รีวิวเจลแต้มสิว bk สูตรพรีเมียม สูตรนี้ดียังไง?

35 16

ชวนลองเจลแต้มสิวบีเคสูตรใหม่จ้าาาา #เจลแต้มสิวพรีเมียมbk

ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวแบบปรับสูตรใหม่ค่ะ ใครยังไม่เคยลองสูตรใหม่  

แวะเข้ามาอ่านกระทู้กันก่อนน๊าาาา เดี๋ยววันนี้มาลองไปพร้อมกันเลย

เจลแต้มสิวพรีเมียม BK Acne Clearel Gel #Premium โดยรวมสูตรนี้แพคเกจจิ้งรูปแบบเดิมเลยค่ะ แต่ว่าเปลี่ยนโทนสี สูตรนี้เป็นโทนสีขาว – เขียวอ่อน ก็จะดูคลีน ๆ สะอาด ๆ หน่อย

เจลแต้มสิวพรีเมียม bk เจลแต้มสิวสารสกัดธรรมชาติจาก bk acne สูตรใหม่ สูตรนี้จะเป็นเจลแต้มสิวสารสกัดนำเข้าคุณภาพมากขึ้นลดสิวตรงจุดมากขึ้น หลังใช้ตัวเจลจะเข้ามาช่วยลดอาการปวดสิว ทำให้สิวแห้งเร็ว หายเร็ว แล้วก็ช่วยให้รอยสิวแลดูจางลง สูตรใหม่ตัวนี้จะเน้นปลอบประโลมผิวหลังสิวยุบเลยค่ะ หลังสิวยุบหรือสิวแห้ง ให้แต้มยาแต้มสิวต่อเนื่องเลยนะคะ รอยสิวจะค่อย ๆ จางลง จนรอยหาย

texture เป็นยาแต้มสิวเนื้อเจลเข้มข้น บางเบา เกลี่ยง่าย กลิ่นหอม แต่ไม่มีน้ำหอมนะคะ ตัวนี้ไม่มีสารระคายเคืองเลย อ่อนโยน เราทายาแต้มสิว bk บาง ๆ ตรงที่เป็นสิวอักเสบเม็ดใหญ่ ๆ วันละ 3 รอบ ประมาณ 3 วัน รู้สึกว่ารอยแดงลดลง จางลง ปวดสิวน้อยลง สิวบวม ๆ เริ่มยุบลง นี่ว่าถ้าแต้มต่อจะยุบหายลงเรื่อย ๆ  (ครั้งหน้าจะมาอัพเดตรูปที่สิวยุบลงอีกทีค่ะ) 

ถามว่ายาแต้มสิวสูตรนี้ดียังไง ต่างจากตัวก่อนยังไง ยาแต้มสิว bk เป็นยาแต้มสิวสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิดเลยค่ะ จากที่ดูคือเยอะมาก สูตรนี้ช่วยการระคายเคืองผิวได้เร็ว ลดปวดเร็ว ฟื้นบำรุงผิวหลังสิวยุบ ให้ผิวดูเนียนขึ้น ทารองพื้นทับแต่งหน้าทับแล้วไม่ลอกเป็นขุย ๆ แล้วก็ตัวนี้ถือว่าอ่อนโยนกับผิวเลยนะคะ แต้มตรงสิวอักเสบ หรือตรงที่เป็นสิวผดเยอะ ๆ แล้วไม่แสบผิวเลย แต่จะได้ฟีลเย็นสบายผิวมากกว่าค่ะ ตัวนี้ก็เลยทาทั้งหน้าได้ **แต่ส่วนตัว จะแต้มเฉพาะตรงที่เป็นสิวมากกว่าค่ะ**

******

สำหรับใครที่อยากลองเจลแต้มสิวพรีเมียม bk หาซื้อได้ในเซเว่น ในวัตสันเลยนะคะ มีขายทั่วไปเลย มาขนาดเดิมเลย 14 ml ใครกำลังเป็นสิว ใครอยากลองยามแต้มสิว bk ตัวใหม่ ไปหามาลองได้น๊าาา วันนี้ไปแล้วทุกคน เจอกันใหม่ไอเทมหน้ากระทู้หน้าจ้าาา 


Thank You