รีวิวแป้งพัฟเบลอรูขุมขน สำหรับผิวแพ้ง่าย!! เป็นสิวใช้ได้ Dr.PONG ZERO PORE blurring K-powder

35 16
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน กลับมาอีกครั้งกับการแนะนำแป้งพัฟตัวเทพสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย อยากเบลอรูขุมขนกับเค้าบ้าง วันนี้มี่เลยหยิบ  Dr.PONG ZERO PORE blurring K-powder แป้งพัฟเบลอรูขุมขน MADE IN KOREA 🌰 ตัวนี้มาแนะนำให้ เพื่อนๆได้ลองใช้กัน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปทำความรู้จักน้องคนนี้กันเลยดีกว่าว่าจะปังแค่ไหน เราไปดูกันค่าา..

Dr.PONG ZERO PORE 

blurring K-powder MADE IN KOREA 

เป็นแป้งพัฟเบลอรูขุมขน ที่ส่วนตัวว่าเหมาะสำหรับคนเป็นสิวอย่างเราๆ ที่อยากแต่งหน้า แต่ไม่มั่นใจว่าใช้แล้วสิวจะเห่อ สิวจะขึ้น จะอุดตันรึเปล่า แต่ก็อยากปกปิดสิว อยากเบลอรูขุมขน เราว่าตัวนี้เป็นอะไรที่ตอบโจทย์เลย ส่วนตัวรู้สึกว่าว้าวอยู่น้าาา ได้อยู่ ✨
โดยเฉดสีเค้ามีให้เลือกถึง 3 เฉดได้แก่
NO 21 : LIGHT BEIGE เหมาะสำหรับผิวขาว
NO 23 : SILK ROSE เหมาะสำหรับผิวขาวอมชมพู
NO 33 : CLASSIC SAND เหมาะสำหรับผิวสองสี
*เฉดสีที่ได้ค่อนข้างเหมาะกับโทนสีผิวคนเอเชียเลยค่ะ ไม่ลอย ไม่วอก ไม่เทา ปรับเข้ากับสีผิวได้ดีเลย(ปล.หากใครกังวลเรื่องเฉดสีมี่แนะนำให้ฉีดสเปรย์น้ำแร่ หลังใช้แป้งพัฟจะช่วยให้แป้งเซทตัวและติดทนนานมากยิ่งขึ้นค่ะ)
ในส่วนของเนื้อแป้งมีความเนียนละเอียด เนื้อสัมผัสนุ่ม เฉดสีตรงปก มาพร้อมกระจกด้านใน
ส่วนตัวชอบที่ให้เค้าสามารถเบลอรูขุมขนได้ค่อนข้างดี แถมผิวเป็นสิวแพ้ง่ายแบบเราก็ไม่ต้องกังวลใจ แป้งพัฟเบลอรูขุมขนตัวนี้เป็น สูตรไม่ผสมรองพื้น โดยอนุภาคแป้งจะมีความละเอียดสูงเป็นพิเศษ ซึ่งจะช่วยเบลอผิวให้เรียบเนียน ประหนึ่งว่าเราไม่มีรูขุมขนเลยทุกคน 👍🏻 (ต้องไปลองพิสูจน์กันดู*ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับพื้นฐานผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ)
มีฐานรองพัฟมาให้ด้วย คือดีๆๆมากๆๆ เพราะเราจะได้แยกพัฟออกจากแป้ง ลดความชื้น ลดการหมักหมม ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวนั่นเองค่ะ
ต่อด้วยpackageที่มีความมินิมอล สีน้องน่ารักกกกเอาใจไปเลย ครีมๆตุ่นๆแบบเกาหลี ญี่ปุ่น สีคล้ายแอลมอนด์เลย 🌰 ตัวตลับก็เล็กๆน่ารัก พกพาสะดวก ขนาดกำลังพอดี
ขนาด 9 g. ราคาเต็ม 299 บาท ( ส่วนมี่กดจาก Shopee : Dr.Pong shop ได้ทั้งส่วนลดเพิ่ม แถมส่งฟรีอีกด้วยค่ะ บอกเลยว่าคุ้มค่าาา) หรือใครจะกดใน Lazada ก็มีขายนะคะ ร้าน Dr.Pong shop เหมือนกันจ้า
คะแนนโดยรวมของ Dr.PONG ZERO PORE blurring K-powder แป้งพัฟเบลอรูขุมขนตัวนี้มี่ให้ 9/10 เลยคะส่วนอีกคะแนนที่เหลืออยากให้เพื่อนๆไปลองกันเอง ใช้เเล้วเป็นอย่างไร คอมเม้นมาบอกด้วยนะคะ 💖
สำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน 
หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ประกอบ
การตัดสินใจซื้อให้กับเพื่อนๆได้บ้างนะคะ
ถ้าชอบหรือไม่ชอบยังไงคอมเม้น
มาคุยกันได้เลยน้าาา
♡♡♡♡♡♡
มี่ขอขอบคุณทุกการกดหัวใจ 
การกดติดตาม เป็นมันกำลังใจมี่มากๆเลย
ครั้งหน้ามี่จะมาแนะนำไอเทมตัวไหน
รอติดตามกันได้เลยค่าา
♡♡♡♡♡♡
ติดตามกันต่อได้ที่ 
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน
Tiktok : e_emilymimmy


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE