ฟื้นฟูผิวอ่อนแอ ลดปัญหาความหมองคล้ำ เติมวิตามินให้ผิวดูกระจ่างใส แข็งแรง สุขภาพดี ด้วยเซรั่มมัลติวิตามิน OLAY Regenerist Antioxidant Serum

35 17

ยิ่งอายุที่เพิ่มขึ้นก็มักเกิดปัญหาผิวอ่อนแอได้ง่ายยิ่งกว่าเดิม ทั้งเรื่องของปัญหาริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆอีก ยิ่งถ้ามีความเครียดสะสมร่วมกับต้องเจอกับสภาวะแวดล้อมที่แปรปรวนอยู่ตลอดก็จะยิ่งส่งผลให้ผิวของเรานั้นอ่อนแอเข้าไปอีก


สำหรับพลอยแล้วก็มีปัญหาผิวอ่อนแอ ดูหมองคล้ำได้ค่อนข้างง่าย และยังมีรอยสิว จุดด่างดำพอสมควร แถมยังรู้สึกว่าผิวขาดน้ำมากๆ เพราะในระหว่างวันหน้ามันเยิ้มได้ง่ายต้องคอยซับมันอยู่บ่อยๆ พอได้มาลองใช้เซรั่มฟื้นฟูผิวของ OLAY สูตรใหม่ล่าสุดดู แล้วสังเกตได้เลยว่าผิวดูแข็งแรง สุขภาพดีขึ้นจริง แถมผิวชุ่มชื้น เรียบเนียนขึ้นมาก จึงอดไม่ได้ที่อยากจะนำมาแนะนำทุกคนค่ะ

OLAY REGENERIST

ANTIOXIDANT VITAMIN B3,C,E SERUM


เซรั่มมัลติวิตามินบำรุงผิวหน้าเหมาะสำหรับผู้ที่ปัญหาผิวอ่อนแอ ไม่แข็งแรง เริ่มมีความกังวลเรื่องผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว รวมถึงมีปัญหาผิวขาดน้ำ อยากกู้ผิวให้กลับมาแข็งแรง สุขภาพดี ผิวดูกระจ่างใส กระชับเต่งตึง เรียบเนียน หมดกังวลเรื่องปัญหาริ้วรอยต้องใช้เลยค่ะ ซึ่งเป็นเซรั่มที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยล่ะ ส่วนตัวพลอยเป็นคนผิวบอบบางอยู่แล้ว ใช้แล้วไม่ระคายเคืองเลย


NO PHTHALATES

NO SYNTHETIC DYES

NO MINERAL OILS


ที่สำคัญผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหน้าแล้วว่าเป็นเซรั่มที่ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ทำให้เป็นสิวเพิ่ม ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มในระหว่างวัน

โดยจะมีส่วนประกอบหลักของ


NIACINAMIDE

ที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง พร้อมช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส สม่ำเสมอ จุดด่างดำลดลง เป็นส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ของโอเลย์ ที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง

ด้วยการให้พลังงานแก่ผิว เพื่อปกป้องผิวจากภาวะความเครียดต่อผิวหนัง


TOCOPHEROL

มีส่วนช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย


PRO-VIT B5

ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว ทำให้ผิวดูอิ่มฟู ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านหรือขาดน้ำ


ASCORBIC ACID

ฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใสและเต่งตึง กระชับขึ้น


AMINO PEPTIDES

กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ช่วยให้ผิวดูกระชับ เรียบเนียนยิ่งขึ้น


ดังนั้นใครที่อยากเสริมเกราะป้องกันให้ผิวกลับมาแข็งแรง ไม่อ่อนแอง่าย พร้อมต่อสู้กับสภาวะแวดล้อมต่างๆ เผยผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอย ดูลดเลือนลง ต้องใช้เซรั่มโอเลย์สูตรนี้ค่ะ ซึ่งส่วนตัวพลอยใช้แล้วชอบมากๆ ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่มีสิวอุดตันขึ้นเพิ่ม แถมผิวแข็งแรงขึ้น ดูเรียบเนียน และชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เนื้อเซรั่มไร้สีมีกลิ่นหอมอ่อนๆ มีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมลงเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และยังไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มเพิ่มหลังทาเซรั่ม รับรองว่าคนผิวมัน ผิวผสมชอบแน่นอน! แถมยังช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น เนียนนุ่มขึ้นหลังทาเซรั่มด้วยล่ะ

ส่วนตัวพลอยจะใช้ทาบำรุงผิวหน้ากับลำคอเป็นประจำทุกวันหลังล้างหน้า ซึ่งจะหยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ หรือ บนผิว จากนั้นก็ลูบไล้ให้ทั่วผิวเลยค่ะ ซึ่งเนื้อเซรั่มซึมลงผิวได้ไว ทำให้ไม่กังวลเรื่องความมันของผิวเลย ทั้งยังช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นทันที ไม่รู้สึกเหนียวผิวเลยแม้แต่น้อย และยังสามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นได้ด้วยอีกนะคะ

ผลลัพธ์หลังใช้


ต้องบอกก่อนเลยว่าพลอยนั้นเจอปัญหาผิวอ่อนแอง่ายมาก ผิวดูโทรมหมองคล้ำพอสมควร ไหนจะรอยสิว รอยแดงอีกเต็มไปหมด แล้วยังรู้สึกเลยว่าผิวขาดน้ำได้ง่าย เพราะหน้ามันจนต้องคอยซับมันอยู่บ่อยๆในระหว่างวัน แต่งหน้าแล้วเมคอัพก็ติดผิวไม่ค่อยทนค่ะ พอได้มาลองใช้เซรั่มโอเลย์มาสักพักหนึ่งก็รู้สึกว่าผิวค่อยๆดูแข็งแรงขึ้น แถมผิวดูแน่น กระชับ เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย ปัญหารอยสิว รอยแดงค่อยๆดูจางลง และรู้สึกว่าเมคอัพติดทนทานยิ่งขึ้นด้วยค่ะ ส่วนในเรื่องฝ้า กระ ริ้วรอย ตอนนี้ยังไม่ค่อยเห็นผลชัดเจนเท่าไหร่ อาจจะต้องใช้ต่อเนื่องประมาณ 4 - 6 สัปดาห์ขึ้นไป น่าจะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนมากกว่านี้ค่ะ

สำหรับพลอยใช้แล้วชอบมาก ไม่แพ้ระคายเคือง และยังรู้สึกได้เลยว่าสุขภาพผิวดูแข็งแรงขึ้น กระจ่างใส ชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำยาวนาน ไม่ดูขาดน้ำ และดูเรียบเนียนขึ้น ซึ่งใครที่อยากมีผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ หรืออยากหาเซรั่มที่ช่วยลดเลือนปัญหาริ้วรอย จุดด่างดำ ต้องลองใช้เซรั่มโอเลย์สูตรนี้เลยค่ะ โดยสามารถสั่งซื้อผ่าน Shopee: olay_official_shop ได้เลยนะคะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE