ป้ายยา Nacific half & half มาส์ก 2 สี แก้ปัญหาผิว 2 จุดในกระปุกเดียว

33 19
สวัสดีค่าา วันนี้เราจะมารีวิวมาส์กโคลนของ Nacific Half & Half Clay Mask เป็นมาส์ก 2 สีแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เลยลองซื้อใช้ดู ปรากฏว่าติดใจเลยค่าาา
มาส์กสีชาร์โคลใช้ทาบริเวณหน้าผากและส่วนที่มีความมัน จะช่วยลดความมัน กระชับรูขุมขน และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วขณะล้างหน้า ด้วยส่วนผสมจากเมล็ด apricot
มาส์กสีเขียวใช้ทาบริเวณด้านล่างของใบหน้าที่สัมผัสกับหน้ากากอนามัย ช่วยปลอบประโลมผิว เติมความชุ่มชื้น
หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว เราก็มาเริ่มกันเลยยย
ใช้ไม้พลาสติกที่เค้าให้มา ตักเนื้อมาส์กแล้วทาลงบนผิวได้เลยค่ะ
สำหรับมาส์กสีชาร์โคล ใครจะมาส์กแค่บริเวณหน้าผากก็ได้นะคะ ส่วนเรามาส์กมาจนถึงจมูกเลย เพราะเป็นคนผิวมันบริเวณจมูกและรูขุมขนบริเวณจมูกกว้างค่ะ เลยอยากให้น้องมาส์กช่วยเคลียร์ความมันตรงนี้ให้ อิอิ
ส่วนมาส์กสีเขียวทาลงบนผิวบริเวณด้านล่างของใบหน้า เราว่าดีมากเลยนะคะที่มีแบรนด์คิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในเรื่องนี้ เพราะตั้งแต่มีโควิด ต้องใส่หน้ากากอนามัย ผิวเราต้องสัมผัสเสียดสีกับหน้ากากทุกวัน มาส์กตัวนี้ช่วยปลอบประโลมผิวส่วนนี้ได้ดีเลยค่ะ
ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วไปล้างหน้ากันนนน 😍
ตอนล้างหน้า ใช้นิ้ววนๆๆบนผิวหน้าได้เลยนะคะ เพื่อให้เมล็ด apricot ช่วยทำความสะอาดผิวค่ะ ซึ่งเมล็ดน้องดีมากไม่บาดหน้าเลย

ความรู้สึกหลังล้างหน้าทันที
ชอบค่ะ รู้สึกรูขุมขนตึงกระชับขึ้น ความมันน้อยลง ชุ่มชื้นขึ้น และยังรู้สึกถึงความเย็นสบายหน้าอยู่เลยค่ะ แถมผิวดูใสขึ้นด้วยย
สรุป
สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ น้ามให้ 10/10 เลยค่ะ เพราะว่าชอบทุกอย่างเลย ตั้งแต่มีไม้พลาสติกมาให้ ทำให้การลงมาส์กบนผิวง่ายมาก ไม่เลอะมือ บวกกับการออกแบบผลิตภัณฑ์มาดีที่เป็นมาส์ก 2 ตัวในกระปุกเดียว ช่วยแก้ปัญหาผิว 2 จุดได้ในเวลาเดียวกัน คือเรื่องกระชับรูขุมขน คุมมันช่วง T-Zone และเรื่องปลอบประโลมผิวที่เสียดสีกับหน้ากากอนามัยในทุกๆวัน เลิฟๆเลยค่าาา ❤️❤️❤️

#Nacific #Nacificthailand #half&half #claymask #mask


KP.

KP.

ชื่อ น้าม ค่ะ
สาวออฟฟิศวัย 32
ผิวหน้า ผิวแห้ง (ระหว่างวันจะมันช่วง T-Zone นิสสหน่อย)
ผิวกาย ก็แห้งงง ^^"

FULL PROFILE