🍄ให้น้ำตบเห็ดและเซรั่มจาก Origins ช่วยกู้ผิวสิวอักเสบ(⁠。⁠•̀⁠ᴗ⁠-⁠)⁠✧✨

38 16
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

​(⁠*⁠´⁠ω⁠`⁠*⁠) ​อยากเริ่มจาก เรามีปัญหาสิวฮอร์โมน แล้วทำให้เกิดการอักเสบของสิวทุกเดือน จนได้ลองทานยาคุมที่ช่วยเรื่องปรับฮอร์โมน ซึ่งเพื่อนในจีบันมาเม้นต์ไว้ และมันถูกกับเรา ทำให้สิวอักเสบที่หน้าลดลงจนแทบไม่เจออีก...แต่...เราดันแก้ปัญหาสิวอักเสบที่คอไม่ได้...มันมาเองแบบที่ไม่เคยมาแล้วก็มาต่อเนื่อง จะว่าจาก mask ก็เป็นได้ ปัญหาตือมันอีกเสบแล้วก็ทำให้เราบีบออกเป็นรอยแผล รอยดำ และขึ้นตลอดเวลาสลับกันทีี่คอ

​🍀ล่าสุด เราได้รับโอกาสให้ลองน้ำตบและเซรั่มเห็ดจากกิจกรรมของ Jeban ♥️💝🌸 ด้วยความที่เราเคยได้ยินว่าเป็นน้ำตบเห็ดในตำนาน แต่ยังไม่เคยได้ลองเพราะราชบุรีไม่มีเคาร์เตอร์ให้ลอง เลยไม่รู้ว่าของเค้ามีสรรพคุณอะไรยังไง...ทว่า วันนี้ได้ลองแล้ว...เราถึงกับอยากกลับไปเรียนโท-เอก เกี่ยวกับเห็ดเลยทีเดียว...อาจจะได้เป็นผช.วิจัยของ Dr. Andrew Weil ก็ได้ 😅 (⁠✿⁠^⁠‿⁠^⁠) มันจึ้งขนาดไหนมาดูกัน,,!!!

​🍄 Soothing treatment lotion เป็นน้ำใส ๆ แต่มีความหนืดพอชุ่มชื้นผิว มีกลิ่นเฉพาะเขียว ๆ ปนกลิ่นออกฉ่ำ ๆ หมัก ๆ นิดนึง กลิ่นเค้าใกล้เคียงกับพวก herbs หรือ กลิ่นที่เราได้จากร้านspa แบบไทย ๆ (⁠。⁠•̀⁠ᴗ⁠-⁠)⁠✧

​🌲ลงโลชั่นปุ๊บ ความรู้สึกชุ่มชื้นและนุ่มขึ้นเหมือนเติมน้ำให้ผิวแห้ง ๆ ได้ดูดซึม จะมีความชุ่มฉ่ำแต่ไม่เหนอะ ไม่ทำให้อุดตันหรือระคายเคือง หรือกระตุ้นให้หน้ามัน

​🍄♥️ ตัวที่เราว้าวหนักมากคือ ​"Advanced face serum​" ปังสุด ๆ กลิ่นคล้ายโลชั่น แต่เนื้อจะเหมือน Soft cream ที่ลงผิวปุ๊บ ดูดซึมไม่เหนอะหนะ ที่ทิ้งไว้คือความชุ่มชื้น ฉ่ำ นุ่มบนผิว

​🍄เนื่องจากเป็นสิวตรงคอแถวใต้คาง มองไปจะไม่ค่อยเห็น แต่ถ้าจับจะหงุดหงิดมาก เพราะผิวจะบวม นููนๆ จากสิวอักเสบ ปวด บวม แดงมาครบ inflammation ใช้เวลานานเป็นเดือน พอเลิกบวม ก็กลายเป็นสิวอุดตัน ต้องหาทางบีบออก ไม่งั้นก็เป็นก้อนไขมันเม็ด ๆ แต่บีบแล้วก็เป็นแผลเป็น และรอยดำ

​🍄แต่พอเราลองใ้ช้้ Origins 1 สัปดาห์ คือ สิวอักเสบตรงคอ ยุบหายไป มีแค่รอยดำจากการบีบสิวก่อนจะมาใช้ Origins

และผิวคือ แข็งแรง อิ่มฟู มีความชุ่มชื้นแบบฃัดเจน

​🌸ตอนนี้เราลองไม่ทานยาคุมเพื่อปรับ Hormone ก็พบว่าสิวไม่ขึ้น ตอนนี้จึงมั่นใจแล้วว่า ผิวหน้าและคอเราต้องพึ่ง Origins แล้วล่ะ

❄️ส่องดูใน Lazada โปรคือดีและปังในราคาหลักพันต้น ๆ และแถมนั่นนี่ ต้องไปช้อปแน่นอน


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE