รีวิวคู่หูลดฝ้า กระ ไอเท็มที่คนเป็นฝ้าไม่ควรพลาด !!

33 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เราเห็นแบรนด์นี้มานานแล้วจากในเซเว่น ซึ่งเค้าก็ผลิตโปรดักส์ออกมาเรื่อยๆ จนตอนนี้เป็นสูตรอาร์บูตินและเห็ดหลินจือช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ซึ่งทางเรามีกระบริเวณแก้มเลยอยากลองใช้ดูว่าจะเห็นผลมั้ย  
โปรดักส์ไลน์นี้มีทั้งหมด 3 ชิ้นคือ สบู่ เซรั่มและครีมกันแดด ระหว่างที่เราใช้แบรนด์นี้เราไม่ได้ใช้เซรั่มตัวอื่นเลย มีแค่ครีมเพิ่มมา ส่วนตอนเช้าก็เซรั่มและตามด้วยครีมกันแดดเลยค่ะ  
มาที่สบู่ก่อนเลย เราชอบที่มีซองตาข่ายตีฟองมาให้ มันตีฟองดีมากก ฟองโฟมนุ่ม ล้างไปแล้วหน้าสะอาดหมดจด ไม่แห้งตึงแถมยังรู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย ใช้จะหมดก้อนแล้วชอบมาก ถูเพลินๆเพราะฟองเค้าเนียนนุ่มละเอียดมาก
ต่อมากับเซรั่ม เนื้อเซรั่มเจลใส เกลี่ยง่าย ซึมไปกับผิวแบบไม่ทิ้งความเหนอะความมันเลย ซึ่งเซรั่มตัวนี้คุณสมบัติเด่นของเค้าคือช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ ดูจางลง อีกทั้งยังทำให้ผิวชุ่มชื้น ผิวดูอิ่มฟู  
ผลลัพธ์ที่เราสังเกตเห็นได้ชัดเลยคือผิวฉ่ำ อิ่มฟู ทำให้หน้าดูตึงกระชับ ส่วนฝ้า กระ มีความจางลงเล็กน้อย ต้องใช้ไปยาวๆ ต่อเนื่อง น่าจะเห็นผลชัดเจนค่ะ แต่ถ้าเทียบกับราคาถือว่าทำได้ดีเลยค่ะ
และสุดท้ายครีมกันแดด สูตรไบร์ทแต่ไม่มัน ไม่เมือก ไม่เทา ปกติเราจะใช้ประมาณ 2 ข้อนิ้วก็จะใช้เวลาเกลี่ยนิดนึง แต่เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะเลยค่ะ มีความปรับผิวหน้าให้ดูขาวขึ้นแต่ไม่วอก วันไหนที่เราขี้เกียจแต่งหน้าก็ใช้แค่กันแดดแล้วลงคอนซีลเลอร์บางจุด หน้าก็ดูผ่องใสแล้วค่ะ ระหว่างวันไม่มันไม่เยิ้ม วันไหนใช้รองพื้นก็ไม่ทำให้รองพื้นเป็นคราบค่ะ ครีมกันแดดคือดีเลยย ดีเกินราคาเลยค่ะ
แต่ละตัวคือราคาน่ารักมากก 49-59 บาทเท่านั้น ใครสนใจอยากซื้อมาลองใช้ ก็สามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ที่ร้าน Beauty Shop ทั่วไปเลยค่ะ หาซื้อง่ายมาก


lalithstuff

lalithstuff

สวัสดีค่า เราชื่อตาลค่ะ เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ รีวิวจากการใช้จริง ดีจริงไม่จกตาค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

IG/FB/Twittter : Lalithstuff
ติดต่องาน Line : lalita.tan544
lalithstuff@gmail.com
0646692441

FULL PROFILE