รีวิวโทนเนอร์ Thayers Lavender Witch Hazel Toner หลังลองใช้ 1 ขวด

46 22

ทำไมคนเป็นสิว ถึงควรโทนเนอร์ Thayers Lavender Witch Hazel Toner 

เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่มีโอกาส ได้ลองใช้โทนเนอร์ Thayers  สูตร Lavender ส่วนตัวมองว่าโทนเนอร์ Thayers อาจจะไม่ได้เหมาะกัับคนผิวบาง ผิวแพ้ง่ายมาก แต่กระทู้นี้จะมาบอกว่า โทนเนอร์ Thayers  สูตร Lavender สูตรนี้เหมาะกับคนเป็นสิวยังไง? ทำไมคนที่เป็นสิวถึงควรใช้สูตรนี้ ใครเป็นสิวแวะเข้ามาอ่านกระทู้นี้กันก่อนนะคะ

จริง ๆ โทนเนอร์ Thayers เค้าทำออกมาหลายสูตรเลยค่ะ ก็เลยเป็นโทนเนอร์ที่สามารถเลือกใช้ได้ทุกปัญหาผิวเลย แต่ส่วนตัวเราเลือกเป็นสูตร Lavender สูตรสำหรับคนเป็นสิว แพ้ง่าย

โทนเนอร์ Thayers Lavender Witch Hazel Toner สูตร Lavender + ว่านหางจระเข้ ตัวนี้เป็นสูตรสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิวง่ายนะคะ เพราะตัวโทนเนอร์จะเข้ามาช่วยกระชับรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื่น ลดการเกิดสิว รอยแดง อาการระคายเคือง ซึ่งถือว่าเหมาะกับคนเป็นสิวเลย


ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม สารพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ใช้สารกันเสียจากธรรมชาติ ไม่ทำให้แพ้หรือระคายเคืองผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะคะตัวนี้ 

ส่วนตัว เราเป็นคนผิวบาง ผิวมัน แล้วก็มีปัญหาสิวค่ะ หลังใช้โทนเนอร์รู้สึกว่าตัวนี้เช็ดแล้วแสบผิวนิด ๆ รู้สึกแสบ ๆ ร้อน ๆ เหมือนตัวโทนเนอร์ช่วยผลัดเซลล์ผิวแรงไป แต่ข้อดีที่รู้สึกคือ โทนเนอร์ Thayers สูตรนี้ เช็ดหน้าสะอาด หลังเช็ดผิวไม่เหนอะหนะ แล้วก็ไม่แห้ง แต่ว่าที่รู้สึกชัด ๆ คือ โทนเนอร์สูตรนี้ช่วยให้สิวอักเสบแห้งเร็วขึ้นมาก

วันนี้ก็เลยอยากแวะมาอัพเดตความรู้สึกหลังใช้หมดไป 1 ขวดค่ะ ขวดขนาด 89ml  ผิวอุดตันน้อยลง รูขุมขนกระชับขึ้น แล้วก็สิวอักเสบแห้งเร็วมาก  แต่อย่างที่บอกค่ะ ส่วนตัวใช้แล้วแสบผิวนิด ๆ ถ้าใครผิวบางมาก ๆ หรือใช้แล้วรู้สึกระคายเคือง แต่ยังไม่อยากหยุดใช้ เราแนะนำใช้วันละครั้ง หรือวันเว้นวันนะคะ

ถึงส่วนตัวจะรู้สึกแสบ ๆ ร้อน ๆ ผิว หลังเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ Thayers สูตร Lavender แต่เรามองว่าตัวนี้เค้าค่อนข้างเหมาะกับคนที่เป็นสิว ผิวมัน แล้วก็คนที่มีปัญหาผิวอุดตันเลยค่ะ เพราะว่าเช็ดหน้าสะอาด แล้วก็ช่วยให้สิวอักเสบแห้งเร็วขึ้นจริง ๆ 

ใครเคยลองสูตรนี้แล้ว หรือว่ากำลังลองใช้สูตตรไหนอยู่ 

แวะเข้ามา comments อัพเดตผลลัพธ์หลังใช้กันได้นะคะ 


เปิดกระทู้รีวิว By Sujitta .P

เปิดกระทู้รีวิว By Sujitta .P

Concept : ทำไมต้องใช้..

มาร่วมกันเปิดกระทู้รีวิวไปกับ Sujitta .P นักช้อปตัวยง
ผู้ผ่านการลองใช้เมคอัพและสกินแคร์มาอย่างโชคโชน!!

ติดต่องาน ID Line : pam.sujitta

FULL PROFILE