เจลกันแดดที่คนเป็นสิวง่ายต้องถูกใจสิ่งนี้!!

34 16

สวัสดีค่าทุกคน~ กลับมาเจอกับน้ำกันอีกแล้วนะคะ

วันนี้น้ำขอหยิบยกเอากันแดดที่เหมาะกับคนมีปัญหาผิวมัน เป็นสิวง่ายมาบอกต่อ ซึ่งน้ำก็เป็นคนหนึ่งที่เป็นสิวง่ายมากกกกก สิวรอบเดือน หรือล้างหน้าไม่สะอาดทำให้เกิดการอุดตันสิวก็ขึ้นมาอีก

ซึ่งน้ำเป็นคนที่ทำงานอยู่ที่บ้านจะไม่ค่อยได้แต่งหน้า แต่ก็ยังต้องทาครีมกันแดดทุกวัน ใช้แค่ครีมกันแดดยังอุดตันผิวทำให้สิวขึ้นไม่พักเลย เป็นปัญหากวนใจสุดๆ เลยไปลองตามหาครีมกันแดดแล้วก็พบกับ…..

Charcoalogy Prodefense Shine-Control Dry Touch Sunscreen เป็นครีมกันแดดที่มี SPF 50 PA+++ ซึ่งเค้าเป็นเจลกันแดดถ่านไม้ไผ่ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB, Infrared-A และแสงสีฟ้า น้ำเห็นแบบนี้เลยรีบหยิบมาเลยเพราะคนที่ทำงานกับหน้าจอคอมทุกวันอย่างน้ำถูกใจสิ่งนี้!! นอกจากจะปกป้องจากรังสีทั้งหลายแล้ว น้องเค้าเป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะมากกับคนที่มีปัญหาผิวมัน เป็นสิวง่าย เพราะเค้าไม่มีทั้ง น้ำมัน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์รวมทั้งพาราเบน คือไม่ต้องกลัวเลยว่าจะมีอะไรไปทำให้ผิวอุดตัน เค้าได้ตัดส่วนนั้นออกไปให้เราแล้ว เค้ายังมี Zinc PCA และ Niacinamide ที่ช่วยลดการเกิดสิวใหม่อีกด้วย ตอบโจทย์น้ำทุกข้อแบบนี้ไม่ให้ซื้อได้ไงหละ

ในส่วนเนื้อของน้องเค้าจะเป็นเนื้อเจล สีขาว ที่มีความบางเบามากกก เกลี่ยง่ายสุดๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ และไม่มีกลิ่นด้วย

น้ำได้ถ่ายไว้หลังจากที่พึ่งเกลี่ยเสร็จให้ทุกคนได้ดูกัน คือน้องเค้าซึมลงไปกับผิวไวมากทุกคนนนน!! เป็นกันแดดที่เกลี่ยง่ายมากจนงงจริงๆนะ แต่ผิวยังรู้สึกชุ่มชื้นอยู่ ไม่เป็นคราบ ไม่หนักผิวเลย 


น้ำใช้หลังจากที่อาบน้ำ ทาครีมบำรุงตอนเช้าเสร็จ ก็คือทาน้องเค้าไปเลย ซึ่งปกติในระหว่างวันผิวน้ำจะมันเยิ้มตลอด ต้องค่อยเอาทิชชู่ซับ แต่ใช้ตัวนี้ไปผิวคือปกติเลย ไม่มันเยิ้มระหว่างวันเลยแม่ น้องเค้าควบคุมความมันได้ดีทีเดียว เบาสบายผิวมากกก และมาสังเกตุผิวหน้าตัวเองดูอีกทีคือไม่มีสิวขึ้นมาใหม่เลย ประทับใจสุด!! 

ใครที่เป็นคนผิวมัน เป็นสิวง่ายต้องลองนะน้ำแนะนำ! เป็นกันแดดที่ใช้แล้วชอบมากกก ยกให้เป็นนัมเบอร์วันเลย!

หาซื้อก็ง่ายมาก น้ำได้มาจาก Watsons

ใครที่มีปัญหาผิวแบบน้ำรีบไปซื้อมาใช้ด่วนเลยแม่~ หรือใครเคยใช้แล้วบ้างเป็นยังไงเล่าให้ฟังหน่อยนะ 

สำหรับวันนี้น้ำขอตัวไปก่อนนะ แล้วเจอกันรีวิวหน้านะคะ บายยย~


kankanitlove

kankanitlove

IG: namm.kkn

FULL PROFILE