รีวิวบรัชออน ถูกและดี! Choops Blush ✨💖

33 17
สวัสดีค่าาเพื่อนๆ กลับมากันอีกครั้งแล้ว วันนี้มี่จะมาแนะนำไอเทมเด็ดที่ต้องห้ามพาดกับบรัชออนสุดน่ารักที่พึ่งออกมาใหม่ของ Choops 💖
บอกได้คำเดียวเลยว่าสีน่ารักกมากๆๆ เวอร์ชั่นปาหัวใจใส่รัวๆ เอาหละไม่รอช้าเราไปดูไอเทมตัวนี้กันเลยดีกว่า.. Choops Blush
อย่างที่เรารู้กันดีว่าแบรนด์จุ๊ปส์เค้าทำอะไรออกมาก็ขึ้นชื่อว่า ถูกและดี บรัชตัวนี้ก็เป็นอีกฝไอเทมแนะนำค่ะ คือน่ารักมากๆอยากให้เพื่อนๆได้เห็นของจริงกันจังเลยค่ะ
ตัวบรัช เป็นเนื้อฝุ่นอัดแข็ง สามารถใช้ปัดแก้มของเราได้และทำให้ใบหน้าของเราดูมีเลือดฝาดและเปล่งปลั่งขึ้นเมื่อทา จะปัดเป็นวงหรือปัดฟุ้งๆก็ได้สีแบบเป็นธรรมชาติ
ซึ่งในบทความนี้ มี่หยิบมาให้ดู 2สี นั่นก็คือ สีพีช และ สีเชอรี่ ด้านล่างนี้จะเป็นการสวอทแต่ละสีให้ดูนะคะ แต่ละสีนั้นเค้ามีความละมุนตุนน่ารักมากๆ
เรียกได้ว่าเอาใจ สายเกาอกเกาใจ เกาหลีต้องชอบแน่ๆ เพราะโทนสีเค้าทำออกแนววัยรุ่น น่ารักสดใส ปัดๆไปแล้วหน้าอาจจะดูเด็กลงก็ได้นะคะ 😁😁 ซื้อมาลองก่อนไม่เสียหายยยย

🍑 Choops Sweet Peach Blush 🍑

สีสวีทพีช สีนี้เค้าจะออกส้มบ่มแดด จะไม่ส้มมากเป็นส้มขับผิวแลดูสุขภาพดี จะช่วยให้ใบหน้าของเรา ดูสดใสขึ้นเยอะ แถมยังสามารถใช้ได้กับการแต่งหน้าเกือบทุกลุค จะสายเกาก็ดี สายฝ. ก็ทำได้ ที่สำคัญบลัชออนสีนี้ยังช่วยลดวัย ทำให้ใบหน้า ดูเด็กลงได้อีกด้วยนะคะ ปล.มีกลิ่นหอมพีชอ่อนๆ

🍒 Choops Cherry Love Blush 🍒

สีเชอรี่เลิฟ สีนี้เค้าจะออกชมพูตุ่นๆ นัวๆ ไม่ชมพูมากมีความแดงๆเล็กน้อย ปัดแล้วดูผิวลูกคุณ เหมือนกินผักผลไม้มาเยอะ ผิวดูแพงขึ้นเลย ที่สำคัญเพื่อนๆผิวไหนทาก็รอดน้าาา แถมยังช่วยทำให้หน้าเราดูสว่างและแก้มดูชมพูอมส้มระเรื่อๆ น่ารักขึ้นด้วย สีนี้ควรตำด่วนๆค่าา ปล.มีกลิ่นหอมเชอรี่อ่อนๆ
ในส่วนของแพ็คเกจ ก็ทำออกมาได้น่ารักสดใส เป็นตลับเล็กๆ สามารถพกพาได้อย่างสะดวก ชนาด 4.5 g. ถือขึ้นเครื่องหรือใส่กระเป๋าเดินทางได้สบายเลยค่ะ
โดยรวมแล้วมี่ให้ 5\5 (คะแนนที่ได้เป็นความเห็นส่วนตัวนะคะ เอาจริงๆอยากให้ทุกคนไปลองกันเอาเองมากกว่า) แต่ส่วนตัวมี่ชอบเลยค่ะ รู้สึกประทับใจ ด้วยราคาที่น่ารักสมเหตุสมผลกับคุณภาพ ถือว่า Choops เค้าทำออกมาได้ตอบโจทย์ถูกและดีมากๆ นับถือจริงๆค่ะเพราะเป็นอีกแบรนด์ทีทำให้รู้ว่าถูกและดีมีอยู่จริง
ราคาเพียง 99 บาทเท่านั้น
แลกซื้อที่Watsonเหลือเพียง 49 บาทเอง
.
พิกัดป้ายยา
หาซื้อได้ที่ Watson Online : https://watsonsonline.store/v9w https://watsonsonline.store/apphomepage 
หรือช่องทาง Online ต่างๆของ Choops ได้เลยยค่าา
.
และสำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน
ครั้งหน้าเราจะหยิบไอเท็มเด็ดตัวไหน
มาแนะนำให้ได้ชมกันอีก ฝากติดตาม
มี่ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
💖💖💖💖
ติดตามกันต่อได้ที่ 
Instagram : emilymimmy 
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน 
Tiktok : e_emilymimmy


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE