แจกสูตร DIY สครับขัดผิว จากแบรนด์ NAMI ผิวกระจ่างใสชุ่มชื้นได้ง่ายๆ

35 15
WITH <strong>NAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลสวัสดีค่ะ สาวๆทุกคน วันนี้บุ้งกี๋จะมาแชร์แจกสูตรดูแลผิวสวยใสได้ง่ายๆ  เป็นฉบับสูตร DIY สครับขัดผิว จากแบรนด์ NAMI ที่จะช่วยให้ผิวของสาวๆนั้นกระจ่างใส เนียนนุ่ม และยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราค่ะ

โดยมีด้วยกัน 2 สูตรค่ะ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย 


-    ซองสีส้ม NAMI I’m FRESH JEJU VITAMIN C BRIGHTENING GEL เจลวิตามินซีเข้มข้น 10,000 mcg ที่สกัดจากส้มบนเกาะเซจูที่เเต็มไปด้วยแร่ธาตุคุณประโยชน์ต่างๆจากภูเขาไฟ ตัวนี้จะช่วยลดรอยดำ ให้แลดูลดเลือนลง ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ผิวเด้งฉ่ำน้ำ ผิวแลดูกระชับ ผสานกลูต้าไธโอน และวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งมีประกาย ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ  


- ซองสีเขียว NAMI I’m FRESH ALOE-LEMON BRIGHTENING GEL เจลอโลนสกัดเย็นเข้มข้น 99.5% นวัตกรรมที่คงความสดจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวแบบเร่งด่วน คืนความเด้งนุ่ม ชุ่มชื้น ให้ผิวฉ่ำน้ำ ปลอมประโลมผิวจากแสงแดด พร้อมผสานคุณค่าสารสกัเดเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ให้ผิวกระจ่างใส ช่วยคุมความมัน ผิวรูขุมขนกระชับขึ้น ผิวเรียบเนียน เนียนใส อย่างเป็นธรรรมชาติ นั่นเองค่ะ

 โดยส่วนผสมที่ใช้นั้นจะเป็น ผงใบบัวบก สรรพคุณจะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ กระตุ้นคอลลาเจน ลดอาการอักเสบของผิว และ ผงกากกาแฟ เกรดสครับขัดผิว ตัวนี้จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเซลล์ลูไลท์ของผิว  

มาเริ่มกันที่สูตรแรกกันเลยค่ะ สูตรนี้จะเป็นตัวเจลอโลสกัดเย็น ที่นำมาผสมกับผงใบบัวบกค่ะ ใช้ตวงในปริมาณที่เท่าๆกัน หลังจากนั้นคนส่วนผสมให้เข้ากัน ก็จะได้หน้าตาประมาณนี้เลย ถ้าเหลวไปสามารถใส่ผงใบบัวบกเพิ่มได้นะคะ    

หลังจากนั้นนำมาขัดวนตามส่วนของร่างกายที่เราต้องการได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น แขน ขา ข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม หรือใบหน้า สูตรนี้ใช้ได้หมดเลยค่ะ ขัดวนเบาๆเป็นวงกลม และทิ้งไว้ 10-15นาที แล้วล้างออก สังเกตได้ว่าผิวดูเรียบเนียน นุ่มเด้ง ชุ่มชื้นขึ้นในอีกระดับหนึ่งเลยค่ะ  

 มาต่อที่สูตรที่สอง สูตรนี้จะเป็นตัวเจลส้มวิตามินซี ที่นำมาผสมกับผงกากกาแฟ ใช้ตวงในปริมาณที่เท่าๆกันเหมือนเดิมค่ะ หลังจากนั้นคนส่วนผสมให้เข้ากัน ก็จะได้หน้าตาประมาณนี้เลย ถ้าเหลวไปสามารถใส่ผงกากกาแฟเพิ่มได้ค่ะ  

หลังจากนั้นนำมาขัดวนตามส่วนของร่างกายที่เราต้องการได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น แขน ขา ข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม หรือใบหน้า สูตรนี้ใช้ได้หมดเลยค่ะ ขัดวนเบาๆเป็นวงกลม และทิ้งไว้ 10-15นาที แล้วล้างออก สังเกตได้ว่าผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออก เผยผิวใหม่เรียบเนียน  

เป็นยังไงกันบ้างค่ะทุกคน สูตรDIYที่นำมาแชร์ หวังว่าทุกคนจะชอบและลองนำไปใช้คู่กันดูนะคะ สองสูตรนี้ตัวบุ้งกี๋ใช้สลับวนกันไปมาอาทิตย์ละสองครั้ง ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใส กู้ผิวใสลดความหมองคล้ำ ให้ผิวดูนุ่มเด้งฉ่ำน้ำ แนะนำเลยค่ะ สองสูตรนี้จากแบรนด์ NAMI เพียงซองละ 49.- เท่านั้น คุ้มสุดๆ



สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลากันไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้านะคะ บะบาย💕 


Setsuko Bungkee

Setsuko Bungkee

สวัสดีค่ะ บุ้งกี๋นะคะ

ทุกอย่างที่ได้ลองใช้ ได้เทสกับตัวเอง จะมาบอกเล่าแชร์ต่อจากการเขียนรีวิว
เพื่อแบ่งปันให้กับเพื่อนๆสาวๆทุกคน หวังว่าทุกคนจะชอบบล็อกผลงานเขียนของเรานะคะ :)

FULL PROFILE