รีวิวเซรั่มฮีลผิวแบรนด์ไทยสุดเลิศ Qalon Cellular Rejuvenating Serum !

36 19

ช่วงนี้สกินแคร์แบรนด์ไทยหลาย ๆ แบรนด์คือทำมาดีมากกกกกกกกกก และแบรนด์ Qalon สกินแคร์แบรนด์ไทยอีกตัวที่ส่องรีวิวมาพักใหญ่ ๆ ก่อนจะตัดสินใจซื้อมาลอง แล้วพบว่าไม่ผิดหวังเลยค่ะ ด้วยอายุเอยอะไรเอย ยิ่งพอเห็นว่าเป็นสกินแคร์ฮีลผิว เป็นสกินแคร์คอลลาเจนเน้น ๆ เลย ใด ๆ คือถึงเวลาที่จะเติมสกินแคร์ขวดให้ใหม่คุณแฟนพอดี เลยจัดมาเลย 2 ขวด ให้ตัวเองหนึ่ง เปย์แฟนอีกหนึ่งไปเลย

Qalon Cellular Rejuvenating Serum


แค่แพ็คเกจก็น่าใช้สุด ๆ เลยค่ะ ให้ความ minimal ความเรียบง่าย แต่ก็ดูหรูหรานะ ขวดนี้เค้าจะเน้นช่วยฮีลผิวแบบที่เราบอกไป ทางแบรนด์บอกว่าช่วย Reborn Skin จัดระเบียบใต้ผิวหน้าใหม่ ช่วยกู้ผิว ฮีลผิว และเติมเต็มผิวในส่วนที่เสียหายค่ะ

เค้ามี Escella ที่ผลิตคอลลาเจนขึ้นมาได้เทียบเท่ากับโครงสร้างเดียวกับมนุษย์เลยค่ะ! นอกจากช่วยฮีลผิวให้ดีขึ้น ก็ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Hya 8 โมเลกุลด้วย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แต่ไม่มันเพิ่มใด ๆ 


ช่วยปรับค่า pH ผิว ให้ผิวเรามีความ Balance มากขึ้น ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้กับผิว ลดการระคายเคือง ให้รูขุมขนกระชับ หน้าดูอิ่มฟู ลดรอยดำ รอยแดง กระจ่างใส และช่วยให้ริ้วรอยตื้นขึ้นด้วย


พอเห็นสรรพคุณของเค้า บวกกับรีวิวหลาย ๆ คน ก็ทำให้ตัดสินใจได้ไม่ยากเลยค่ะ

เนื้อเซรั่มเค้าจะออกเจล ๆ บางเบา ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น แต่ไม่ทำให้ผิวมันใด ๆ ค่ะ ผิวจะมีความชุ่มชื้น ฟู ๆ หลังใช้เลย จริง ๆ ตัวนี้ทางแบรนด์บอกมาว่าใช้เป็นพรีเซรั่ม ลงหลังจากลงน้ำตบ แต่ส่วนตัวคิดว่าสามารถใช้เป็นเซรั่มได้เลยนะ เพราะสรรพคุณเค้าครบมาก เผื่อใครที่ไม่อยากเติม Routine หลายขั้นตอนค่ะ

เราก็ใช้เป็นเซรั่มไปเลยนะ ใช้ทั้งเช้า-เย็นต่อเนื่องเลย หลังจากใช้ต่อเนื่องก็เดือนนิด ๆ แล้ว นี่ว่าผิวมันฟูขึ้นจริง ๆ รูขุมขนกระชับขึ้น สิวผดขึ้นน้อยลง ผิวมีความยืดหยุ่น เนียน ๆ เลย


ส่วนตัวเราเป็นคนที่ไม่ได้มีปัญหาผิวเยอะมากเท่าไร ก็จะมีรูขุมขนกว้าง ผิวแห้งบ้างในบางครั้งตามการใช้ชีวิตในช่วงนั้น ๆ เลย 5555555 แบบถ้าช่วงไหนงานเยอะ นอนดึกติด ๆ กันผิวจะมีความแห้งกร้าน พอผิวกร้านจะเห็นริ้วรอยชัดมาก รูขุมขนกว้าง และมีสิวผดขึ้นบ้าง ใช้ตัวนี้ช่วยฮีลผิวกลับมาได้ดีจริง ช่วงไหนเจอฝุ่น แพ้ฝุ่น แพ้อากาศ ผดขึ้น สิวขึ้นแดงเห่อ ตัวนี้ก็ช่วยปลอบผิวได้ดีมากกกกก

ของเราถ้าดูในรูปอาจจะเห็นไม่ชัดมาก แต่ตัวเราเองสังเกตและดูผิวตัวเองทุกวันจะรู้เลยค่ะว่าผิวดีขึ้น แต่คุณแฟนเรานั้นนนนน ให้ภาพเล่าเรื่องค่ะ แฟนหน้าดีขึ้นมากกกกกก แล้วสกินแคร์ที่เติมมาใหม่มีแค่ Qalon ขวดเดียวเลย เลยรู้เลยว่าเพราะตัวไหน ผิวดีจนมีแต่คนทักเลย รูขุมขนกระชับขึ้น สิวลดลงแถมไม่ค่อยขึ้นเพิ่ม แต่ก็ยังมีบ้างนะคะ แต่แบบนานๆๆๆๆๆจะขึ้นทีเลย ถ้าปกติสิวขึ้นไม่เคยได้พัก แต่สิวผด สิวแดงเห่อหายไปเลย ผิวเรียบขึ้นมากค่ะ


กลายเป็นว่าตอนนี้คุณแฟนติดใจมาก ๆ หมดเมื่อไรสอยต่อแน่นอน แฟนเราจะเป็นประเภทไม่ค่อยเปลี่ยนสกินแคร์ ถ้าเจอตัวที่ถูกใจก็จะใช้อยู่แบบนั้นแหละ ใช้จนกว่าจะเริ่มชิน เริ่มไม่ค่อยเห็นผลถึงหยุดและยอมเปลี่ยนค่ะ 55555555 ส่วนตัวเราก็ตำต่อแน่นอน ไว้ใช้กู้ผิวแพ้ฝุ่นได้ดี

อยากให้ทุกคนเปิดใจลองใช้สกินแคร์แบรนด์ไทยจริง ๆ ค่ะ หลาย ๆ แบรนด์เค้าทำออกมาได้ดีจริง และแบรนด์ Qalon นี้เราก็จดเข้ากรุสกินแคร์แบรนด์ไทยปัง ๆ ไปอีกหนึ่งเลย


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE