ทำไมแป้งฝุ่น bk ถึงเป็นแป้งฝุ่นที่คนเป็นสิวเลือกใช้

50 23

ทำไมแป้งฝุ่นที่คนเป็นสิว ผิวมันควรใช้ ถึงต้องเป็น "แป้งฝุ่นคุมมัน  bk" 


แป้งฝุ่น bk เป็นเครื่องสำอางที่ไม่ได้ถูกพูดถึงหรือไม่ได้เป็นที่รู้จักกันในวงกว้างค่ะ แต่แป้งฝุ่นคุมมัน bk ตัวนี้ ต้องยอมรับว่าถือเป็นแป้งฝุ่นคุณภาพดีอีกตัว ที่ทำออกมาได้ค่อนข้างน่าสนใจเลย วันนี้เราก็เลยอยากชวนสาว ๆ ทุกคน มาเปิดกระทู้รีวิวแป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้กันค่ะ ว่าทำไมเค้าถึงเป็นแป้งฝุ่นที่คนเป็นสิวหลาย ๆ คน เลือกใช้  ใครเป็นสิว ใครชอบแต่งหน้าแต่กลัวสิวขึ้น ห้ามพลาดกระทู้นี้เลยนะคะ

ต้องยอมรับอย่างนึงว่า แป้งฝุ่นคุมมัน BK Acne Loose Powder Soft And Smooth Texture  เป็นแป้งฝุ่นที่ทำออกมาได้ตอบโจทย์คนเป็นสิวจริง ๆ ค่ะ เพราะว่าคนเป็นสิวส่วนใหญ่แล้ว จะกังกลมากเวลาแต่งหน้าหรือเวลาใช้แป้งพัฟ แป้งฝุ่น เพราะกลัวว่าใช้แล้วจะอุดตัว แล้วก็จะทำให้เป็นสิวเพิ่มขึ้นไปอีก แต่ความน่าสนใจของแป้งฝุ่น bk ตัวนี้คือ ส่วนผสมของเค้า ไม่ได้มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการอุดตันเลย มีแค่ Silicone Elastomer Powder : ซิลิโคนชนิดพิเศษจากอเมริกา ซึ่งตัวนี้ไ่ม่ทำให้อุดตันค่ะ

สำหรับแป้งฝุ่น bk เป็นแป้งฝุ่นที่ช่วยเซ็ตผิวหลังลงรองพื้น ให้รองพื้นเนียนไปกับผิวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ใช้แล้วผิวสวยขึ้น  ช่วยคุมมัน ปกปิดและอำพรางรูขุมขน ทำให้ผิวของเราเรียบเนียน กระจ่างใส **ตัวนี้ปกปิดได้ในระดับกลางเท่านั้นนะคะ ไม่ได้ถึงกับเนียนกริบปิดผิวไปเลย แล้วก็ใครผิวมันมาก ๆ อาจจะต้องหยิบมาซับผิวระหว่างวัน**       

สารสกัดสำคัญ

Silicone Elastomer Powder ซิลิโคนชนิดพิเศษจากอเมริกา : ช่วยเนื้อแป้งเกลี่ยง่าย เนียนนุ่ม  Lauroyl Lysine & Boron Nitride : ช่วยเพิ่มความเนียนนุ่มเป็นพิเศษ พร้อมทั้งช่วยให้เนื้อแป้งติดทน Nylon-12 : อนุภาคขนาดเล็กที่มีรูพรุน จึงมีคุณสมบัติในการดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า Tea Tree Oil : สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดปัญหาสิว ช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง Vitamin E :  มีคุณสมบัติช่วยมอบความชุ่มชื่นให้กับผิว ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวเนียนใส 

***ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ ผิวหนัง (Dermatologically Tested) ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย***

Texture

โทนสีแป้งฝุ่น bk เป็นโทนครีม ๆ เนื้อสัมผัสของแป้งฝุ่น เค้าทำออกมาค่อนข้างดีเลยค่ะ เนื้อนุ่ม ละเอียด ให้ความรู้สึกเบาสบาย ใช้เซตผิวหลังลงรองพื้นแล้วรองพื้นเซตตัวเข้ากับผิวดีขึ้น ไม่หนักหน้าด้วยค่ะ 

จริง  ๆ ตัวนี้ บางคนลองใช้แล้ว อาจจะไม่ได้ถึงกับว้าวววว อะไรขนาดนั้นค่ะ 

แต่ส่วนตัวเป็นคนที่มีปัญหาสิว ผิวมัน มีรอยแดงค่อนข้างเยอะ แล้วก็ผิวจะอุดตันง่ายมากค่ะ เวลาใช้เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมไม่เหมาะกับผิว หรือมีตัวที่ทำให้อุดตัน จะเป็นสิวอุดตันได้ง่ายมาก ๆ แต่แป้งฝุ่น bk เป็นเหมือนเมคอัพที่เค้าทำมาเพื่อคนเป็นสิวเลย เพราะนอกจากจะไม่ทำให้เป็นสิวเพิ่มแล้ว ยังมีส่วนช่วยลดปัญหาสิวด้วย #ก็เลยเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม "แป้งฝุ่นคุมมัน bk" ถึงเป็นแป้งฝุ่นที่คนเป็นสิวหลาย ๆ คนเลือกใช้

พิกัด : แป้งฝุ่นคุมมัน bk มีขายใน watsons แล้วก็ช่องทางออนไลน์เลยค่ะ 


เปิดกระทู้รีวิว By Sujitta .P

เปิดกระทู้รีวิว By Sujitta .P

Concept : ทำไมต้องใช้..

มาร่วมกันเปิดกระทู้รีวิวไปกับ Sujitta .P นักช้อปตัวยง
ผู้ผ่านการลองใช้เมคอัพและสกินแคร์มาอย่างโชคโชน!!

ติดต่องาน ID Line : pam.sujitta

FULL PROFILE