Haul เดือนตุลา เสียทรัพย์ให้กับอะไรบ้างนะ ? รีวิวสั้นๆให้ฟังค่า

34 18

 มีความตั้งใจว่า จะพยายามรีวิวผลิตภัณฑ์ที่ถอยมาในแต่ละเดือนให้เพื่อนๆดูค่ะ คราวนี้ก็ถึงตาของเดือนตุลาคม ที่กำลังจะผ่านไป มาค่ะมา มีของอะไรที่อยากจะเล่าให้ฟังบ้าง 

L'oreal 
Uv defender   UV serum protector invisible Fluid
.
.
กันแดด ลอรีอัล สีแดง

เริ่มจากกันแดดหมดค่ะ ทางเราไม่รอช้า แดดประเทศไทย เราห้ามท้าทายกับเขาค่ะ เลยต้องรีบหาตัวใหม่มา ปรากฏว่าโดนป้ายยาจากแอพหนึ่งค่ะ เนื่องจากเคลมว่าเนื้อบางเบา พอได้มาแล้ว ทางเรายอมรับเลยค่ะ ว่าเนื้อบาง เหลวเป็นน้ำค่ะ แต่ สัมผัสบนผิวหน้าคือ ไม่ได้เลยยยย แอบหนึบค่ะ แต่กันแดดได้ดีค่ะ เรารู้สึกหน้าไม่หมองหรือคล้ำลงค่ะ แต่เรื่อง texture ตอนอยู่บนหน้าคือไม่ชอบเลยแงง 


ไอซได้มาในวัตสัน ราคา 495 บาทค่ะ

Brow it

Jelly eyeshadow and blusher 

        เนื่องจากว่าไอซ์ชอบที่เขียนคิ้วของ brow it มากค่ะ เลิฟในความเส้นเล็กของเขา สายตาก็พลันไปเห็นผลิตภัณฑ์ตัวนี้ค่ะ เป็นเหมือน blusher และ eyeshadow ในอันเดียวกัน หลอดน่ารักทีเดียวเชียว ไอซเลือกสี Latte มาค่ะ เป็นออกโทนส้ม ที่เรามักจะทาแล้วรอดเสมอ ผลปรากฏว่า ชอบนะ ในราคาเท่านี้ แล้วทำได้ขนาดนี้! คือสีสวย เกลี่ยง่ายมาก เนื้อจะหยุ่นๆเหมือนเยลลี่ค่า พอเราเกลี่ยเนื้อจะลื่นๆ ทาแล้วเนียนสนิทไปกับเปลือกตา อยู่บนเปลือกตาได้ยาวๆเลยค่ะ แต่ทาแก้มมีแอบหลุดระหว่างวันบ้างค่ะ นอกจากนั้นคือ พกอันเดียวแล้วได้ทั้งตาและแก้มไปเลยยย


 ได้จากวัตสันเช่นเดียวกันค่ะ ราคา 100 กว่าๆ จำราคาไม่ได้แล้วแง

Meilinda 
Gliiter Pop eyes stick  สี 04


          กลายเป็นไอเท่มลูกรักไปแล้วค่ะ หัวเครยอนแบบนี้นึกถึง etude สมัยก่อนค่ะ ซึ่งกลิตเตอร์แบบนี้ สามารถเอาไว้สร้างมิติให้กับดวงตาได้ดีค่ะ พอทาแล้วจะได้ลุคเกาหลีเกาใจ หวานขึ้นมาซะอย่างนั้น เราชอบเอามาทาใต้ตาและกึ่งกลางตาค่ะ ที่สำคัญตัวนี้เราชอบที่มีความติดทนด้วยนะ แม้ว่าจะทาใต้ตา สามารถอยุ่ได้ทั้งวัน (ถ้าไม่ได้ตากแดดร้อนๆ เจอเหงื่อนะคะ) ไอซทาแล้วไปทำงานห้องแอร์ทั้งวัน ใต้ตายังวิ้งค์อยุ่เลย น่ารักมากๆ เขียนง่าย เข้าใต้ตาได้พอดี ราคาก็น่ารัก แถมสีก็น่ารักมากๆค่ะ ของไอซเป็นสี 04 นะคะ moonlight  พิกัด วัตสันเช่นกันค่ะ


 ราคาประมาณ 200 ได้ค่า ถ้ามีโปรราคาก็จะถูกลงค่า 

สี 04  Moonlight ค่ะ

ประมาณนี้ค้าบบบบ สำหรับวันนี้ บ๊ายบายค่าาาาา


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE