กันแดดสุดเริ่ด ที่ตามหามานานน! สาวๆ ผิวมัน สิวขึ้นง่ายต้องมี!!!

36 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เพชรขอมาแชร์กันแดดเริ่ดๆ สำหรับคนผิวมัน เป็นสิวง่ายกันค่ะ เพราะเพชรเปลี่ยนกันแดดมาหลายยี่ห้อมากๆ สาวๆ คนไหนสิวขึ้นง่ายแบบเพชรจะเข้าใจเลยค่ะ ว่าหากันแดดใช้ได้ยากสุดๆ คนไหนประสบปัญหาแบบเพชรต้องมาลองตัวนี้เลยค่ะ เพราะเพชรใช้มาสักพักแล้วชอบมากๆ สิวไม่ขึ้นมาเพิ่มเลย ไอเท็มเด็ดนั้นคือ กันแดด Charcoalogy Prodefense Shine-Control Dry Touch Sunscreen สูตรปราศจากน้ำมัน SPF50 PA+++ จะบอกว่าตัวนี้เป็นเจลกันแดดที่เพชรชอบที่สุด เพราะเนื้อเจลกันแดดบางเบามากกและคุมมันได้ดีมั๊กมากก ใช้แล้วสิวไม่อุดตันเลยค่ะ สิวก็ขึ้นน้อยลงด้วย 

เนื้อเจลกันแดดตัวนี้ ออกแบบมาให้เนื้อบางเบาพิเศษ สามารถใช้แบบบีบ 2 นิ้วได้สบายมากๆ เพราะเนื้อเจลซึมซับดีมากค่ะ ทาแล้วซึมไว ไม่ทิ้งคราบขาวๆ ไว้ด้วย ทาง่าย เกลี่ยง่ายมาก ไม่เหนียวเลย สบายผิวเบาหน้ามาก ทารองพื้นหรือคูชั่นต่อได้แบบสบายๆ เลย 
และที่สำคัญเค้าออกแบบเพื่อคนผิวมันเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะเลยค่ะ สาวๆ ที่เป็นสิวง่าย ทาได้สบายใจ เพราะเค้าไม่อุดตันเลย และปราศจากน้ำมัน น้ำหอม ซิลิโคนแอลกฮฮล์ และพาราเบน และที่เริ่ดอีกคือ พอทาปุ๊ปเค้าช่วยปรับสมดุลความมันบนใบหน้าด้วย Zinc PCA และ Niacinamide ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น และลดการระคายเคืองด้วยสารสกัดว่านหางจระเข้ และสารสกัดแตงกวา คือทาตัวเดียวได้ทั้งกันแดด ทั้งบำรุงเลยค่ะ 
เนื้อเบาบางแต่ทาแล้วไม่แห้งตึงนะคะ มีความชุ่มชื่น ควบคุมความมันได้ดีระหว่างวัน ทาแล้วแต่งหน้าได้เลย ที่ชอบเพราะเนื้อเจลซึมกับผิวได้ดีจริงๆ ค่ะ 

สาวๆ ผิวมัน สิวขึ้นง่ายแบบเพชร อย่าลืมไปหามาลองใช้กันนะคะ 

รับรองว่าติดใจแบบเพชรแน่นอน ใครสนใจเพชรแป่ะพิกัดไว้ด้านล่างนี้น้า


หาซื้อได้ที่  Watsons, KIS, EVEANDBOY, Big C, TOPs

หรือใครอยากช้อปออนไลน์เพชรแป่ะลิงค์ไว้ให้นะคะ 

facebook : https://www.facebook.com/charcoalogy

instagram : https://www.instagram.com/charcoalogy

Twitter : https://twitter.com/happytotheskin

Website : www.charcoalogy.com Line Official : https://lin.ee/h1TIvK



petchchee

petchchee

Hi I am petchchee
I like the makeup.

FULL PROFILE