Harnn body oil บอดี้ออยล์ที่ตกหลุมรัก

29 19

สวัสดีค่ะ….ท่านผู้อ่านทุกท่าน


เข้าสู่ฤดูหนาวและอากาศแห้งวนกลับมาอีกครั้ง ตอนนี้เพื่อนๆคนไหนมีปัญหาเรื่องผิวบ้างนะ? 


มิวเป็นคนนึงที่มีปัญหาผิวแห้ง ผดผื่น รุนแรงขึ้นทุกครั้งที่อากาศเปลี่ยนแปลง หาทุกวิธีที่ช่วยกู้ผิวให้กลับมาสภาพดีให้เร็วที่สุดอีกครั้ง และวันนี้มิวมีตัวช่วยคนดีที่ทำให้มิวผ่านฤดูนี้ไปได้ดีขึ้น รู้แหละไม่ช่วยทั้งหมดได้แต่ดีกว่าไม่มีตัวช่วยใดๆและปล่อยให้แหกกว่าเดิม ฮึบ...!!! มาผ่านมันไปด้วยกัน



  Harnn 

body oil spray 


บอดี้ออยล์ที่หลงรักมาก ผ่านไปขวดแล้วขวดเล่า เว้าจังได๋จึงจะบรรยายความชอบได้หมด เนื้อสัมผัสออยล์บางเบามาก เหลวแทบจะเป็นน้ำแล้วนะ แค่ลูบไล้ลงผิวก็ซึมลงผิวได้ไว ไม่หนักไม่เหนอะหนะ ความเหนียวอึดอัดผิวไม่มีเลย ส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ ได้ทั้งบำรุงพร้อมบำบัดด้วยกลิ่นที่หลากหลาย อันนี้อยากแนะนำให้ไปลองดมดูก่อน ความชอบของกลิ่นแต่บุคคลแตกต่างกันออกไป  

สำหรับน้ำมันเบสหลักของ  harnn จะเป็นน้ำมันรำข้าว Thai Jasmine Rice niosome technology ที่เนื้อบางเบาและซึมเข้าสู้ผิวได้ดีพร้อมบำรุงและปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ


ส่วนตัวมิวชอบกลิ่น juniper berry & cedarwood กลิ่นจะมีความหอมเท่ห์ๆ เป็นกลิ่นที่ค่อนข้าง unisex กลิ่นแนววู้ดดี้ ผสมความฟรุตตี้แบบนิดหน่อย 


ส่วนกลิ่นที่มิวใช้หมดไปแล้วเป็น rose ตัวรุ่นเก่า ปัจจุบันจะเปลี่ยนเป็นสูตร rose & geranium กลิ่นแนวฟลอรัล กลิ่นกุหลาบหอมละมุนมาก 


แล้วมิวก็แอบลองไปสอย bath & body massage oil มาด้วย เป็นกลิ่น rosemary ได้กลิ่นแล้วรู้สึกปลอดโปร่ง ผ่อนคลายดี และส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยก็เหมาะกับการบำบัดจิตใจก่อนนอนได้เป็นอย่างดี ตัวนี้ตอนแรกคิดว่าน้ำมันจะหนักผิวแต่ไม่เลยค่ะ บางเบาสมูทมาก นวดผิวลื่นฟินมาก ไม่หนึบหนับเลย  

ผลลัพธ์หลังใช้ดีมากๆๆ ผิวนุ่ม ผิวเนียนลื่น จับแล้วจับอีก ใช้แล้วจบปัญหาผิวเรื่องผิวแห้ง ผิวหยาบ สาก โดนเล็บขูดแล้วเป็นรอยขาวๆ แถมเป็นผดผื่นคันจากอาการผิวแห้ง เพราะมิวชอบอาบน้ำอุ่น(เกือบร้อน 😅) หลังใช้ต่อเนื่องแล้วผิวแข็งแรงขึ้นเยอะเลย ลูบผิวเรียบไม่สะดุด ใครมีปัญหาผิวไม่แข็งแรงใช้โลชั่นแล้วยังรู้สึกว่าชุ่มชื้นไม่เพียงพอมาลองใช้บอดี้ออยล์ดูนะ มันเวิร์คมาก 


more details : harnn . com 

shopping : lazada , harnn websit และ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อย่าง EmQuartier ,Central Festival EastVille ,CentralWorld หรือเช็คสาขาอื่นๆได้ในเว็บไซต์ของ harnn นะคะ


มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้เสมอค่ะ 


Write and photos By Miulamoon 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE