ไปเที่ยวมาเลเซียต้องซื้อ! รีวิวน้ำหอม Legendary กลิ่นหอมละมุนสดใส เย้ายวน ชวงหลงรัก

36 20


ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า น้ำหอมเป็นไอเทมสำคัญที่ช่วยสร้างเสน่ห์ของเราได้เป็นอย่างดี ซึ่งถ้าใครชื่นชอบน้ำหอม หรือกำลังตามหาไอเทมตัวหอมโดนใจ วันนี้เดียร์ก็มีน้ำหอม Legendary น้ำหอมมาเลเซียแบรนด์ดัง กลิ่น Orchid ที่เป็นกลิ่นซิกเนเจอร์ของแบรนด์มาฝากกันค่ะ ซึ่งความหอมและความติดทน รวมทั้งกลิ่นหอมของน้ำหอม Legendary Orchid จะเป็นยังไง ตามมาดูพร้อม ๆ กันเลย!



สำหรับ น้ำหอม Legendary ถือเป็นน้ำหอมมาเลเซียแบรนด์ดัง ที่ถ้าไปเที่ยวมาเลเซียก็ควรซื้อเป็นของฝากกลับมาเลยล่ะ ซึ่งเรื่องราวของทางแบรนด์ก็น่าสนใจมาก ๆ เพราะ Legendary ได้แรงบันดาลใจในการเปิดตัวตั้งแต่ปี 2013 จากตำนานเรื่องราวของ Mahsuri ของลังกาวี


และด้วยเสน่ห์วัฒนธรรมที่มีความหลากหลาย รวมทั้งมาเลเซียเป็นแหล่งภูมิศาสตร์ที่มีพรรณกล้วยไม้ที่เติบโตมาอย่างงดงามมากกว่า 3,000 สายพันธุ์ และมีพันธุ์กล้วยไม้หายากหลายชนิด ด้วยเอกลักษณ์เหล่านี้จึงเป็นแรงบันดาลใจของ Legendary ในการรังสรรค์น้ำหอมคอลเล็คชั่นแรกสุดพิเศษชื่อว่า Legendary® Orchid Eau De Parfum ที่เรากำลังจะรีวิวตัวนี้นั่นเอง


“เรียกได้ว่าสตอรี่ของน้ำหอมLegendary ว่าปังแล้ว แต่พอได้มาดูแพ็คเก็จ โน้ตน้ำหอม และความติดทนก็คือปังกว่าเดิมไปอีกกก”



ในเรื่องของแพ็คเก็จจิ้งด้านนอก น้องเขาจะมาเป็นกล่องลายดอกกล้วยไม้สีขาวม่วงสวยละมุน เมื่อเปิดกล่องแล้ว คือว้าวกับแพ็คเก็จจิ้งมากกกก เพราะมาเป็นขวดคริสตัสสีใส ออกแบบเป็นขวดเหลี่ยมสะท้อนแสงที่หรูหราสุด ๆ 


แถมบริเวณหัวฉีดและตรงที่ล็อกก็เป็นสีทอง ดูดีมากเลยล่ะค่ะ เดียร์เห็นแล้วให้ความรู้สึกเหมือนขวดน้ำหอมสไตล์อาหรับราตรีเลยล่ะ ถ้าใครชอบสะสมขวดน้ำหอมเก๋ ๆ ด้วยก็คือเหมาะมากเลยทีเดียว


โดย น้ำหอม Legendary® Orchid Eau De Parfum ขวดนี้เป็นขนาด 30 ml. มาในโทนกลิ่นหอมของกล้วยไม้ ผสานอย่างลงตัวกับกลิ่นสดใสแบบฟรุ๊ตตี้ เป็นกลิ่นหอมที่มีความหอมละมุน สดใส แต่แอบเย้ายวนมาก ๆ เลยล่ะค่ะ 


ซึ่ง น้ำหอมมาเลเซียขวดนี้จะเป็นน้ำหอมประเภท EDP หรือ Eau De Parfum ดังนั้นกลิ่นหอมจึงติดทนกับผิวได้ดีมาก ๆ ซึ่งหลังเดียร์ฉีดลงบนผิวครั้งหนึ่ง กลิ่นก็หอมติดผิวยาวนานประมาณ 5 – 7 ชม. เลย และความหอมจะชัดเจนตั้งแต่ฉีด แล้วจะไล่ระดับความหอมนัว ๆ ไปเรื่อย ๆ ตามโน้ตน้ำหอม



แล้วน้ำหอม Legendary® Orchid Eau De Parfum มีโน้ตน้ำหอมอะไรบ้าง?


Fragrance Notes หรือ โน้ตน้ำหอม เป็นสิ่งสำคัญของน้ำหอมทุกชนิดที่เราไม่ควรมองข้ามเลยล่ะค่ะ เพราะนี่คือเสน่ห์ที่ทำให้ความหอมของน้ำหอมแตกต่างกัน และรังสรรค์ให้ความหอมสมบูรณ์แบบมากขึ้น ซึ่งโน้ตน้ำหอมของ Legendary กลิ่น Orchid ขวดนี้ ก็ปรุงน้ำหอมได้อย่างลงตัวและน่าสนใจมากเลยทีเดียว



โดย Top Note หรือกลิ่นเปิดน้ำหอมที่สร้างสัมผัสแรกอันน่าหลงใหลของน้ำหอม Legendary Orchid Eau De Parfum จะพาให้เราสัมผัสถึงความสดใสสดชื่นจาก Orange, Apple และ Green Lemon ฉีดบนผิวแล้วได้ฟิลผู้หญิงสดใสน่ารัก ๆ ร่าเริง ก่อนจะเปลี่ยนเป็นความหอมละมุนอ่อนหวาน น่าทะนุถนอม ชวนหลงใหล ด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้ Pansy, Magnolia, Cattleya และ Muguet 


ในช่วง Middle Note และในช่วงนี้ เราจะได้กลิ่นหอมโทนดอกไม้แสนละมุนชัดเจนมากค่ะ เป็นความหอมหวาน ที่ไม่เลี่ยน จะเป็นแนวหอมหวาน แต่เย้ายวนมากกว่า 


และมื่อเข้าสู่ Base Notes ที่ผสานกลิ่นหอมลงตัวจาก Peach, Amber, Musk และ Cedar ความหอมก็จะนุ่มลึกชวนหลงใหลยิ่งกว่าเดิม



ความรู้สึกหลังใช้
คือ ฉีดแล้วกลิ่นหอมติดผิวดีมาก หอมนาน 5 – 7 ชั่วโมงเลย 

ส่วนตัวรู้สึกว่าเป็นกลิ่นหอมที่ฉีดได้ทุกวันนะคะ แต่แนะนำว่าไม่ต้องฉีดย้ำที่เดิมเยอะ เพราะฉีดตามจุดชีพจรข้างละ 1 ครั้งก็หอมทั่วตัวแล้วความหอมให้ฟิลสาวสดใสหวานละมุน ๆ ที่เปิดภาพมาอยู่ในชุดเดรสสายเดี่ยวตัวยาวสีม่วงพลิ้ว ๆ ท่ามกลางดอกไม้ที่แสงแดดสว่างไสว (จินตนาการล้ำมาก) แต่ก็มีความเย้ายวนน่าดึงดูดไปอีก


เรียกว่าถ้าใครชื่นชอบน้ำหอมโทนละมุนสดใส แต่อ่อนหวาน และเย้ายวนชวนหลงใหล ก็ขอแนะนำ น้ำหอม Legendary Orchid Eau De Parfum ขวดนี้เลยค่ะ เป็นน้ำหอมมาเลเซียที่ถ้าใครไปเที่ยวมาเลเซียก็ต้องซื้อมาใช้ หรือซื้อมาเป็นของฝากได้เลย โดยเขามีวางขายในห้างสรรพสินค้าและสนามบินชั้นน้ำของมาเลเซียมากกว่า 50 แห่ง รวมทั้งมีวางขายที่ Genting Premium Outlet และสนามบินนานาชาติกัวลาลัมเปอร์อีกด้วย 


โดยขนาด น้ำหอม Legendary Orchid Eau De Parfum จะมี 2 ขนาด คือ 30 ml. และ 50 ml. ราคา 168 ริงกิต (ประมาณ 1,250 บาท) และราคา 228 ริงกิต (ประมาณ 1,700 บาท) ค่ะ 


พิกัด : เว็บไซต์ legendaryperfume 


ใครมีแพลนไปเที่ยวมาเลเซียแล้วอยากได้ของฝากเก๋ ๆ หรือกำลังตามหาน้ำหอมกลิ่นหอมละมุน สดใส แต่เย้ายวน ก็ลองไปเลือกดูกันได้เลย!


Dearzuffi

Dearzuffi

✨🌺Dearzuffi Content Writer, Blogger🌺✨
สวัสดีค่า เดียร์นะคะ
เดียร์เป็นนักเขียน ชอบรีวิวเครื่องสำอาง แฟชั่น
ชื่นชอบเครื่องสำอาง การแต่งหน้า ลุคแต่งตัว
รีวิวไอเทมถูกใจ ใช้แล้วดีจ้า ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

ติดตามรีวิว และ ติดต่องานได้ตามช่องทางนี้เลยค่า :
💛 FB & IG : Dearzuffi
💛Twitter : Dearzuffi
💛Line : @Dearzuffi (มี @ ข้างหน้าค่ะ)
💛 Email: Dearzuffi@gmail.com

FULL PROFILE