“สบู่แตงโม Sistar ล้างเมคอัพ ผิวสะอาด ครบในก้อนเดียว”

40 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า วันนี้อยากมาเขียนบล็อคเล่าเรื่องที่ปองไปเจอไอเทมใช้ดีโดยบังเอิญมาค่ะ 

อาทิตย์ที่แล้วปองไปเที่ยวต่างจังหวัด บรรยากาศชิวๆ ฮอฟคาเฟ่ต์ไปเรื่อยๆ หลังจากเที่ยวลัลล้ามาทั้งวัน กลับที่พักกำลังจะเอาของใช้ออกจากกระเป๋า เปิดกระเป๋าเครื่องสำอาง อุ๊ยย ลืมหยิบทั้ง Make up remover และเจลล้างหน้า ฮือออ ผู้หญิงอย่างเรา การล้างหน้าคือสิ่งสำคัญที่สุดดดด อ่ตัวเลือกที่ที่สุดของเราคือ 7-11 seven-eleven นั่นเองง


หลังจากเดินช็อปวนๆโซนทำความสะอาด ก็ไปเจอน้องคนนี้ค่า โดนตกด้วยสีซองสดใส บวกกับตัวปองเองเคยใช้สบู่ไชเท้า ของ Sistar มาก่อนด้วย ก็ติดใจในกลิ่นหอม ล้างสะอาด และความผิวใสเหมือนกัน



และที่สำคัญคือปองมองว่าใน 1 ซองเค้ามีแบ่งสบู่ออกเป็นก้อนเล็ก 2 ก้อน แพคแยกมาในซองพลาสติก นอกจากความคุ้มค่าคุ้มราคาแล้วปองยังมองถึงความสะดวกด้วยค่ะ เพราะเรามาต่างจังหวัดอ่ะเนอะ จะพกสบู่ก้อนใหญ่ๆเปียกๆกลับใส่กระเป๋าก็ไม่สะดวกเท่าไหร่ แบบนี้ใช้ปุ๊ปถ้าไม่อยากเอากลับ ก็ทิ้งไว้ที่โรงแรมแบบไม่เสียดาย เพราะยังมีอีกก้อนไว้กลับมาใช้ที่บ้านแบบเริ่ดๆค่า


เห็นก้อนเล็ก จับถนัดมือแบบนี้ ฟองเค้าเยอะเกินคาดเลยค่ะ ฟองโฟมนุ่ม ละเอียด ถูสบายผิวสุดๆ ใครที่ใช้โฟมล้างหน้า หรือเจลล้างหน้าที่ฟองเยอะๆ บอกเลยว่า Sistar สบู่แตงโมก้อนนี้ ฟองเยอะไม่ทำให้ผิดหวังเลยค่ะ ถึงแม้เราจะรู้ว่าฟองของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ไม่ได้ช่วยในเรื่องของการทำความสะอาด แต่การที่มีฟอง ก็ช่วยให้เพิ่มฟีลลิ่งขณะใช้ได้ดีอีกแบบนะคะ 

จากตอนแรกที่เกริ่นไปว่า ปองลืมทั้ง Makeup Remover และเจลล้างหน้า แต่ด้วยความที่เราค้างแค่คืนเดียว ปองเลยซื้อแค่สบู่แตงโมกลับมา หวังว่าใช้ล้างหน้าชิวๆ 1 คืน ก็พอ แต่พอได้ใช้เท่านั้นแหละค่ะ อ้าววว น้อนแตงโมก้อนนี้ล้างเมคอัพสะอาดสุดๆ ว้าวซ่ามาก สรุปคือสะดวก จบ ครบในก้อนเดียวเลยจริงๆค่ะ กลับบ้านมาแบบรีบมาทำรีวิวให้ทุกคนอ่านกันเลย 

ปกติปองแต่งหน้า Every day look ก็คือลงรองพื้นปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ตามด้วยแป้งฝุ่นเซทปิดท้าย แต่งตา ปัดขนตาขนคิ้ว ปัดแก้มทาปาก ตามปกติทั่วไปค่ะ โดยรองพื้นที่ปองใช้เป็นสูตรกันน้ำด้วยนะคะ เพียงแต่เวลาลง ไม่ได้ลงหนามากเท่านั้นค่ะ 


ลงฟองให้ดูครึ่งหน้าก่อนนะคะ เอาจริงๆช่วงที่ล้างรอบดวงตา มีแสบตาเล็กน้อยตามปกติของการใช้สบู่เลยค่ะ ปองหลับตา และรอล้างน้ำเปล่าให้สะอาด แล้วค่อยลืมตา ก็ไม่แสบเลยนะคะ วิธีล้างก็ฟอกๆสบู่ที่มือให้ได้ฟอง จากนั้นค่อยลงผิว ถูวนๆทั่วหน้าและดวงตา 1-2 นาที จากนั้นล้างออก ทุกคน สะอาดตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ แถมหลังล้างผิวยังคงชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ไม่รู้สึกถึงความบาดผิวใดใดค่ะ กลิ่นหอมติดทนด้วยนะคะ

ว้าวมากนะคะทุกคน อ่ะแต่ปองจะยังไม่จบการรีวิวแค่นี้ค่ะ เผื่อยังดูไม่ชัด ปองมีสวอชกับแขนแยกเป็นเมคอัพแต่ละประเภทมาให้ดูกันด้วยนะคะ เป้นเมคอัพที่ปองใช้แต่งกับหน้าจริงๆเลยค่ะ

นี้ค่า สะอาดหมดจด แม้มาสคาร่า,อายไลน์เนอร์กันน้ำ ก็ไม่ทิ้งคราบติดผิวไว้เลย 

สุดท้ายนี้ขอสารสกัดสำคัญในก้อนนี้มีทั้งสารสกัดแตงโม ช่วยให้ผิวฉ่ำน้ำ ไม่แห้งกร้าน, วิตามินซี ช่วยให้ผิวกระจ่างใส, คอลลาเจน, อโลเวล่า ผิวฉ่ำ ผิวฟู Soothing ผิว และโยเกิร์ตปรบสมดุลผิว

ราคาซองละ 57.- ซื้อได้ที่ 7-11, Watson, Jiffy และ Friday นะคะ


pongjaichaiarai

pongjaichaiarai

Review • Skincare • Lifestyle|| ผิวผสม มีกระ 🐱💕 Cosmetic Science MFU ︎♡
🧡Zoom ingredient ที่น่าสนใจกันเล้ยย
contact id : pongpongjaii
twitter @pongjaichaiarai

FULL PROFILE