รีวิวรองพื้นงานผิวแบบซองในเซเว่น ผิวสวยมากกก

36 18

ฮายยยย ทักทายชาวจีบันจ้าาา

วันนี้เอารองพื้นตัวดังที่ใช้กันมานานแสนนาน มารีรันกันอีกรอบจ้า ใครกำลังหาครีมรองพื้นงานผิว รองพื้นที่แต่งออกมาแล้วไม่ลอกเป็นขุย ๆ รองพื้นที่คนใช้กันเยอะ รองพื้นตัวดังในเซเว่น แวะเข้ามาอ่านรีวิวครีมรองพื้นกระทู้นี้กันก่อนน๊าาาา

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า เราเป็นคนนึงที่ชอบใช้ครีมรองพื้นมากค่ะ แต่งหน้าด้วยครีมรองพื้นทุกวัน แต่ว่าจะพยายามหาตัวที่ปกปิดได้ดี สบายหน้า แล้วก็ไม่อุดตัน เพราะผิวเราอุดตันง่ายมาก (ผิวมันค่ะ)

บีบีสิว bk รองพื้นงานผิวจากแบรนด์ bk acne ตัวนี้หลายคนน่าจะเคยเจอในเซเว่น เพราะว่าขายมานานมากกกกก วันนี้เราเอามารีวิวให้ดูอีกรอบ เผื่อใครอยากได้รองพื้นฟีลลงานผิว อยากได้รองพื้นไว้แต่งหน้าไปเรียน แต่งหน้าออกงาน ตัวนี้เนื้อครีมรองพื้นดีมากทุกคน แต่งได้ทุกโอกาสเลยจ้า

บีบีสิว BK Acne BB SUNSCREEN SPF 50+ PA++++ Anti – Pollution NF ครีมรองพื้นเนื้อครีมเข้มข้นแต่บางเบา เนื้อไม่ได้เหนียวข้น แต่ว่าก็ไม่ได้เหลวเกินไปค่ะ ตัวนี้กำลังดีเลย เกลี่ยง่าย แต่งง่าย


เหมาะกับคนที่อยากได้รองพื้นฟีลงานผิว ปกปิดดี ไม่อุดตันผิว เนื้อไม่หนักหน้ามาก ตัวนี้แต่งออกมาแล้วได้ฟีลงานผิวสวยฉ่ำ เกาหลี ๆ หน่อย ผิวสวยขึ้นมากค่ะ ทาออกมาแล้วผิวสวยเหมือนรองพื้นราคาแพงหลาย ๆ แบรนด์เลย

เกลี่ยง่ายค่ะ ด้วยความที่เนื้อรองพื้นเค้าไม่ได้ข้นเกินไป เลยแต่งง่าย เกลี่ยง่าย เนียน ไม่ลอกเป็นขุย ๆ แต่จะได้งานผิวสวย ๆ ฉ่ำ ๆ มากกว่า ใครที่อยากได้รองพื้นงานผิวที่ปกปิดเนียน คุมมัน ไม่อุดตันผิว ได้งานผิวสวยเนียน สวยฉ่ำ เกาหลี ๆ หน่อย แนะนำเลยจ้าาาา **อันนี้เป็น before and after กล้องสดนะคะ**

*****

บีบีสิวมีขายทั่วในเซเว่นเลยนะคะ ซองละ 49.- 

ใครไม่เคยลอง อยากให้ลอง ใช้ดีมากกกกก


chaaimmm

chaaimmm

ชี้เป้าเซเว่น / รีวิวครีมซอง

FULL PROFILE