เตรียมพร้อมเป็นเจ้าสาว ไปแก้คิ้วที่ทำมาเกือบ 7 ปีกัน

28 11
สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันค่า อัมจะพาเพื่อนๆมาดูการทำคิ้วสไตล์เกาหลีกันค่ะ หลังจากมี่ไม่ได้ทำมาเกือบ 7 ปี คิ้วไม่เป้นทรงสีติดแดง เขียนเองยังไงก็ไม่ถูกใจ เลยตัดสินใจมาแก้คิ้วที่ Wela Beauty Clinic ค่ะ พร้อมแล้วมาดูกันเลย
Wela Beauty Clinic อยู่ที่ The Nine พระราม 9 นะคะเดินทางสะดวกมากกก ใครที่อยากมาทำคิ้วแนะนำให้เผื่อเวลาไว้สัก 2 ชั่วโมงนะคะเพราะที่นี่ทำละเอียดมากตั้งแต่ดูทรงคิ้วที่เราต้องการ ทำคิ้ว รวมทั้งการเก็บรายละเอียดด้วย
มาถึงแล้วกรอกประวัติ คลีนคิ้ว แปะยาชาประมาณ 30 นาทีค่ะ ห้องหัตถการสะอาดและเป็นส่วนตัวมาก พี่พนักงานน่ารักทุกคนนอนรอยาชาสบายๆได้เลย
หลังจากยาชาครบเวลาแล้ว เราก็มาพบกับอาจารย์เกรซเพื่อพูดคุยทรงคิ้วที่เราต้องการค่ะ ใครมีเรฟเอามาให้อาจารย์ดูได้เลยนะ ของอัมเป็นงานแก้คิ้วก็จะเน้นปรับจากโครงคิ้วเดิม ปรับทรง ปรบสีคิ้วที่ติดแดง แล้วก็เพิ่มขนคิ้วด้านเลียนแบบขนคิ้วธรรมชาติแบบว่าหน้าสดก็คือสวยปังค่ะ อิอิ
เทคนิคที่เราทำวันนี้คือ เทคนิค Combination จากที่สอบถามอาจารย์มาคืองานคิ้วที่ผสมลายเส้นกับ magic shading เพื่อสร้างเส้นขนใหม่ให้เหมือนกับเส้นขนจริงของเราค่ะ ส่วนหางคิ้วจะเป็นเทคนิค Magic Shading เพื่อให้คิ้วดูฟุ้งๆ ละมุน ใครชอบความเป๊ะเทคนิคนี้ตอบโจทย์แน่นอน
ทั้งหมดใช้เวบาทำประมาณ 2 ชั่วโมงค่ะ รวมเก็บรายละเอียดต่างๆด้วย ตอนทำสลายมากเผลอหลับไปเหมือนกันค่ะ 55555 เสร็จเรียบร้อยแล้วก็ถ่ายรูปหลังทำทันทีไว้สักหน่อยฮะ ชอบมาก ถูกใจจจจ
สำหรับวิธีการดูแลตัวเองหลักๆสามวันแรกห้ามคิ้วโดนน้ำเลยน้า ถ้ารู้สึกบริเวณที่สักให้ทายาที่คลินิกให้มานะคะ ห้ามแกะเด็ดขาดเดี๋ยวสีแหว่ง รอสัก 7-10 วัน คิ้วจะตกสะเก็ดสวยงามค่า ใครที่ชอบออกกำลังกายให้เว้นไปก่อนเพื่อไม่ให้เหงื่ออกเยอะนะคะ พยายามเลี่ยงแสงแดดจัดด้วยน้า หลังจากนี้ประมาณหนึ่งเดือนถ้าใครอยากเข้ามาเติมสามารถนัดหมายเข้ามาได้เลยค่ะ ของอัมขอรอดูหนึ่งเดือนก่อนว่าจะเข้ามาเติมไหมค่ะ อิอิ
หลังทำเสร็จบอกเลยว่าชอบมากกกกกก คิ้วไม่แดงแล้ว หางคิ้วคมกริบ มีขนคิ้วเหมือนเสกได้ ใครกำลังหาที่ทำคิ้วดีๆแนะนำ Wela Beauty Clinic เลยค่ะไม่ผิดหวังแน่นอน แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะค้า บายๆ


aumk

aumk

ยินดีต้อนรับสู่ blog ของอัมนะคะ
จะพยายามหาสิ่งดีๆมาแชร์ให้กับชาวจีบันบ่อยๆค่ะ :)

FULL PROFILE