ล้างหน้าแบบฟินๆด้วยโฟมนมตัวใหม่จาก Beauty Buffet

39 23
WITH <strong>Beauty Buffet</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ดีๆในราคาน่ารักมารีวิวอีกแล้วค่ะ คราวนี้จะเป็นโฟมล้างที่เราได้ลองใช้แล้วต้องมาบอกต่อความดีงามเลยคะ 

ใครๆก็รู้ว่าว่าการล้างหน้าให้สะอาดเป็นสิ่งสำคัญของการดูแลผิวที่ดี นอกจากจะต้องล้างสะอาดหมดจดแล้ว ยังต้องไม่ทำให้ผิวแห้งตึงจนเกินไป การเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าเป็นสิ่งที่สำคัญกับผิวเรามาก เพราะเราเป็นคนที่มีผิวแห้งและผิวอุดตันง่าย ถ้าเลือกไม่ดีผิวก็จะแห้งจนเกินไป ไม่ว่าบำรุงแค่ไหนผิวก็จะแห้งกร้านอยู่ดี และถ้าเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะกับผิว สิวอุดตันก็จะมาเต็มเลย

สิ่งที่เราจะมารีวิวในวันนี้ คือ

Beauty Buffet Scentio Amino Acid Milk Facial Foam


โฟมนมอะมิโน เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวดูอิ่มฟู ด้วยสารสกัด   6 ชนิด อะมิโนโปรตีนจากข้าวสาลี โปรตีนจากน้ำนม ว่านหางจระเข้ วิตามินE โอเอนไซน์ Q10 และโพลีควอเทอเนียม (สารเพิ่มความนุ่มลื่นให้กับผิว)

เนื้อผลิตภัณฑ์

เป็นเนื้อครีมเข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เมื่อตีฟองโดยการผสมกับน้ำจะได้ฟองที่นุ่มละเอียด ถ้าใครที่ตัวช่วยในการตีฟอง บอกเลยว่าได้ฟองในการล้างหน้าแบบฟินสุด


                             วิธีใช้

  1. บีบโฟมออกมาในปริมาณที่ต้องการใช้ 
  2. ผสมน้ำเล็กน้อยแล้วตีให้เกิดฟอง
  3. นวดให้ทั่วใบหน้า
  4. ทิ้งโฟมไว้บนหน้า 30 วินาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่ล้างออกด้วยน้ำแล้ว บอกเลยว่ารู้สึกว่าหน้าสะอาดมากจริงๆ หน้านุ่มมาก ไม่มีความแห้งตึงเลยยย ข้อนี้เลิฟสุดๆ สำหรับเรา เรารู้สึกว่าโฟมล้างหน้าตัวนี้ทำให้สิวอุดตันเราลดลง ปริมาณในการใช้ก็ไม่จำเป็นต้องใช้เยอะเลย บีบออกมานิดเดียวก็ตีฟองได้ค่อนข้างเยอะแล้ววว แต่ถ้าใครที่ช่วยโฟมเยอะกว่าที่เราใช้ บีบออกมาให้เต็มที่เลย ได้ฟองแน่นแบบสะใจแน่นอน ล้างไปฟินไปเพราะกลิ่นหอมอ่อนๆของนมด้วย

เป็นโฟมล้างห้าตัวแรกเลยที่หน้ากล้าปล่อยถึงไว้ 30 วินาที เพราะปกติเราใช้ตัวอื่น เรารีบล้างออกเลยกลัวดึงความชุ่มชื้นออกจากผิวหน้าเรา แต่ตัวนี้คือไม่เลย ผิวหน้านุ่ม อิ่มฟูชัดเจนเลย 

ถือว่าเป็นที่สามารถเปลี่ยนใจเราได้เลย เมื่อก่อนเราติดการใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าเคาน์เตอร์แบรนด์มาก เพราะของราคาน่ารักทำผิวเราแห้งตึงแทบจะทุกตัวเลย ยอมรับเลยว่าตัวนี้เป็นตัวแรกที่ไม่ทำให้เรารู้สึกแห้งตึงทั้งๆที่เป็นแบบโฟม


ราคา 159 บาท (100 มล.)


ผิวหน้าเด้งฟูจริงมั้ย ให้ดูจากรูปทั้งตอนแต่งหน้าและไม่แต่งหน้าเลยค่ะ ไม่ต้องบรรยายเยอะ ให้รูปตอบแทนเลย เรื่องแบบนี้โกหกกันไม่ได้ค่ะ เราอายุ 37 แล้ว ถ้าผลิตภัณฑ์ไม่ดีจริงใช้ครั้งเดียวหน้าก็พังได้ค่ะ

สามารถหาซื้อได้ที่  Eveandboy , Beautrium และ Foodland Supermarket ทุกสาขา


ส่วนใครที่เป็นสายออนไลน์ สามารถสั่งซื้อได้จาก

Lazada : Beauty Buffet Official

Shopee : Beauty Buffet Shop

Facebook : Beauty Buffet Shop



#โฟมนมอะมิโน #หน้าสะอาดนุ่มผิวกระจ่างใสเด้งฟู #ScentioAminoMilkFoam #Beauty Buffet


Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE