บอกต่อไอเทมต้องมี สำหรับผมทำเคมี บอกลาผมขาดหลุดร่วงไปเลย

30 11

ไหนใครชอบเข้าซาลอนบ้างง ไม่ว่าจะทำสี ดัดลอน กัดสีสุดแซ่บๆ ยืดผมตรงสวย กว่าจะได้ผมที่สวย บอกเลยว่าเหนื่อยสุด แต่ยังไม่หมดแค่นั้น สิ่งที่เราต้องเจอภายใต้ผมสวยๆ คือ “ผมขาดหลุดร่วง” ของมินนะเป็นกำมือ ที่หวีเอย ในห้องน้ำ ผ้าเช็ดผม เอาจริงๆ เครียดมาก คิดว่าร่วงทุกวันๆ จนกลัวจะไม่เหลือให้ร่วงแล้ว

เชียร์เลยนะ  TRESemmé Hair Fall Control ตัวนี้อยากให้ทุกคนได้ลอง ใช้มาหลายขวดแล้ว ส่วนตัวก็ชอบทำสีผม กัดผม เกือบทุกเดือนเลย ใช้ต่อเนื่องมาเป็นปีๆ แล้ว ผมเราไม่สวยมากมาก  แต่ไม่แข็งกระด้าง อ่อนนุ่ม ไม่แตกปลายเท่าไหร่ ที่เจอคือ ปัญหาผมขาดหลุดร่วง พอใช้มาสัก 2-3 เดือน ผมขาดร่วงลดลงไปเยอะเลยนะ จนเหลือน้อยลงเรื่อยๆ  


ตอบโจทย์สุดแล้วเท่าที่ลองใช้ ใช้ตัวนี้ save ผมเราได้เยอะ เวลาไปทำผมที่ร้าน ช่างยังถามว่า เคยทำสีผมมาก่อนไหมคะ เราก็แบบ ทำบ่อยมากกก แต่ผมอยู่ในสภาพดีอยู่เลย

แชมพูเขาหอมมากกก สระง่าย ฟองเยอะนุ่มด้วย ใช้คู่กับครีมนวดผม ผลลัพธ์จะชัดเจนนะ ส่วนตัวที่มินใช้ เรื่องผมหอมอันนี้จริง ผมไม่พันกัน จัดทรงง่ายด้วย เวลาหวีก็จะไม่ค่อยพันกันเท่าไหร่ เพราะผมเรียงตัวเป็นเส้นดี

หลังใช้ประมาณ 2-3 สัปดาห์ ผมขาดร่วงน้อยลงจริงๆ จะเห็นว่าผมเราช่วงแรกๆ มันจะพันกันเยอะมากก หลุดมาทีนึงก็เป็นกระจุกๆ เลย พอผมไม่ค่อยพันกัน ผมหุดร่วงก็จะค่อยๆ ลดลง

อันนี้เป็นผมมิน หลังใช้มาสักระยะเลย มินผมยาว ดูแลผมยากกว่าผมสั้นนิดนึง แต่ก็สนุกกับทำสีผมมากก แต่ผมก็สวย ตั้งแต่ใช้คู่นี้มา ก็ไม่เคยกังวลเรื่องทำสีผม กัดสีอีกเลย

ใครอยากหาลองมาใช้บ้าง หาซื้อได้ตามร้านทั่วไปเลยน้า ราคาคู่ละ 300 นิดๆ รอโปรก็ถูกลงหน่อย มินได้มาตอนโปรซื้อคู่ แชมพู กับครีมนวดเลย

#TRESemme #หมดปัญหาผมแห้งเสีย  #รวมตัวแม่แก้ผมขาดร่วง  

#จะขาดร่วงแบบไหนก็ใช้แล้วตอบโจทย์


miin

miin

สวัสดีค่ะ มิน เน้นรีวิวแบบใช้จริง ชอบ ไม่ชอบ ตามตรงค่ะ รีวิว คสอ ของกิน บลาๆ ทุกสิ่งที่ชอบ แวะมาเยี่ยมกันได้ที่ twitter @nebula_miin

FULL PROFILE