny แม้ว่าก่อนหน้านี้ พวกเค้าจะฟาดฟันกันจากดราม่าความขัดแย้งเรื่องสิทธิการเลี้ยงดูบุตร แต่ก็ขอพักรบไว้ชั่วคราว แล้วส่งแถลงการณ์ร่วมกันออกมาว่าโจมตี nanny ว่าพูดจาโป้ปดออกสื่อและแสดงพฤติกรรมคุกคามครอบครัวของพวกเค้าต่อเนื่องมาถึงหนึ่งปีครึ่งแล้ว พวกเค้าจึงขอมุ่งให้ความสำคัญกับการเลี้ยงดูและปกป้องเด็กๆด้วยความหวังว่าเธอจะเลิกมารบกวนกันอีก








แต่ถึงแม้ว่าจะถูกคนดังตราหน้าว่าเป็นจอมโกหก nanny ยืนยันว่า เธอได้รับข้อความจาก Jason ที่สามารถพิสูจน์คำพูดของเธอได้ และที่ผ่านมา เธอพยายามให้กำลังใจเขาที่ต้องใจสลายหลังจาก Olivia ทอดทิ้งไปซบอกคนรักใหม่

"ฉันช็อคเมื่อเห็น Olivia เดินจับมือกับ Harry เปิดตัวว่าเป็นคู่รักกันในหน้าข่าวเดือนมกราคม 2021 เพราะก่อนหน้านั้นแค่หนึ่งเดือน ตอนที่พวกเราอยู่ใน LA เธอส่งข้อความมาหา Jason ว่าเธอรักเขา เขาโชว์ข้อความและเอาวอยซ์เมลให้ฉันฟัง"

"เธอบอกว่า เขาเป็นทุกสิ่งของเธอ มันมีข้อความหลายอย่างรวมกัน เป็นไปได้อย่างไรที่เธอกำลังมีความสัมพันธ์กับชายอื่นแบบออกหน้าออกตาในเวลาแค่เพียงหนึ่งเดือนหลังจากนั้น  มันเป็นเรื่องที่น่าช็อคมาก"


แฉถึงขนาดนี้ เสี่ยงถูกฟ้องหรือไม่?

เมื่อหลายปีที่แล้ว David และ Victoria Beckham เคยขู่ฟ้องร้องอดีตพี่เลี้ยงที่นำเรื่องราวส่วนตัวของพวกเค้ามาแฉออกสื่อ  ด้วยการยกเหตุผลว่าเป็นการละเมิดข้อตกลงที่จะไม่เปิดเผยข้อมูล และ Adam Sandler ก็เคยชนะคดีเดียวกันนี้ ทำให้อดีต nanny จอมแฉต้องจ่ายค่าชดเชยที่ละเมิดข้อตกลงเรื่องการเก็บรักษาข้อมูลนายจ้างเป็นจำนวน 80,000 USD มาแล้ว


แต่สิ่งที่อาจจะอยู่เหนือความคาดหมายของเราก็คือ หากฝ่ายนายจ้างคนดังกล่าวหาลูกจ้างจนเสื่อมเสียชื่อเสียง ก็อาจจะถูกฝ่ายตรงข้ามฟ้องหมิ่นประมาทจนต้องเสียทั้งเงินและเวลาสู้คดี ดังที่ Mel B แห่ง Spice Girls เคยระบุว่าอดีตnanny เคยมีsexอ ดีตสามีของเธอจนตั้งท้องและขอเงินเธอไปทำแท้ง (ระหว่างที่พวกเค้ามีสัมพันธ์สวาทแบบเราสามคนมาหลายปี) และยังเหยียดเธอว่าเป็นโสเภณี แต่ผลที่เกิดขึ้นจากคำพูดทำให้เธอต้องชดเชยเงินให้อีกฝ่ายถอนฟ้องเป็นตัวเลขเจ็ดหลัก! หรือจะเป็นกรณีของพระเอกหนุ่มใหญ่ Rob Lowe และภรรยาที่ถูก nanny สาวสวยสองคนฟ้องร้องเรื่องล่วงละเมิดทางเพศ (โชว์ของลับ ลวนลาม และใช้วาจาหยาบโลน) แม้เขาจะฟ้องกลับ nanny ด้วยข้อหา blackmail ใส่ร้ายป้ายสี และละเมิดข้อตกลงที่จะไม่เปิดเผยข้อมูล แต่ในที่สุด ก็ต้องเจรจายอมความ แต่เงื่อนไขของการถอนฟ้องคืออะไร หญิงสาวทั้งสองยอมถอยเพราะได้รับข้อเสนอเป็นเงินจำนวนที่พวกเธอพอใจ หรือว่าฝ่ายคนดังมีหลักฐานพิสูจน์ความบริสุทธิ์ตัวเอง เรื่องนี้ไม่เป็นที่เปิดเผยแต่อย่างใด

เป็นไปได้ว่า แม้ nanny จะตกลงเซ็นสัญญาไม่เผยแพร่ความลับของนายจ้าง   แต่เพราะพวกเค้าเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของคนดังแบบคลุกวงใน ฝ่ายที่กำความลับสำคัญจึงดูได้เปรียบหากเกิดการฟ้องร้องกัน   หลายครั้ง เราจะได้เห็น  nanny  ฟ้องนายจ้างในเรื่องการจ่ายค่าแรงไม่เป็นธรรมและสิ่งแวดล้อมในการทำงานไม่เหมาะสม และลงเอยด้วยการเจรจาเพื่อตกลงตัวเลขเงินชดเชยแลกกับการถอนฟ้อง

เมื่อหลายปีก่อน สื่อต่างตื่นตัวเมื่อสำนักพิมพ์ Crown ได้ประกาศว่า กำลังตีพิมพ์หนังสือmemoir ตีแผ่เรื่องราวจากปากnanny ที่เคยทำงานดูแลลูกๆของ Madonna ระหว่างปี 2005-2006 จุดขายของมันหนีไม่พ้นชีวิตการทำงานภายใต้กฎเหล็กที่จะต้องปฏิบัติตามคำสั่งของนายจ้าง superstar ทั้งห้ามใช้เสียงระหว่างที่เธอนอนกลับ แม้แต่เสียงหยดน้ำก็ไม่ได้เด็ดขาด ห้ามคนในบ้านดูโทรทัศน์และอ่านนิตยสาร การคุมประเภทอาหารสุดเคร่ง และยังมีชีวิตคู่ของเธอกับอดีตสามีผู้กำกับ Guy Ritchie ที่หลายคนอยากรู้อยากเห็น

แต่ในภายหลัง สำนักพิมพ์กลับประกาศถอดใจไม่ขอเดินหน้าส่งหนังสือสู่ท้องตลาด แม้จะมีการเผยว่ายอดจองหนังสือเล่มนี้พุ่งฉิว แต่สื่อได้วิเคราะห์ว่า ทีมกฎหมายของ Madonna ออกโรงกดดันฝ่ายคนอยากแฉอย่างหนักจนต้องล้มเลิกความคิด เพราะเชื่อว่า ผลที่ได้จะไม่คุ้มกับความเสี่ยงสูญเสียจากการต่อสู้ทางกฎหมายกับคนดังผู้ทรงอิทธิพลนั่นเอง



The end


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE