หน้าสะอาดนุ่มโฟมผิวกระจ่างเด้งฟูด้วยโฟมนมอะมิโนจาก Beauty Buffet 💟🧼

40 22
WITH <strong>beautybuffet</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)


HELLO สวัสดีค่าทุกคน..

ใครอยากได้เคล็ดลับผิวใสมาทางนี้โล้ดจ้าาา  วันนี้ออมสินจะแอบมาบอกเคล็ดผิวใสของออมสินเองค่ะ สำหรับใครที่อยากผิวใส นุ่ม ฟูเด้งเหมือนผิวเด็กอีกครั้งต้องใช้ไอเท็มนี้ตามออมสินเลยค่ะ 


  Scentio Amino Acid Milk Facial Foam  


โฟมนมอะมิโน โฟมนมตัวใหม่จาก Beauty Buffet ค่ะ เป็นโฟมที่ออมสินใช้บ่อยมากในช่วงนี้ค่ะ เพราะใช้แล้วผิวหน้าของออมสินสะอาดนุ่มโฟมผิวกระจ่างเด้งฟู ขึ้นมากเลยล่ะค่ะ

 


Beauty Buffet Scentio Amino Acid Milk Facial Foam  

เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าเป็นโฟมที่พัฒนาขึ้นเพื่อการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก และยังมีส่วนผสมของสารสกัดหลายชนิดอีกด้วยนะคะ มีสารสกัดอะไรกันบ้างไปดูเลยค่ะ


Wheat amino acids กรดอะมิโนจากข้าวสาลี เป็นสารที่มีโครงสร้างเดียวกับสารให้ความชุ่มชื้นที่มีอยู่แล้วในชั้นผิว ทำหน้าที่ป้องกันผิวจากการสูญเสียน้ำ ช่วยกักเก็บน้ำไว้ในชั้นผิว ทำให้ผิวยังคงความยืดหยุ่นและชุ่มชื่น รวมถึงทำหน้าที่เสมือนเกาะป้องกันสิ่งแปลกปลอมจากภายนอก เช่น แบคทีเรีย เข้าสู่ร่างกายโดยผ่านชั้นผิวหนัง 

Aloe Vera Leaf extract สารสกัดจากว่านหางจระเข้ มีฤทธิ์ช่วยต้านการอักเสบของผิวและมีประสิทธิภาพลดการเกิดสิวช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดี ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ลดรอยแดง และรอยด่างดำจากสิว มีประสิทธิภาพในเรื่องชะลอการเกิดริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อยและช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่ม่นให้กับผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งลอกง่าย

Tocopheryl Acetate วิตามินอี ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากสารอนุมูลอิสระที่เป็นต้นเหตุของการริ้วรอยหรือความเสื่อมสภาพของผิว วิตามินอีจึงมีส่วนช่วยในการลดสาเหตุของการเกิดริ้วรอย จุดด่างดำและลดการอักเสบของผิว นอกจากนี้วิตามินอียังสามารถช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวได้เป็นอย่างดี

Hydrolyzed Milk Protein โปรตีนน้ำนมเข้มข้น ช่วยบำรุงผิวให้มีความนุ่ม ชุ่มชื่น ผิวยืดหยุ่น และช่วยให้ผิวเรียบเนียน       

Nutrition, Strengthening and stimulation of human keratinocytes growth ช่วยเติมอาหารผิวด้วยโปรตีน ซ่อมแซมผิวให้ผิวแข็งแรงขึ้น และช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์เคราติโนไซท์ เป็นเซลล์ในชั้นผิวหนังกำพร้า 

Polyquaternium-7: Polyquaternium-7 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำให้ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น และช่วยให้ผิวหน้าไม่แห้งหลังล้างหน้าเสร็จ

Ubiquinone (Coenzyme Q10): Coenzyme Q10 เป็นสารที่ร่างกายสามารถสร้างเองได้ตามธรรมชาติโดยพบในเซลล์ทุกเซลล์ที่มีชีวิต สามารถเพิ่มพลังงานให้แก่เซลล์เพื่อใช้เป็นพลังงานให้แก่ร่างกายได้ รวมทั้งยังเป็นตัวต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยและความเสื่อมสภาพของผิว อีกทั้งช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง เนียน นุ่ม และกระชับขึ้น


ซึ่งสารสลัดเหล่านี้เป็นสารสกัดที่ได้รับการคัดสรรแล้วว่ามีประสิทธิภาพในการช่วยบำรุงผิวให้เนียน นุ่ม ชุ่มชื่น ป้องกันผิวแห้งหลังล้างหน้าเสร็จ และช่วยให้ผิวหน้าค่อยๆ กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อโฟมมีกลิ่นนมหอมละมุนอ่อนๆ ทำให้มอบความรู้สึกผ่อนคลายขณะใช้ค่าา



เนื้อสัมผัส


เนื้อสัมผัสเค้าเป็นเนื้อโฟมสีขาวมีกลิ่นหอมนมมากๆ เลยค่ะ เมื่อเราใช้มือถูๆ โฟมที่ฝ่ามือจะทำให้ได้เนื้อโฟมนุ่มฟู เวลาใช้ทำความสะอาดผิวหน้าแล้วจะฟินสุดๆ ไปเลยค่ะ



  HOW TO USE


วิธีใช้ก็ง่ายๆ เลยค่ะแค่บีบโฟมล้างหน้าลงบนฝ่ามือถูด้วยฝ่ามือทั้งสองข้างจนเกิดฟองครีมลูบไล้ให้ทั่วใบหน้านวดเบา ๆ และแช่โฟมนมบนใบหน้าไว้ 30 วินาที - 1 นาที  เพื่อให้เนื้อโฟมนมซึมลึกเข้าสู่ผิวหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลยค่าแค่นี้ก็จะได้ผิวใสนุ่มเด้งแล้วค่ะ



⟡ ̫  ͒ 🧴💟🧼🧴



หลังจากที่ออมสินใช้ Scentio Amino Acid Milk Facial Foam โฟมนมอะมิโน ตัวนี้แล้วผิวหน้าใสสะอาดขึ้นมากค่ะ ผิวนุ่มเด้งสุดๆ ตอนใช้ได้กลิ่นนมหอมใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายมากๆ เลยค่ะ ช่วยคุมมันได้ดีและไม่เกิดสิวอีกด้วยค่ะ ปังมาก

และใครที่อยากลองใช้ให้ผิวนุ่มฟูเด้งฟินหอมโฟมนมเหมือนออมสินก็ไปซื้อมาใช้ตามกันได้นะคะ




พิกัดช้อป

ร้านบิวตี้ บุฟเฟต์ ทกุสาขาได้เลยค่ะ

โทรสั่งซื้อกับ Beauty Expert ( 09:00 – 21:00 น. ) 090-090-2606 & 063-464-4108 


หรือช้อปได้ที่ร้าน EVEANDBOY, Beautrium และ Foodland Supermarket ทกุสาขา 


ช้อปออนไลน์ได้ที่ LAZADA คลิก : https://s.lazada.co.th/s.hb3w2 


หรือจะสั่งซื้อผ่านช่องทาง FB inbox คลิก: m.me/beautybuffetfanpage ได้เลยค่าา

ไปตำกันงับ




Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE