มัดรวมสกินแคร์ที่ช่วยลดรอยแดง ลดรอยสิว

35 18

สวัสดีค่ะทุกคน แก้ม เองนะคะ

วันนี้จะมาบอกไอเท็มเด็ดที่ชาวผิวบอบบาง คนเป็นสิว ควรมี ไม่ว่าจะเจอปัญหารอยแดงจากผิวที่ระคายเคือง รอยแดงจากสิว รอยสิว ไอเท็มเหล่านี้เอาอยู่ค่ะ ตามมาดูกันเลยว่ามีตัวไหนบ้าง

🧡มาที่ตัวแรกบอกเลยว่าราคาน่ารัก สรรพคุณปังเกินราคา! Sistar Watermelon Vit C Complex Brightening Serum แก้มใช้หมดไปเกือบสิบซองแล้วจริง  

ความประทับใจแรกคือน้องหอมกลิ่นแตงโมสุดๆ เทคเจอร์เบาบาง ซึมไว ไม่เหนอะหนะสักนิด ความเริ่ดของน้องไม่ได้ช่วยลดแค่รอยสิว จุดด่างดำอย่างเดียวนะ ช่วยลดเลือนริ้วรอยอีกด้วย

ที่เห็นชัดเลยคือผิวเนียนนุ่ม อิ่มน้ำ กระจ่างใสขึ้นมากกก เจอเพื่อนมีแต่คนทักมาบอกว่าผิวดี สว่างเหมือนใช้แอป ทั้งๆ ที่นอนเช้าตลอด😂  ป้ายยาไปรัวๆ เลยค่ะ ใช้ก่อนแต่งหน้าก็ได้ ทาก่อนนอนก็ดี ซองพกพาสะดวกด้วย ถูกใจเยย👏🏻 


พิกัด 7-11 ซองละ 39 บาท 

มาตัวต่อไป Curesys Acvita ครีมลดรอยสูตรอ่อนโยนพิเศษ ที่ใช้ได้แม้ผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย เนื่องจากตัวนี้มีวิตามินซีค่อนข้างสูง สาวๆ หลายคนอาจจะเคยผิดหวังจากการใช้สกินแคร์ตัวอื่นที่มีวิตามินซีผสมสูง ทำให้แสบหน้า แต่บอกเลยว่าตัวนี้ทำมาเพื่อเรา รอยดำ รอยแดงจากสิวจางไว ที่สำคัญปลอบประโลม บรรเทาอาการแดง สามารถใช้ได้ตั้งแต่ยังเป็นแผลเป็น ช่วยให้รอยหายเร็วขึ้น และแน่นอนว่าช่วยปรับผิวกระจ่างใสให้สม่ำเสมอ ลดฝ้า กระ ด้วยค่า

เทคเจอร์เป็นครีม บางเบา ซึมไว


พิกัด Watsons หลอดละ 590 บาท

ขอคั่นด้วยแบรนด์เกา Pestlo ไอเท็มที่มาแรงทั้งในเกาหลี และทวิตเตอร์ รีวิวกันเพียบ เพื่อนๆ น่าจะคุ้นหูในชื่อครีมน้องแพนหลอดขาว เพราะนอกจากจะช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว หลักๆ เลย คือเค้าช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง แก้ปัญหาผิวเรื่องเก็บกักความชุ่มชื้น และช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสค่ะ
ส่วนตัวเซรั่ม มีสารสกัดจากลูกยอ+ใบบัวบก เน้นปลอบประโลมผิวแพ้ง่ายเลยค่ะ เติมความชุ่มชื้น ที่สำคัญช่วยลดการอักเสบ ลดรอยแดง แนะนำให้ใช้คู่กับเลยงับ ผิวยิ่งปังงงง 

ตัวเทคเจอร์ทั้งสองตัวบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทุกเช้า-เย็น เลยค่ะ 


พิกัด Shopee shugarhugarth เซรั่มขวดละ 720 บาท ครีมหลอดละ 690 บาท  

อีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่ดี เซรั่มรักษารอยดำ รอยแดง จาก DII สูตร No.7 มีสารสกัดวิตามินจากธรรมชาติ ผสานด้วย Niacinamide และ AHA Fruits ที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส จุดด่างดำ รอยจากสิวจางลง พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นด้วย Aloe Vera 

ชอบเทคเจอร์นะ มันไม่เหลวเกินไป แต่ยังคงความบางเบา สบายผิว


พิกัด Shopee dii_official ขวดละ 850 บาท

ปิดท้ายด้วยกระปุกเขียวน่ารักอันนี้จาก Cathy Doll เป็น Sleeping Mask มาส์กเจลใส ทาก่อนนอน เหมาะเลยสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย ผิวแห้งกร้าน มีสารสกัดจากใบบัวบกเข้มข้น ช่อยปลอบประโลมผิว รอยแดงจากสิวจางลงๆ รู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้น 

เนื้อเจลสัมผัสสบายผิว หอมสดชื่น

พิกัด Watsons กระปุกละ 390 บาท

วันนี้แก้มไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า เดี๋ยวแวะมาป้ายยาไอเท็มปังๆ อีก ♡


gamm

gamm

สวัสดีค่าทุกคนน แก้ม นะคะ อายุ 23 ปี
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ จะพยายามลงบ่อยๆ พัฒนาเรื่อยๆค่า ดูผลงานเพิ่มเติมได้ทางทวิตเตอร์เลยค่ะ 🤏🏻💖

สภาพผิวของแก้ม ผิวแพ้ง่ายมากกก เจออะไรนิดหน่อยก็มีรอยแดง ไม่ค่อยมีสิว แต่มาทีก็คือเม็ดใหญ่ แล้วกว่าจะหายนานมากกกก ผิวผสม มันช่วงทีโซน แต่เป็นคนผิวมันที่ขาดน้ำ บางทีก็หน้าแห้งแต่งหน้าไม่ค่อยติดค่ะ ช่วงนี้นอนเช้า ตาเป็นหมีแพนด้าแล้ววว555555

id line : @528thvyv
twitter : @gmmgamm

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยย มาคุยเล่นกันได้น้า
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ♡´・ᴗ・`♡

FULL PROFILE