Hual Beauty Boxy!!!! โดนป้ายยาจากสาวๆ Jebanista เข้าเต็มเปา!!!!

37 19
ฮัลโหล หลักสี่ รีวิวโดนป้ายยาจ้า เห็นสาวๆ  Jebanista เห่อกันโครมคราม ทางเราเล็งๆ DRUNK ELEPHANT มานาน เพราะยูทูปเบอร์ท่านหนึ่ง(พลิกหลังกล่อง) ผู้มีผิวแพ้ง่าย ท่านว่าไว้ว่าดี เราไปดูแล้ว แต่ละตัวราคาแรง จึงยังไม่กล้าตัดสินใจ เพราะถ้าแพ้มาเสียดายตังค์แย่  

เดือนนี้ Beauty Boxy เค้าจัดกล่อง Surprise Box ของ DRUNK ELEPHANT มาให้สาวๆลุ้นกันจ้า ทางเราให้ข้อมูลไปว่า เป็นคนผิวผสม ผิวแพ้ง่าย มีสิวอักเสบ มีรอยสิวเยอะ มีความกังวลเรื่องริ้วรอยมาก

ทาง Beauty Boxy ได้จัดสินค้ามาให้เรา 5ตัวด้วยกัน ในราคา 299บาท เท่านั้นเองจ้า!!!!


🍀 DRUNK ELEPHANT Beste™ No. 9 Jelly Cleanser 🐘💚 เจลล้างหน้า คลีนเซอร์เนื้อเจลลี่นวัตกรรมล่าสุดที่ช่วยชะล้างเครื่องสำอาง, น้ำมันส่วนเกิด, ฝุ่นมลภาวะ และสิ่งตกค้างบนผิวระหว่างวันได้อย่างหมดจด😍😍😍

🍀DRUNK ELEPHANT B-Hydra 🐘💚Intensive Hydration Serum 🍀เซรั่มเนื้อเจลชุ่มชื้นพิเศษผสานวิตามินบี 5 ฟื้นฟูความเรียบเนียนของผิว ให้สัมผัสดีที่ดีมาก ซึมซาบไว ไม่มัน ไม่เหนียว ให้ความชุ่มชื่นยาวนาน 😍😍😍

🍀DRUNK ELEPHANT T.L.C. 🐘💚Framboos Glycolic Night Serum 🍀เซรั่มเนื้อเจลให้ความรู้สึกสดชื่นและชุ่มชื่นขณะที่ทา ช่วยผลัดเซลส์ผิว กระชับรูขุมขน ให้ผิวเนียนเรียบและเปร่งประกายขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ใช้ซักระยะจะสังเกตว่าริ้วรอยจะตื้นขึ้น จุดด่างดำค่อยๆจางลง ความมันและสิวจะลดลง เสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิวใหม่ที่เกิดขึ้น 😍😍😍

🍀DRUNK ELEPHANT Protini 🐘💚 Powerpeptide Resurf Serum 🍀เมก้าเซรั่ม Protini เพิ่มพลังความแข็งแรงให้กับผิวของคุณ ปรับความเรียบเนียนของผิวได้อย่างชัดเจน ผิวเปล่งปลั่ง เด้งด้วย 10% Lactic Acid และ ถึง 11 Signal Peptides ULTRA CONCENTRATE ช่วยดูแลผิวของคุณเป็นเข้มข้น😍😍😍

🍀DRUNK ELEPHANT Protini 🐘💚Polypeptide Cream🍀มอยเจอร์ไรเซอร์จากแบรนด์ Drunk Elephant ที่นอกจากจะให้ความชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆด้วยนะ 😍😍😍
ใครสนใจลองเข้าไปดูนะคะ ยังพอมีเวลาค่า เราสั่งเมื่อวันที่ 26 ได้ของแบบเร็วสุดยอดในวันที่ 28แต่เช้าตรู่ ยังไงลองไปดูกันนะคะ 

FB: Beauty Boxy


วันนี้ขอบคุณสาวๆที่เข้ามากรี๊ดไปด้วยกันนะคะ ไปก่อนแล้ว บะบัย

#hual #beautyboxxy #Unbox #BeautyBoxy #DRUNKELEPHANT #แกะกล่องรีวิว #แกะกล่อง #รีวิว #ช้างเมา #รีวิวช้างเมา #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE