ฟื้นฟูผิวหน้าขาวใสแบบจึ้งด้วยเซรั่มวิตซีเคลียร์โนส

31 17

สวัสดีค่ะเพื่อนๆใครหน้าโทรมหมองคล้ำ ไม่สดใสแบบเค้าบ้าง ขับรถออกไปนอกบ้านต้องเจอมลภาวะต่างๆและแสงแดดตัวร้ายในทุกๆวัน ☀️☀️ยังมีซีรีห์ที่น่าดูอีกหลายเรื่องพอดูเพลินๆแป๊ปๆเกือบเช้าแล้วมีเวลานอนไม่กี่ชั่วโมงก็ต้องตื่น ทำให้ผิวหน้าก็เริ่มดูโทรมไม่สดใสสิวก็เริ่มบุกหน้าด้วย แย่แล้ววจ้าา ปล่อยไว้แบบนี้ไม่ได้แน่ๆ ด้วยความที่งบน้อยจะชอบใช้ครีมซองจาก7-11มากๆเป็นอะไรที่ถูกและดีมาก ไปค่ะเข้า7-11 หาตำครีมซองกัน มาเลือกๆดูก็มีหลากหลายแบรนด์มากที่น่าสนใจ แต่วันนี้เราเลือกเซรั่มวิตซี จากเคลียร์โนส

ที่ตัดสินใจเลือกเลยเพราะเคยใช้ทั้งโฟมล้างหน้า บูสเตอร์ครีมและกันแดดจากเครียร์โนสมาก่อน รู้สึกว่าใช้ดีและราคาน่ารัก พอมาเจอเซรั่มตัวนี้ที่ยังไม่เคย ก็เลือกมาแบบไม่คิดเยอะเลย ดูคุณสมบัติก็ตรงตามที่ผิวเราต้องการอยู่ด้วย จัดมาเลยสิแม่ มันต้องปังแน่นอนวิ!!!  


เนื้อของน้องเซรั่มวิตซีจะเป็นแบบใสๆ สัมผัสแบบลงผิวแล้ว ฉ่ำ ซึมลงไปเลยแต่ผิวยังมีความชุ่มฉ่ำ แล้วไม่รู้สึกว่าหนักหรือมีอะไรมาเคลือบเลย ไม่แสบ ไม่แพ้ เพราะน้องไม่มีส่วนผสมจาก Lกฮ 


และหลังจากใช้มันก็ปังมากจริงๆ เราเป็นคนที่ชอบอะไรที่เบาสบายผิวไม่หนักไม่เคลือบ และเซรั่มวิตตามินซี Clearnose นางชนะเริส 


หลังทาหน้าก็จะฉ่ำวาวเวอร์สักพักซึมลงผิวแบบเร็วมาก


แนะนำใช้เป็นประจำหลังล้างหน้า เช้า-เย็นเลยเพื่อผลลัพธ์ที่ดีและไวขึ้นใช้แบบครบเซทเลยคือเริส !!! 

ผิวหมองคล้ำไม่กระจ่างใสต้องเจอนี่!! เซรั่มวิตซีเคลียร์โนส

ความรู้สึกหลังใช้ส่วนของเซรั่มวิตซีเคลียร์โนสเราชอบมาก ไร้สีไร้กลิ่นสบายผิวไม่เหนอะ ผิวดูกระจ่างใสและขาวขึ้นผิวฉ่ำแบบสาวเกาหลี ไม่หมองคล้ำและดูสดใสไม่โทรม ให้คะแนน 10/10

เพื่อนๆชาวจีบันนิสต้าถ้าอยากมีผิวขาวกระจ่างใสแนะนำให้ไปหาลองกันเด้อลองแล้วเป็นไงกลับมาเม้าส์ให้ฟังบ้างเด้อ จุ๊ฟ🙏🏻❤️




Pimpan Kaewlao

Pimpan Kaewlao

ดีค่ะทุกคนนนนน ทักทายแนะนำติชมผลงานกันได้นะคะ ขอบคุณค่ะ❤️

FULL PROFILE