Boost ผิวโทรมให้สวยฉ่ำ X2 ด้วย Collagen Essence เข้มข้นแบบสุด!

38 17
WITH <strong>ULTIMA II</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

         สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ปีนี้ซันก็อายุเข้า  20 ปลายๆแล้วววว กรี้ดดดดด ปัญหาผิวหน้าก็ตามมาไม่หยุด  ด้วยความที่อยู่ในวัยทำงานและเป็นสาวออฟฟิศท่านหนึ่ง! ทำให้ซันแต่งหน้าหนักขึ้น แล้วก็นอนน้อยกว่าเดิมมากๆ จนสุขภาพผิวแบบงอแงชัดเจนมากว่าอ่อนแอ และโทรมขึ้น ที่สำคัญเลยคือเริ่มแต่งหน้าไม่ติด ทำให้ขาดความมั่นใจในการโชว์ผิวมากๆ เราเองก็พยายามหาไอเทมที่จะมาช่วยตรงนี้ จนได้แจอเซรั่มตัวนึงที่อยากแบบมาแนะนำเพื่อนๆมากๆ นั่นก็คือ CollaSence Advanced Activator

CollaSence Advanced Activator เป็น Collagen Essence ที่เข้มข้นแบบมากกกก ส่วนตัวเราใช้เป็นตัวแรกก่อนลงตัวบำรุงอื่นๆ แบบเห็นได้ชัดว่าผิวเต่งตึงขึ้นกว่าตอนไม่ใช้แบบมากๆๆๆ รู้สึกผิวเต่งตึงขึ้นดูสุขภาพดีสุด 

ตัวนี้มีคอลลาเจนถึง  3 ชนิด

1. Soluble Collagen (โซลูเบิล คอลลาเจน)  เสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว รวมไปถึงการสร้างคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ 

2.Hydrolyzed Collagen  (ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน) มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

3.Succinoyl Atelo collagen (ซักซินอล แอทเทโล คอลลาเจน) ช่วยจัดเรียงคอลลาเจน ที่ไม่เป็นระเบียบ ให้ผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ และอีกหนึ่งส่วนผสมหลักเลยคือ PFE-RX ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตชนิดพิเศษ ค้นพบจากมหาสมุทรแอนตาร์กติกา ซึ่งประกอบไปด้วย กรดอะมิโน 3 ชนิด ได้แก่ Glycine (ไกลซีน) Histidine (ฮิสติดีน) และ Lycine (ไลซีน)  มีคุณสมบัติเด่นๆเลยคือการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน แก้ไขและลดเลือนปัญหาริ้วรอยได้อย่างตรงจุด เพื่อผิวที่และดูอ่อนเยาว์ เนียนนุ่ม สุขภาพดี 

วิธีใช้เลยคือเราจะ กด Essence ใส่ฝ่ามือ 4-5 หยด วอร์มที่ฝ่ามือ แล้วกด Essence ให้ทั่วใบหน้า หลังทำความสะอาดผิวด้วย Toner และก่อนลง Serum และผลิตภัณฑ์บำรุงตัวอื่น


แต่แบบถ้าวันไหนอยากดูแลเป็นพิเศษ ซันแนะนำให้ใช้เป็นแบบ Mask คือเท Essence ลงใน แผ่น Mask ให้ชุ่มละมาส์กทิ้งไว้ 5-10 นาที บอกเลย ฟินนนน หน้าไบร์ทขึ้นทันที! อยากให้ลอง! 

สำหรับใครที่กำลังมองหาเซรั่มแบบฟีลพรีเซรั่มก่อนลงทุกๆสิ่งลงบนหน้าหรือจะลงตัวนี้เดี่ยวๆ เราว่าอันนี้เวิร์คสุด ละราคาคือจับต้องได้ แค่พันต้นๆ  หาซื้อได้ ที่ห้างสรรพสินค้าเลยน้า หรือใครเป็นสายช้อปออนไลน์ก็สั่งซื้อง่ายๆได้ที่ Facebook/ IG/ Line Official @ultimaiithailand หรือจะLazada/ Shopee/ Konvy คือมีหมดดด ราคาดี ช้อปง่ายขนาดนี้ไม่มีไม่ได้ละมั้ยยย จัดด่วนนน

ขอบคุณทุกคนนะคะ ที่อ่านรีวิวของเรามาจนถึงตรงนี้  เจอกันรีวิวหน้าค่า ​


sundaeeee

sundaeeee

สวัสดีค่าา ซันเดนะคะะ

Skin type : dry skin
Hair : ผมเส้นเล็ก ชอบทำสีผมมากๆ

IG: sundaekfc
Line: ssundaeee

FULL PROFILE