รวมครีมรองพื้นงานผิวกระแสดี! ในเซเว่น

45 18

ช่วงนี้มีโอกาสได้ลองใช้ลองครีมรองพื้นเซเว่นที่เป็นรองพื้นงานผิวตัวดัง ๆ กระแสดี ๆ คนใช้เยอะ แล้วเป็นรองพื้นงานผิวผิวสวยอยู่หลายตัวเลยค่ะ วันนี้ก็เลยเอามาฝากเอามาแนะนำสาว ๆ จีบัน สาว ๆ คนไหนกำลังอยากได้รองพื้นงานผิวที่แต่งออกมาแล้วผิวสวย แต่งได้ทุกโอกาส แนะนำเข้ามาอ่านรีวิวกระทู้นี้กันก่อนน๊าาา


รองพื้นงานผิวตัวแรก แนะนำตัวนี้เลยค่ะ บีสิว BK Acne BB SUNSCREEN SPF 50+ PA++++ Anti – Pollution NF เป็นรองพื้นงานผิวที่ Texture ดีมากกก เนื้อครีมรองพื้นเนียน ละเอียด ไม่ข้นไม่เหลวเกินไป เกลี่ยง่าย แต่งหน้าง่าย เนียนเข้ากับผิวกำลังดี แล้วก็เข้าได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ (ข้อมูลจากรีวิวคนอื่น ๆ ร่วมด้วย) บีบีสิว bk ตัวนี้ จะหมาะกับคนที่อยากได้รองพื้นงานผิว ผิวสวย ๆ ฉ่ำ ๆ คนเป็นสิว แล้วก็คนที่ผิวอุดตันง่าย เพราะตัวนี้ม่อุดตันเลย เพราะเป็นครีมรองพื้นแบบ Non – Comedogenic Silicone ไม่มีซิลิโคนที่อุดตันผิวจ้า ตัวนี้คลีน ๆ เลยทุกคน ไปลอง ปกปิดดี คุมมันดี

ครีมรองพื้น NAMI Make Up Pro BB Wet to Powder SPF40 PA+++ ตัวที่เลือกมาเป็นซองสีดำนะคะ จะมีเบอร์ 02 Natural Beige สำหรับคนผิวขาวหน่อย แล้วก็ เบอร์ 03 Almond Beige สำหรับผิวสองสี – ผิวแทน เลือกใช้กันได้เลย .. รองพื้นนามิเป็นรองพื้นงานผิวตัวดังในเซเว่นอีกตัวที่คนใช้กันเยอะเลยค่ะ แต่ตัวนี้เป็นรองพื้นที่ปกปิดได้ระดับกลางนะคะ เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีรอยผิวรอยสิวเยอะ ๆ   หรือลองลงสัก 2 รอบก็ได้ค่ะ แต่โดยรวมตัวนี้เป็นตัวดังอีกตัวที่น่าลองเลยค่ะ

ครีมรองพื้น Sola Cushion Ultra Matte SPF 50 PA+++ .. จำได้ว่าเคยใช้ครีมรองพื้น Sola เมื่อนานมาแล้ว ตอนนั้นใช้ Sola ตัวคุชชั่นซองสีม่วง .. ครีมรองพื้น Sola เป็นรองพื้นงานผิวอีกตัวที่อาจจะไม่ได้ปกปิดรอยสิว รอยผิวได้เนียนกริบ เหมือนครีมรองพื้นหลาย ๆ ตัว แต่โดยรวมแล้ว ถือว่าเป็นรองพื้นงานผิวอีกตัวในเซเว่นที่ใช้ดีเลยนะ ได้ลุคงานผิวเลย ผิวฉ่ำ ๆ ธรรมชาติ ๆ สวยกำลังดี เหมาะกับคนที่อยากได้รองพื้นไว้แต่งหน้าเบา ๆ สบาย ๆ ระหว่างวัน (ลงรองพื้นเสร็จควรเซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นตามนะคะ)

จริง ๆ ครีมรองพื้น CUTE PRESS 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation เป็นรองพื้นเนื้อแมทค่ะ แต่ส่วนตัวมองว่า เนื้อครีมของเค้า ไม่ได้หนักหน้า ไม่หนา ไม่เหนียวข้นเหมือนรองพื้นเนื้อแมททั่ว ๆ ไป ใช้แล้วสบายหน้าเลยค่ะ ของ Cute press มีหลายเฉดสีด้วย แต่แบบซองในเซเว่นมี 2 – 3 เฉดสีค่ะ ใครอยากแต่งหน้าฟีลงานผิวที่ปกปิดคุมมันได้ดีหน่อย รองพื้นของ Cute press รุ่นนี้ เป็นครีมรองพื้นแบบซองในเซเว่นอีกตัวที่น่าลองเลย เนียนจริง (แต่ถ้าใครผิวอุดตันง่าย อาจจะต้องระวังนะคะ)

*****

พิกัด : มีขายในเซเว่น ซองละ 49.-


chaaimmm

chaaimmm

ชี้เป้าเซเว่น / รีวิวครีมซอง

FULL PROFILE