ลดฝ้า จุดด่างดำด้วยคู่หูสกินแคร์ราคาหลักร้อย เห็นผลดีจนต้องบอกต่อ

29 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ วันนี้มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่พี่จะมารีวิวสกินแคร์รักษาฝ้า กระ ให้กับน้องๆ ทุกคนได้อ่านกัน

ซึ่งพี่เองก็ผู้หญิงที่อายุเยอะแล้ว ฝ้าที่มีอยู่ก็เข้มขึ้นทุกๆ วัน แต่ก่อนตอนที่ยังไม่มีบิวตี้บล็อคเกอร์ อะไรที่เพื่อนว่าดีก็ซื้อตามเพื่อนมาใช้ค่ะ จนหน้าพี่พังยิ่งกว่าเดิม เพราะการรักษาผิดๆ หลังจากนั้นก็ทาครีมอะไรไม่ค่อยได้เลยเพราะหน้าบางลง แต่โชคดีที่พี่มีเพื่อนเป็นเภสัชกรค่ะ เค้าเลยแนะนำครีมรักษาฝ้า 2 ตัวนี้มาให้ลองใช้กู้หน้าอีกครั้ง 5555 ซึ่งตตอนนี้หน้าเริ่มดีขึ้น และราคาดีงามมากค่ะ 


ตัวแรกหลอดสีส้มคือ Skinoren ค่ะ ส่วนอีกตัวหลอดสีม่วงๆ คือ Melamii ค่ะ ซึ่งพี่ขอแขงสรรพคุณของแต่ละตัสให้ฟังคร่าวๆ ก่อนนะคะ ว่าแต่ละตัวมันดีงามยังไงบ้าง

ครีมรักษาฝ้าและสิว Skinoren ขนาด 30 g. ราคา 540.- มีส่วนผสมของ Azelaic acid 20% ใช้รักษาสิวปกติ สิวอักเสบ สิวหัวดำ สิวอุดตัน ให้ยุบลงโดยไม่ทิ้งรอยดำจากสิวไว้บนผิวหน้า และช่วยยับยั้งการเกิดฝ้าได้ด้วย


ครีมรักษาฝ้า Melamii ขนาด 8g. ราคา 229.- ตัวนี้ที่น่าสนใจเพราะเขามีเทคโนโลยีใหม่ คือ Melatein-x ใช้รักษาฝ้าโดยตรง เทียบกับครีมรักษาฝ้าตามท้องตลาดทั่วไปมีส่วนผสมหลักแค่อาร์บูติน ซึ่งนวัตกรรมนี้จะรักษาฝ้า กระได้ดีกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่า และยังช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานีน ที่ก่อให้เกิดจุดด่างดำ และทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้นด้วย


ในด้านเนื้อครีม  Skinoren มีเนื้อครีมสีขาว ค่อนข้างมีน้ำหนัก เกลี่ยยาก พี่ใช้ตัวนี้เฉพาะตอนกลางคืนค่ะ

เพราะไม่มีส่วนผสมของกันแดด เทคนิคพี่จะใช้นวดจนเนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวหน้าไปเลย หลายๆ คนอาจจะกังวลว่าเนื้อครีมหนักแบบนี้ จะทำให้หน้าอุดตันหรือป่าว ซึ่งอย่างที่ได้เกริ่นไปเขามีส่วนผสมของ Azelaic acid  ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน


 ส่วนครีมทาฝ้า Melamii จะมีสีขาว เป็นเนื้อครีมกึ่งเซรั่ม ค่อนข้างเกลี่ยง่าย พอทาครีมลงไปที่หน้าอาจจะซึมช้าหน่อย แต่ไม่ทำให้ผิวหน้าไม่เหนียวนะคะ พี่ใช้ทุกวันหลังล้างหน้าช่วงเช้า เพราะเค้ามีส่วนผสมของกันแดด SPF20 และไวท์เทนนิ่งด้วย ไม่ทำให้อุดตัน หน้าไม่แห้งและไม่แพ้เลย พี่ใช้ตัวนี้แทนครีมทาหน้าแล้วทาครีมกันแดดทับลงไปด้วยนะคะ


มาดูผลลัพธ์กันว่าครีมทั้ง 2 ตัวนี้ให้อะไรกับพี่บ้าง ก่อนหน้านี้หน้าพี่มีฝ้า กระขึ้นรัวๆ และผิวหน้าค่อนข้างหมองเลยทีเดียว หลังจากใช้มา 1 เดือนเต็ม หน้าพี่ค่อยๆ ดีขึ้น ฝ้าจางลงเรื่อยๆ ไม่มีรอยดำ ฝ้า กระจางลง และเรียบเนียนอย่างชัดเจน 


สิ่งที่พี่ชอบสำหรับครีมทั้ง 2 ตัวนี้คือไม่ทำให้ผิวหน้าพี่บางลง หรือมีอาการแสบและแพ้เลย ทั้งๆ ที่พี่ใช้ติดต่อกันทุกวันนะ จนสามีพี่ทักว่าหน้าเธอดีใสขึ้น เดี๋ยวพี่จะให้สามีพี่ลองใช้ด้วยเพราะเขาก็มีฝ้าที่หน้าเหมือนกัน


 สำหรับครีมทั้ง 2 ตัวนี้พี่ให้คะแนน 8/10 เลยค่ะ ไม่คิดว่าวงการสกินแคร์สมัยนี้จะพัฒนาไปมากจนทำให้ผิวหน้าสาวสูงวัยแบบพี่กลับมาดูดีขึ้นได้โดยไม่ต้องไปพึ่งหมอ ถ้าสาวอายุเยอะอย่างพี่ใช้ได้ หน้าน้องๆ ก็ใช้ได้ผลแน่นอนค่ะ ไว้ถ้าพี่มีสกินแคร์ที่ใช้ดี จะมาแนะนำให้น้อง ๆ ฟังอีกนะคะ สวัสดีค่ะ


Nachayaya

Nachayaya

FULL PROFILE