ฟื้นฟูผิวขั้นสุดกับ IPSA

35 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
หลังจากไปตรวจสภาพผิวกับ IPSA มา และได้ใช้ผลิตภัณฑ์ครบเดือนแล้ว ถึงเวลาเม้าท์มอย!! เกริ่นก่อน คราวที่แล้วผลตรวจออกมาคือผิวนิคแห้งมาก แห้งแบบแทบไม่มีน้ำมันใต้ชั้นผิวเลย!! และขาดความกระชับ ยืดหยุ่น เพราะฉะนั้น สกินแคร์ที่ใช้กลุ่มนี้ต้องสามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้
นิคได้มา 4 อย่างกรุบๆ มีคลีนซิ่ง/กันแดด/น้ำตบ และเซรั่ม นิคใช้ครบทุกอย่างติดต่อกันทุกเช้าจะครบเดือนนึงแล้ว เริ่มจากล้างหน้าด้วยคลีนซิ่ง IPSA CLEANSING MOISTURE FOAM โฟมล้างหน้าที่ให้ฟองโฟมนุ่มลื่น กลิ่นหอมดี ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว หลังล้างเสร็จ ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ผิวหอมดี
🤍 ตามด้วยน้ำตบ The Time Reset Aqua ที่ต้องบอกว่าดีงามสมกับที่ขายดียืนหนึ่ง ดูจากปริมาณที่นิคใช้ไปใน 1 เดือน คือเพลินมาก นิคทั้งตบทั้งโปะ!! คือเทใส่สำลีของเค้าแล้วโปะไว้ รู้สึกได้เลยว่ารีเซ็ทผิวได้ดีจริง คือผิวกลับมาเฟรช ไม่อ่อนล้า ใช้ปลุกผิวให้พร้อมรับการบำรุงได้ดีเลย
🤍 ต่อด้วย IPSA ME4 คนผิวแห้งมากแบบนิค ต้อง ME4 ไปเลยค่ะ เติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวกันหน่อย ชอบหลักการทำงานของเจ้าตัวนี้ตรงที่มันจะให้ผิวผลิตน้ำมันออกมาให้สัมพันธ์กับระดับออกซิเจนในผิว เมื่อมันบาลานซ์กันระหว่างน้ำ น้ำมัน และออกซิเจน ผิวเราจะคงสภาพสดและเฟรช ไม่มันย่อง และไม่แห้งเป็นขุย นิคชอบสัมผัสของเค้านะ นุ่มดี ไม่ซึมเร็วจนเกินไป ยังรู้สึกได้ว่าผิวยังมีน้ำฉ่ำๆแบบพอดีๆ
🤍 ปิดท้ายด้วยกันแดดกันใจ IPSA PROTECTOR SUN SHIELD กันแดดเนื้อโลชั่น ให้ความชุ่มชื้น แต่ไม่ทำให้ผิวมันเหนอะหนะ เกลี่ยไปสักพัก เนื้อจะบางเบาขึ้น ซึมง่ายดี กันน้ำด้วย ออกแดดแล้วไม่แสบผิว ประมาณครึ่งวันมีความเงาบนผิว ซึ่งเงาแบบสวย อย่างที่บอก นิคผิวแห้ง เลยไม่ได้แบบมันย่องอะไรขนาดนั้น ถือว่าเป็นกันแดดที่ให้ผิวนิคฉ่ำขึ้น แบบกำลังดี
ถ้าพื้นฐานผิวดีมาจากการมีน้ำและน้ำมันอย่างสมดุลพอเหมาะ นิคว่านิคมาถูกทางแล้วล่ะ 💦 เพราะเห็นชัดเลยว่าผิวนิคชุ่มชื้นขึ้นจริง ไม่แห้งเป็นขุย และดูอิ่มน้ำ ทำให้ผิวดูเงาสวย เรียบเนียนขึ้น ยืดหยุ่นขึ้น รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นแบบยั่งยืน คงต้องใช้ต่อยาวๆแล้วล่ะ โดยเฉพาะน้ำตบกับ ME4 นิคเลิฟมาก ใช้แล้วผิวฟู เด้ง ฉ่ำสวยมาก ชอบๆๆๆ

ใครที่ผิวขาดความสมดุล รู้สึกผิวอ่อนล้า บำรุงอะไรก็เห็นผลช้า ต้องมาปรับสภาพให้ผิวสมดุลด้วย IPSA ก่อนค่ะ เริ่ชจริง!!


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE